Đừng bỏ qua 3 tiêu chí lựa chọn quà tặng doanh nghiệp hiệu quả

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 25/2/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quà quảng cáo sẽ giúp Doanh nghiệp truyền tải thông điệp truyền thông, thương hiệu, trị giá cốt lõi dễ dàng hơn tới khách hàng. Đây được xem là cách thức xúc tiến thị trường tiếp cận khách hàng hiệu quả được khá nhiều người chọn. Sau đây, hãy cùng …tìm hiểu những tiêu chí để chọn quà quảng bá chất lượng và hiệu quả nhất nhé.
    >>>Tham khảo: Địa chỉ chuyên cung cấp mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng

    Những tiêu chí để lựa chọn quà quảng bá

    Với câu hỏi được đặt ra là: quà quảng cáo là gì? Thì cũng sẽ cần có các tiêu chí để lựa chọn trở thành vật phẩm quà. Bởi vì món quà này dùng để tặng cho khách hàng, và đem đến lợi nhuận cao cho DN khi thu thập được một lượng khách hàng tiềm năng mới. Cho nên không thể là một chiến dịch qua loa, không quan tâm tới chất lượng và hiệu quả. Để trở thành những món đồ làm quà cho khách hàng, thì DN sẽ đưa ra các tiêu chí như:
    Chứa đựng được ý nghĩa

    Điều này được hiểu là sản phẩm phải thu hút được sự quan tâm của khách hàng, hấp dẫn khách hàng, làm cho khách hàng có cái nhìn cảm tình và tin tưởng nhiều hơn đến DN, Cty. Từ đó tạo điều kiện thuận tiện để ra mắt, chào hàng sản phẩm và chốt đơn hàng cho khách một cách thuận tiện.

    [​IMG]

    Quà phải hữu dụng và thiết thực với khách hàng

    Một món quà thiết thực và hữu ích tức là khách hàng phải sử dụng được, thậm chí dùng nó thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày, từ đấy sẽ ghi nhớ tự nhiên được hình ảnh thương hiệu và thông tin thông công ty trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra một món quà sử dụng được sẽ khiến khách cực kỳ thích thú, trân trọng và đánh giá cao DN.
    >>>Tìm hiểu thêm: Địa chỉ chuyên sản xuất áo mưa in logo làm quà tặng

    Quà miễn phí, không cần điều kiện


    [​IMG]

    Tặng quà cho khách hàng là chiến dịch quảng bá để khách hàng ghi nhớ hình ảnh nhãn hiệu của bạn. Bởi thế, nếu như bạn bắt buộc khách hàng với các điều kiện phải thế này, phải thế kia mới được nhận quà thì nhiều người sẽ tỏ ra khó chịu và có ấn tượng xấu với DN. Cho nên cách quan tâm tốt nhất với khách hàng là hãy tặng quà miễn phí, để khách có cảm giác thỏa mái nhất.
    Với các tiêu chí chọn ở trên, giờ đây bạn đã nắm rõ được cách để có được quà quảng bá ấn tượng. Quà tặng quảng bá hiện giờ rất đa dạng như áo mưa, mũ bảo hiểm, ô dù, áo, túi xách, móc khóa,…. Tùy theo mục đích và ngân sách của công ty mà có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Nếu như bạn có nhu cầu làm quà tặng quảng cáo như mũ, áo mưa,… hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:
    Quà tặng BPro
    Địa chỉ: Số 10 ngõ 145/37/30 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    VPGD: P2205B tòa OCT5 khu đô thị Cổ nhuế, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 72 96 86 hoặc 0901 29 55 68
    Website: https://quatangbpro.com/

    Email: [email protected]
    Thời gian phục vụ: 8h30-22h/Tất cả các ngày trong tuần
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này