Insee và việc thúc đẩy tại quốc gia sri lanka

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seopb, 21/10/17.

  1. seopb

    seopb Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    nhà cung cấp xí nghiệp xi măng insee Sri Lanka đã thúc đẩy việc gia hạn biên bản ghi nhớ giữa trọng điểm đào tạo nghề Dạy nghề tổ chức (EVE) và Cơ quan đào tạo công nhân và đào tạo Công nghiệp đất nước (NAITA) gần đây.
    thỏa thuận mở mang thời hạn năm năm đã được ký tại hội sở chính công ty insee ở Colombo. Về mối quan hệ đối tác Nandana Ekanayake, CEO của công ty xi măng insee việt nam cho biết: "Chúng tôi kiêu hãnh trong việc nâng cao vị thế của mình trong khu vực Puttalam bằng cách sản xuất cho họ các kỹ năng khoa học hoàn hảo - bước đầu tiên để vun đắp sự độc lập và sinh kế vững bền. Điều này sẽ tăng trình độ học vấn của họ, nâng cao khả năng làm cho việc và tạo cho họ một tuyến phố sự nghiệp ổn định. Sáng kiến này sẽ giúp vững mạnh những kỹ thuật viên ngày mai cho quốc gia. Tại xi măng insee việt nam, chúng tôi tin tưởng vào việc khiến cho giàu cho cộng đồng đặc biệt là ở các nơi chúng tôi buôn bán ".
    [​IMG]
    Chương trình 2 năm sản xuất bài học lý thuyết cho những người chọn lựa để thừa hưởng lợi trong khoảng việc đào tạo và đào tạo do giảng sư từ NAITA phân phối. Các học sinh; trong khoảng những nền móng phổ thông, nhận được học trình tiếng Anh và các bài học về công nghệ thông báo cùng có những môn học liên quan bao gồm khí nén, thủy lực, máy tiện thể và CAD tự động, thêm vào chương trình huấn luyện NVQ (National Vocational Qualification - NVQ) trong năm trước tiên. Trong năm thứ hai, huấn luyện thực hành toàn thời kì được cung cấp tại trung tâm EVE đặt tại nhà máy xi măng Puttalam. Công trình được đề xướng vào năm 2012 và đã mang lại ích lợi cho hơn 165 sinh viên.
    chủ toạ NAITA A. U. C. Athukorala, khi mà kể về sự cộng tác này nhắc, "Chúng tôi rất vui lòng đóng góp vào quyết tâm quốc gia này để tăng kỹ năng của bạn teen trong khu vực Puttalam. Nó rất đáng tin cậy của doanh nghiệp xi măng insee xi măng để tham gia vào 1 chương trình của độ to này để phát triển và khuyến khích những thanh thiếu niên trong thị xã sẽ tạo ra giá trị và lâu dài ích lợi cho cùng đồng cũng như của quốc gia ".
    Khóa học miễn phí và các học viên được trợ cấp hàng tháng trong khoảng xi măng insee việt nam ngoài việc vận chuyển, ăn uống và tương trợ công nghệ. Sở hữu mức tiêu thụ hiện tại là thứ chín, chương trình đã thành công phải chăng đẹp, tạo ra các kỹ thuật viên bảo trì đa kỹ năng sở hữu kỹ năng máy tính điển hình. Sáng kiến này cứng cáp đã nâng cao mức sống của bạn teen ở Puttalam và đã truyền cảm hứng cho họ phát huy hết tiềm năng của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này