Giá nâng mũi s line tính như thế nào

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 11/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mũi cháu bị hếch bẩm sinh nên gương mặt cháu chẳng mềm mại, nữ tính gì. Ngày trước còn bé thì cháu không để ý, nhưng giờ lớn rồi nên cảm thấy mặc cảm lắm. Hôm trước cháu có nghe mấy chị bạn nói Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc giúp chỉnh sửa hoàn toàn những khiếm khuyết về mũi bằng phẫu thuật nâng mũi S line, nhưng không biết mức giá nâng mũi s line có cao không ạ? Cháu muốn đi nâng mũi lắm mà phải biết giá trước để còn xin bố mẹ.
    [​IMG]
    Khách hàng đến Bệnh viện Thu Cúc để thực hiện phẫu thuật nâng mũi

    Chào Huyền Trang, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn, chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
    Nâng mũi S line như một tầm cao mới của công nghệ nâng mũi, có thể cải thiện, xóa bỏ hoàn toàn những khiếm khuyết về mũi như: mũi to, mũi hếch, mũi gồ, cánh mũi to, hay mũi dị tật bẩm sinh…. Để mang đến nét hài hòa, mềm mại cho chiếc mũi của bạn. Nâng mũi S line là sự tổng hợp của nhiều tiểu phẫu: nâng cao sống mũi, cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, xử lý xương to, tạo hình lỗ mũi…

    Tại Bệnh viện Thu Cúc, các bác sĩ sẽ tiến hành nâng 2/3 sống mũi bằng sụn nhân tạo, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, không thích ứng với cơ thể; đồng thời 1/3 đầu mũi sẽ được khéo léo tạo hình, bọc lại bằng sụn tự thân; giúp chiếc mũi của bạn đẹp tự nhiên, mềm mại.

    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm; cùng sự hỗ trợ từ những trang thiết bị tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn, hiệu quả. Bạn cũng được trải nghiệm công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn Quốc tế với mức giá rất cạnh tranh.
    Giá nâng mũi S line dao động từ 20 – 25 triệu đồng, đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất, làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào. Bạn có thể cùng gia đình đến để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi bất cứ khi nào.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này