JELLYBOX F POD KIT BY RINCOE Chính Hãng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi lamilandesign315, 11/4/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rincoe JELLYBOX F là một vape pod siêu nhỏ nhưng mạnh mẽ, cũng là sự tiếp nối của dòng Jellybox. Với thiết kế nhỏ gọn và chức năng mạnh mẽ, bạn sẽ có được trải nghiệm vaping chưa từng có.
    Thông tin sản phẩm

    Tên sản phẩm​
    Jelly box F​
    Thương hiệu​
    Rincoe​
    Nhà phân phối​
    Torai9 Vape Store
    Kích thước:​
    105mm x 22.5mm x 11.5mm​
    Pin​
    650mAh (được tích hợp)​
    Công suất Output Range​
    15W​
    Chất liệu​
    Nhựa ABS​
    Cơ chế​
    Tự động hút​
    Dung tích Pod​
    2ml​
    Side Fill System​
    Silicon có nút​
    Sạc​
    USB Type-C​

    Rincoe JELLYBOX F là một vape pod siêu nhỏ nhưng mạnh mẽ, cũng là sự tiếp nối của dòng Jellybox. Với thiết kế nhỏ gọn và chức năng mạnh mẽ, bạn sẽ có được trải nghiệm vaping chưa từng có.
    [​IMG]

    Bộ sản phẩm bảo gồm :

    • 1 x Jellybox F
    • 1 x Cartridge (Mesh 1.0Ω coil)
    • 1 x Type-C Charging Cable
    • 1 x Thẻ chứng chỉ
    • 1 x Thẻ bảo hành
    • 1 x Hướng dẫn sử dụng
    Mua phụ kiện Vape ở đâu chất lượng?

    Để mua được các dòng Pod System chất lượng bạn cần nghiên cứu và tìm hiểu nơi bán uy tín trước khi quyết định mua. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử Vape, việc tìm được cơ sở uy tín bán hàng chính hãng không phải là điều dễ dàng. Không cần phải đau đầu suy nghĩ, bạn có thể tham khảo cửa hàng Torai9 Vape Store. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp thuốc lá điện tử và phụ kiện đi kèm với giá rẻ, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    Torai9 Vape Store cam kết:

    • Hàng chính hãng 100%, có tem chống giả của hãng, khách hàng được kiểm tra hàng authentic chính hãng bằng mã code khi mua hàng.
    • Hàng mới chưa qua sử dụng.
    • Tư vấn sử dụng miễn phí giúp tìm ra sản phẩm ưng ý.
    Mua hàng và nhận hàng nhanh chóng trên toàn quốc:
    • Khu vực TP.HCM: Giao hàng hỏa tốc từ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ.
    • Đối với các tỉnh và thành phố khác: Chuyển phát nhanh và nhận hàng từ 2 ngày đến 7 ngày tùy khu vực.
    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
    Hotline: 0948.550.841
    CLIP REVIEW CỦA TORAI9 VAPE STORE:
    Jellybox F là một trong những dòng vape bán chạy nhất được sản xuất bởi thương hiệu vape đình đám Rincoe. Là một thương hiệu tồn tại lâu năm, Rincoe ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vape nhờ những dòng sản phẩm chất lượng mà thương hiệu đem đến tay người tiêu dùng. Để hiểu thêm về Rincoe cũng như dòng máy Jellybox F, hãy cùng Torai9 Vape Store tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

    Giới thiệu thương hiệu sản xuất Rincoe.

    Rincoe được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất thuốc lá điện tử lâu năm và được nhiều vaper ưa chuộng. Kể từ khi cho ra mắt hai siêu phẩm box Manto mini 90W đi kèm Tank Metis RDA, tên tuổi của thương hiệu ngày càng ghi được tiếng vang mạnh mẽ. Không chỉ vậy, trong suốt quá trình phát triển, Rincoe còn nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm chất lượng như: Mechman 80W Kit, Mechman 228W Mesh Kit, Jellybox F,… Đây đều là những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, trẻ trung và liên tục nằm trong top những sản phẩm có doanh số bán cao nhất của Rincoe.
    Rincoe có gì khác biệt so với những thương hiệu khác?

    Nếu bạn đã từng có thời gian tìm hiểu về Rincoe thì sẽ nhận ra rằng, những sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu này đều được tập trung vào chất lượng, nâng cao nhiều tính năng nhưng giá thành lại cực kỳ hợp lý. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị chơi khói có đầy đủ những tính năng cao cấp nhưng ở mức giá phải chăng thì Rincoe là cái tên tuyệt vời mà Torai9 Vape Store muốn gợi ý. Tất cả những sản phẩm được sản xuất bởi hãng hãng đều được cấp chứng nhận CE/FCC/ROHS về chất lượng và được kiểm tra trên hệ thống quy trình nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.
    Mô tả thiết bị Jellybox F kit của Rincoe.

    Jellybox F có thiết kế mạnh mẽ và nhỏ gọn, kích thước máy chỉ 76.8x28x15.8mm và khối lượng chỉ 34g nên rất thuận tiện để cho bạn mang theo bên mình, bỏ vào túi quần, balo và trải nghiệm vaping bất cứ lúc nào.
    Jellybox F có thiết kế trong suốt, anh em có thể nhìn thấy rõ ràng các bộ phận bên trong và dễ dàng theo dõi được lượng tinh dầu còn lại. Điểm nhấn về thiết kế máy chính là những hình ảnh đồ họa được in trên thân máy cực kỳ chất chơi, rất phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính. Ngoài ra, với dòng máy Jellybox F, bạn cũng có thể sử dụng nó như một phụ kiện thời trang thể hiện phong cách cá tính của mình.
    [​IMG]
    Jellybox F kit​


    Rincoe Jellybox F Kit được trang bị viên pin có dung lượng 650mAh cùng công suất 10W đến 15W giúp máy luôn hoạt động ổn định và mang lại những trải nghiệm vaping mượt mà. Ngoài ra, Rincoe Jellybox F còn được tích hợp sạc nhanh Type – C cho máy đảm bảo thời gian sạc nhanh chóng. Dung tích chứa tinh dầu của thiết bị lên đến 2ml đáp ứng nhu cầu vaping suốt một ngày dài mà không cần phải sạc lại máy hay châm lại tinh dầu.
    Rincoe Jellybox F Kit được trang bị Mesh Coil 1.0Ohm có khả năng lên vị đằm và đậm đà thích hợp sử dụng cho nhiều dòng tinh dầu khác nhau. Đối với những anh em thích trải nghiệm vaping dày, trick khói thì Rincoe Jellybox F Kit cực kỳ thích hợp.
    Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng vượt trội nhưng Rincoe Jellybox F Kit chỉ có giá thành 450.000VNĐ. Chắc chắn sẽ rất đáng tiếc nếu như anh em chưa một lần trải nghiệm siêu phẩm ấn tượng này.
    [​IMG]
    Jellybox F kit có nhiều tính năng ấn tượng​


    3.1. Thông số kỹ thuật.

    Kích thước: 28mmx15mmx76.8mm.
    Trọng lượng: 34g.
    Dung tích: 2.0ml.
    Coil: 1.0Ω-3.0Ω.
    Pin: dung lượng 650mAh.
    Phạm vi công suất từ 10w-15w.
    Cổng sạc USB Type-C.
    Dòng điện: 5V/06A.
    Màu sắc: Amber Clear, Full Clear, Blue Clear, Black Clear, Matcha Clear.
    Đầu vào: 3.2 – 4.2V.

    3.2. Bộ sản phẩm bao gồm.

    1 x Jellybox F.
    1 x Cartridge (Mesh 1.0Ω coil).
    1 x Cổng sạc Type-C.
    1 x Thẻ chứng chỉ.
    1 x Thẻ bảo hành.
    1 x Hướng dẫn sử dụng.

    Bảng màu đa dạng của Rincoe Jellybox F kit.

    Sở hữu vẻ bề ngoài có thiết kế ấn tượng, Rincoe còn cho ra mắt nhiều phiên bản khác nhau có bảng màu gồm 5 màu sắc trẻ trung và năng động để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với cá tính của mình.
    Full Clear: phần vỏ bên ngoài máy màu trong, thân máy được tạo điểm nhấn bằng những hình vẽ nghệ thuật siêu lạ mắt, tạo nên nét cá tính cho người sử dụng.
    Black Clear: phần vỏ máy được bao phủ một lớp màu đen trong suốt tạo nên vẻ đẹp cực sang chảnh, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung nhờ những hoa văn được trang trí bên trên thân máy, cực kỳ thích hợp với phong cách của giới trẻ.
    Blue Clear: Sắc xanh của chiếc máy này sẽ làm bạn mê hoặc ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với thiết kế trong suốt, bạn có thể nhìn thấy được những chi tiết bên trong của máy, dễ dàng theo dõi được tình trạng máy và khiến cho thiết bị càng trở nên cuốn hút hơn.
    Amber Clear: đây là phiên bản được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất bởi lối thiết kế trong suốt cùng kiểu phối với màu nâu trầm. Thêm vào đó là những hình ảnh bên trong được phản chiếu ra một cách rõ ràng, mạnh mẽ càng khiến cho thiết bị trở nên lạ mắt và thu hút ánh nhìn hơn bao giờ hết.
    Matcha Clear: thiết bị có tone màu xanh matcha chủ đạo với lối thiết kế hiện đại, trong suốt. Trải nghiệm thiết bị trên tay chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ chất chơi cực ngầu.
    [​IMG]
    Bảng màu của Jellybox F kit​


    Trên đây là toàn bộ những đánh giá, review chi tiết về Jellybox F mà Torai9 Vape Store muốn giới thiệu đến anh em. Nếu có nhu cầu đặt hàng, hãy nhanh chóng liên hệ với Torai9 Vape Store hoặc đặt hàng trực tiếp trên website để nhận được mức giá tốt nhất kèm theo nhiều ưu đãi. Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm bán chạy khác tại website của Torai9 Vape Store.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này