GoPro Hero7 Black Giá Tốt TP.HCM |Lagihitech

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    GoPro Hero7 Black – Sản phẩm máy ảnh tốt nhất
    Gopro cuối cùng cũng đã cho ra mắt GoPro Hero7 Black, chiếc camera hành động (action cam) mới nhất của hãng với nhiều cải tiến ấn tượng so với Gopro Hero 6. Một trong những cải tiến mà nhiều người mong đợi nhất đó là hệ thống chống rung cùng khả năng quay Time Warp. Gopro Hero 7 vừa ra mắt có ba phiên bản màu sắc để người dùng có thể lựa chọn là trắng (Black), bạc (Sliver) và đen (Black). 3 Phiên bản này cũng có những tính năng rất khác biệt nhau cũng như giá thành khác nhau để phù hợp với tất cả người dùng.
    Gopro Hero 7 Black có thể xem là phiên bản cao cấp nhất với mọi tính năng hiện dại, mới nhất mà Gopro có thể trang bị. Gopro Hero 7 Black đã theo mình trong chuyến đi Đà Lạt vừa rồi. Gopro Hero 7 Black đã góp phần ghi lại hình ảnh cũng như kỉ niệm của mình trong chuyến đi. Từ đó Gopro Hero 7 Black thoát khỏi cái tên “camera hành trình” hay “camera hành động” mà theo mình nó đa năng tới mức có thể gọi là camera là quá đủ. Vậy chúng ta cùng xem Gopro Hero 7 Black có thể làm những gì nhé.
    Gopro Hero 7 Black có nhiều nâng cấp so với Gopro Hero 6
    Gopro Hero 7 Black có nhiều nâng cấp đáng giá do với Gopro Hero 6. Những nâng cấp này đều là những nâng cấp đáng giá mà người dùng mong đợi từ lâu.

    • Khả năng quay phim 4k/60fps với HyperSmooth.
    • Thêm 1GB Ram.
    • TimeWarp
    • SuperPhoto
    • Livestreaming ở độ phân giải 720p.
    Thêm các độ phân giải mới (1440p / 120fps, 960p / 240fps, 960p / 120fps, 720p / 240fps).
    Trong đó 2 tính năng HyperSmooth và TimeWarp là đáng giá nhất. Các bạn sẽ thấy khả năng của 2 tính năng qua phần phía dưới. 2 Tính năng này chính là át chủ bài của Gopro trong lần nâng cấp này.
    Vừa ra mắt dòng máy quay hành động mới nhất của mình là GoPro với Hero 7 black là ngôi sao với nhiều tính năng vượt trội so với GoPro Hero 6 trước đây cũng như các dòng máy quay hành động khác.

    Khả năng chống rung Hyper Smooth
    Trước hết, phải nói đến tính năng Hyper Smooth được GoPro nói đến khá nhiều khi ra mắt Hero 7 Black, và ngay trên hộp của sản phẩm này, Hyper Smooth vẫn được nhắc đến và nổi bật với dòng quảng cáo là êm mượt như dùng với một gimbal.
    Thực tế sau khi trải nghiệm cho thấy tính năng này thật đáng tiền nhất trên GoPro Hero 7. Quay ban ngày, ban đêm, gắn trên tay lái xe, phuộc nhún của xe hay cầm tay thì GoPro đều cho ra hình ảnh rất mượt ngay cả những đoạn đường gồ ghề nhất.
    Nhưng Hyper Smooth lại có một nhược điểm rất lạ. Nó có thể chống rung cực tốt ở những hoàng cảnh có rung động nhiều nhất, nhưng nếu người dùng cầm chắc tay và panning rất mượt và nhẹ thì lại có hiện tượng giật hình như trên GoPro Hero 6 trước đây. Camera Tinhte đã thử trên các độ phân giải khác nhau như FullHD 1080 và 4K ở 30p đều bị hiện tượng này. Nhưng nếu chỉ quay ở chế độ bình thường thì hiện tượng này không còn xuất hiện. Đây là điểm yếu tạm thời về phần mềm, hy vọng trong thời gian tới, GoPro sẽ có những chỉnh sửa trên những bản phần mềm cập nhật mới sau này.
    [​IMG]
    Thiết kế tương tự với đàn anh Hero 6
    Điểm khác nhau đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là sự khác biệt về màu sắc cũng như mẫu hero 7 với nhau không có màn hình trạng thái phía trước, điều này cũng là một lợi thế sẽ giúp tiết kiệm được pin của máy khi sử dụng.
    Gopro Hero 7 Black cấu hình bá đạo
    Nói đến cấu hình điều đầu tiên các bạn chú ý ắt hẳn là độ phân giải video cũng như mắt chụp của Hero 7 rồi đúng không nào?
    [​IMG]
    Chụp theo phương đứng
    Tính năng mới, có trên HERO7 Black, Silver và White
    Khả năng chụp theo phương đứng được trang bị trên cả ba phiên bản màu, do đó giờ đây bạn không cần phải định hướng cảnh lại một cách thủ công cho Snapchat hay Insta Story nữa. Bạn cũng có thể chia sẻ trực tiếp Insta Story từ ứng dụng GoPro, tránh được bước mở vào và thoát khỏi ứng dụng Instagram.
    Burke chia sẻ đây là tính năng cần thiết với những người như anh, khi mà anh quay video chiều dọc rất nhiều để dành cho Insta Story. “Trước đây tôi phải dùng một ứng dụng ngoài để quay trên GoPro rồi đăng lên Instagram, mà dùng ứng dụng đó cũng không thoải mái gì. Giờ thì tôi có thể xử lý mọi thứ dễ dàng hơn rồi.”
    Photo Timer
    Tính năng mới, có trên HERO7 Black, Silver và White
    Đây thực ra không phải là tính năng nổi bật trong giới máy ảnh, nhưng với những người dùng GoPro lâu năm thì đây là một tin đáng mừng bởi mọi máy ảnh trong dòng HERO7 đều có kèm chế độ Photo Timer (3 giây hoặc 10 giây). Đây là lần đầu tiên GoPro trang bị tính năng này trên một chiếc máy quay HERO. Không cần gian lận hay đi đường vòng nữa, giờ đây người dùng GoPro có thể chụp được ảnh selfie hay ảnh nhóm rất dễ dàng.
    [​IMG]
    Thiết kế tương tự với đàn anh Hero 6
    Điểm khác nhau đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là sự khác biệt về màu sắc cũng như mẫu hero 7 với nhau không có màn hình trạng thái phía trước, điều này cũng là một lợi thế sẽ giúp tiết kiệm được pin của máy khi sử dụng.
    Gopro Hero 7 Black cấu hình bá đạo
    Nói đến cấu hình điều đầu tiên các bạn chú ý ắt hẳn là độ phân giải video cũng như mắt chụp của Hero 7 rồi đúng không nào?
    [​IMG]
    Qua một số trải nghiệm, máy cho khả năng chống rung tốt, màu sắc tươi, hình ảnh sắc nét, chất lượng thu âm tốt hơn khá nhiều so với HERO6. Thêm vào đó, người dùng có thể kết nối trực tiếp HERO7 với smartphone để có thể xem và điều khiển thiết bị từ xa. Tuy nhiên, máy nóng lên khá nhanh trong quá trình quay video, đặc biệt khi sử dụng ở các chế độ quay 4K hoặc TimeWarp Video.
    Sau khi quay video, người dùng có thể truyền dữ liệu ảnh, video và chỉnh sửa nhanh bằng bộ phần mềm của hãng. Phần mềm này có giao diện khá đơn giản, trực quan.
    Một số phụ kiện hỗ trợ cho chiếc HERO7 như gậy cầm tay, bộ dụng cụ thể thao, giúp người dùng có thể sử dụng thuận tiện hơn trong nhiều trường hợp.
    [​IMG]
    Những tính năng kế thừa
    Tuy có giá thành khác nhau nhưng cả ba mẫu máy quay HERO7 đều có nhiều tính năng chung. Phần lớn trong số đó là các tính năng kế thừa từ những người tiền nhiệm. Cụ thể:
    – Bảo vệ chống nước tích hợp ở độ sâu đến 10m mà không cần hộp chứa.
    Burke cho biết anh đã sử dụng HERO7 Black rất an toàn và thoải mái trải nghiệm trong suốt chuyến lặn của mình, mà không gặp phải bất kỳ trục trặc nào; không như trước đó anh từng mất một chiếc máy quay $4,000 chỉ vì bị rỉ nước qua hộp chứa chống nước trong lúc đang quay phim dưới nước.
    – Màn hình cảm ứng LCD.
    Không như các dòng GoPro trước đó, mọi máy quay ở mọi tầm giá trong dòng HERO7 đều được trang bị tính năng này.
    – Ổn định video tự động.
    Tùy vào mỗi máy mà tính năng này sẽ có thay đổi nhất định.
    – Điều khiển bằng giọng nói.
    Điều khiển máy quay mà không lo vướng tay với các khẩu lệnh như “GoPro, chụp ảnh” hoặc “GoPro, bắt đầu quay phim”.
    – Các chế độ video Slow Motion, Time Lapse và chụp liên tiếp.
    – Kết nối Wi-Fi và tương thích với Bluetooth, GoPro App và QuikStories.
    – Tương thích với sạc pin Supercharger (bán lẻ) để sạc thiết bị GoPro nhanh hơn sạc thông thường.
    – Tương thích với hơn 30 phụ kiện gắn GoPro (bán lẻ).
    Ngoài ra, bên cạnh kế thừa tính năng, HERO7 Black còn kết hợp một số tính năng đặc biệt của HERO6 Black.
    [​IMG]

    Gopro Hero 7 Black: rất nhiều điều để khám phá

    Chuyến đi Đà Lạt vừa rồi mình không đủ thời gian để có thể trải nghiệm hết các tính năng của Gopro Hero 7 Black như khả năng chụp hình, SlowMotion…nhưng những tính năng trên Gopro Hero 7 Black mà mình có cơ hội trải nghiệm thì nó mạng lại kết quả tuyệt vời.
    Nếu bạn là 1 người yêu thích việc làm video hay cần 1 chiếc camera thì Gopro Hero 7 Black là lựa chọn hoàn hảo vì không gì mà Gopro Hero 7 Black không thể làm. Ngoài ra Gopro Hero 7 Black còn có 1 khả năng chống rung tuyệt vời.
    Hiện tại thì Gopro Hero 7 Black đang được khuyến mãi với giá rất tốt nên bạn nào muốn sở hữu Gopro Hero 7 Black thì đừng ngần ngại mua ngay 1 chiếc.
    [​IMG]
    Website:https://lagihitech.vn/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
    }}

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này