Kích thước card visit chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 4/5/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thực tiễn kích thước card visit khác biệt Ở từng đất nước. Có những địa điểm ưa thích dạng card với kích cỡ chỉ Ở mức 1×3 inch (2,54 x 7,62cm). Bên cạnh đó đấy, nơi dị kỳ thích sử dụng loại card visit vuông Có thể gập lại. Lúc kiến thiết mẫu card visit chẩn đoán riêng bản thân, Quý Khách có quyền tự do chọn lựa hình dáng và kích thước nhưng mà quý khách mến mộ.
    Kích cỡ card visit chuẩn

    In card visit cũng thường hay được làm đối với 2 kích cỡ thông thường là:
    • 90×54 mm = 255×155 pixel = 3,5x 2,12 inch
    • 90×50 milimet = 255×140 pixel = 3,5×2 inch
    Đây là 2 size card visit hấp dẫn nhất & phù hợp nhất với cỡ hộp đựng thẻ name card, các dạng ví tiền Ở việt nam. Song song, kiểu thẻ được ấn đối với kích cỡ này cũng đều có giá rẻ nhất.
    Với khổ card visit, chúng ta cũng có thể kiến tạo dòng danh thiếp theo chiều đứng hay ngang đều trẻ trung. Trong tình huống bạn muốn card visit của tôi chứa đựng nhiều thông báo, Quý khách hàng cần dùng chiếc thẻ ngang.
    Ví như bạn có nhu cầu có một dòng card visit đối với kích thước & mẫu mã khác, chúng ta cũng có thể đặt in card visit Tại những xưởng in lớn như In ấn AZ. Nhưng mà lưu ý, Cho dù kích thước ra sao thì các bạn cũng cần đảm bảo sự gọn gàng của danh thiếp.

    >>> XEM THÊM: Kích thước card visit chuẩn hiện nay?

    Kích cỡ card visit hình vuông

    [​IMG]
    nếu như khách hàng đang liệu có nhu cầu thiết kế cho chính mình một mẫu card visit hình vuông, hãy tham khảo kích cỡ 5x5cm hoặc 6×6 cm. Nhờ thì có kích cỡ Gọn gàng & hình trạng thanh tao, card visit vuông từng hối hả biến thành một lựa chọn phổ biến được nhiều công ty yêu mến dùng.
    Lúc nhìn vào 1 tấm card vuông, bạn sẽ cảm nhận rằng nó đã mắt đến dường nào. Dạng kích thước này cho khách hàng không ít thời cơ để sáng tạo với các chi tiết đồ họa dễ thương ảnh hưởng đến hình vuông. Font chữ và các nhân tố xây đắp không giống Có thể được điều chỉnh để thích hợp hoặc tương phản giúp cho tấm danh thiếp của doanh nghiệp trở nên độc đáo & tuyệt vời.

    Kích thước CARD VISIT có lí ĐẠT tiêu chí

    Hiện thời bên trên Thị Phần in ấn thì có 2 loại kích thước chuẩn chỉnh trong thiết kế card visit cơ bản. Đó là kiến thiết card visit nằm ngang và thiết kế card visit nằm đứng.
    Đối với CARD VISIT NẰM NGANG
    Kích cỡ chuẩn: 92mm x 56mm
    Với CARD VISIT NẰM ĐỨNG
    Kích thước chuẩn: 52mm x 92mm
    Lưu ý: với kích thước card visit trên đã tính tới phần bù xén của mỗi chiều. Điều đó sẽ tránh đc vấn đề thông tin bên trên card visit không bằng vận & mất thông báo.
    Kích cỡ CARD VISIT TRONG PHOTOSHOP tính với PIXEL
    Để có 1 bạn dạng in danh thiếp chất lượng; lúc thi công card visit bằng Photoshop quý khách cần lưu ý đến phân bố điểm ảnh Ảnh (Resolution) được tính bằng tổ chức DPI (dots per inch).
    Chỉ số Hình ảnh DPI càng cao thì sẽ phỏng đoán ra chất lượng bản in càng nét. Phân bố điểm ảnh Hình ảnh xuất sắc của 1 bạn dạng in offset là 300 DPI.
    [​IMG]
    4 Kích cỡ CARD VISIT thông dụng TRONG thi công PHOTOSHOP
    96 DPI
    150 DPI
    300 DPI
    600 DPI
    345×210 pixels
    540×330 pixels
    1075×660 pixels
    2150×1320 pixels
    Kích cỡ xây cất CARD VISIT TRONG COREL hay ADOBE ILLUSTRATOR (AI)
    Ngoài Photoshop, card visit đa số được thiết kê bên trên phần mềm Corel hay Adobe Illustrator. Với 2 phần mềm này, kích thước chuẩn của name card là:

    • với card visit ngang: 90 milimet x 55 mm
    • với card visit đứng: 55mm x 90mm
    Tuy nhiên, quý khách hàng nên để mỗi chiều bát ngát hơn một,5 mm đối với kích thước trên để tránh bị cắt mất thông tin bởi máy cắt card visit.
    [​IMG]

    Gia công bằng chất liệu GIẤY làm CARD VISIT

    Hiện giờ, có không ít cấu tạo từ chất giấy được sử dụng để triển khai card visit như: Giấy Hoa Kỳ thuật (giấy kraft), giấy Ford, giấy Bristol, giấy Crytsal, Couches, Conquero…
    Tất nhiên, giấy couches (thường đc viết tắt là C) là loại giấy được sử dụng thông thường nhất để in ấn. Đối với định số lượng tương đối giàu sang nhàng nhàng từ 90 – 250g/m2, giấy couches được sinh sản với nhị kiểu mặt phẳng bóng (glossy) và mờ (matle).

    • Dạng bóng (glossy): liệu có mặt phẳng bóng, mịn, láng. Do đó chất lượng in rất bắt mắt và sáng sủa, color chân thực, rực rỡ hơn.
    • Kiểu mờ (matle): giúp người được xem nhận thấy dịu mắt hơn.
    Công nghệ IN ẤN CARD VISIT

    Card visit được ấn trên liệu pháp CTP (Computer lớn press) – offset. Card visit được in ấn rất nhiều color hoặc ít màu; và sử dung phương pháp cán màng mờ/ bóng 2 mặt với nilon.

    Trên đây là các gắn bó trong các việc đặt kích thước card visit một cách có lí, đảm bảo tính làm đẹp. Mong muốn Post bài viết từng giúp it cho bạn trong công việc trả lời câu hỏi quay quanh kích thước của card visit.

    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]CÔNG TY SHD HÀ NỘI
    Địa chỉ: 316 Bắc Cầu, Q.Long Biên, Hà Nội.
    Tel: (024) 3732 6916
    Hotline: 0936 54 11 22
    Email: [email protected]
    [/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này