Du lịch Hà Lan trọn gói - Địa điểm tuyệt vời để đến thăm

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi zekseopro, 22/9/22.

  1. zekseopro

    zekseopro Expired VIP

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hà Lan là một xứ sở du lịch tuyệt vời dành cho những ai yêu cái đẹp, yêu sự thơ mộng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn địa điểm tuyệt vời để đến du lịch Hà Lan trọn gói. Mời các bạn cùng tham khảo.
    Đi du lịch đến Hà Lan từ nước ngoài

    Chính phủ Hà Lan đã quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập cảnh của EU đối với Hà Lan kể từ ngày 17 tháng 9 năm 2022. Với tình hình dịch tễ học hiện nay ở Hà Lan, chính phủ cảm thấy rằng đối với Hà Lan, lệnh cấm nhập cảnh của EU không còn phù hợp nữa.

    [​IMG]
    Đi du lịch đến Hà Lan từ nước ngoài

    Ủy ban châu Âu cũng đang có kế hoạch công bố đề xuất sửa đổi các quy tắc gia nhập Liên minh châu Âu (EU) vào mùa thu năm 2022.

    Quyết định của chính phủ có nghĩa là kể từ ngày 17 tháng 9 năm 2022, không có hạn chế hoặc yêu cầu liên quan đến COVID-19 áp dụng cho khách du lịch Hà Lan trọn gói, bao gồm cả những người đến từ các quốc gia bên ngoài khu vực EU/Schengen.
    Có gì ở Hà Lan?

    Vương quốc Hà Lan, gọi tắt là Hà Lan, còn được gọi là Hà Lan vì có các tỉnh nổi tiếng nhất là Bắc Hà Lan và Nam Hà Lan, bao gồm Hà Lan, Aruba, Curacao và St. Martin. Một phức hợp chế độ quân chủ lập hiến là một quốc gia có chủ quyền với cốt lõi là Hà Lan.

    [​IMG]
    Có gì ở Hà Lan?

    Quyền hạn của chính phủ Hà Lan chỉ giới hạn trong lĩnh vực quốc phòng, đối ngoại, quốc tịch và dẫn độ, ngoài những quyền hạn trên, mỗi quốc gia cấu thành có toàn quyền tự chủ và tự trị.

    Hà Lan là một quốc gia tư bản phát triển cao, nổi tiếng với những bức tường chắn sóng, cối xay gió, hoa tulip và một xã hội khoan dung, với một số luật tự do nhất về ma túy, buôn bán tình dục và phá thai trên thế giới. Hà Lan là quốc gia đầu tiên trên thế giới hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới và chế độ sinh tử. Hiện du lịch Hà Lan trọn gói thường hướng tới 4 địa điểm nổi tiếng sau:
    Cối xay gió

    Hà Lan nằm trong vành đai hướng tây thịnh hành của trái đất, và gió tây thổi quanh năm. Đồng thời, nằm bên bờ Đại Tây Dương, và là quốc gia có khí hậu đại dương điển hình, với gió biển và đất liền liên tục quanh năm.

    Điều này mang lại sự đền bù hậu hĩnh cho việc sử dụng năng lượng gió cho Hà Lan, quốc gia thiếu các nguồn năng lượng và thủy lực. Cối xay gió của Hà Lan lần đầu tiên được giới thiệu từ Đức.

    Ban đầu, cối xay gió chỉ được dùng để xay bột và những thứ tương tự. Đến thế kỷ XVI và XVII, cối xay gió có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế Hà Lan.
    Quảng trường Dam

    Quảng trường Dam ban đầu được xây dựng vào cuối thế kỷ 12 trên sông Amsto. Quảng trường Dam là điểm xuất phát của trung tâm thành phố Amsterdam và là nơi sôi động nhất trong toàn bộ thành phố.

    Quảng trường Dam đã là trung tâm chính trị và thương mại của toàn thành phố trong nhiều thế kỷ, tòa thị chính cũ, Văn phòng Đo lường, và những bất ổn chính trị vì nhiều lý do khác nhau cũng được tổ chức tại đây.
    Amsterdam

    Amsterdam là thủ đô của Hà Lan và là thành phố lớn nhất của Hà Lan, diện mạo ban đầu của Thời kỳ Hoàng kim vẫn được bảo tồn, và nó gần như là một bảo tàng sống.

    Những con kênh xinh đẹp đan xen khung cảnh của "thủ đô nước", và những viện bảo tàng xếp hàng dài bao gồm các tác phẩm của tất cả các họa sĩ nổi tiếng của Hà Lan.
    Công viên hoa Tulip

    Biển hoa tulip đẹp, bạn có thể ngắm hoa tulip đẹp ở đây, không chỉ theo kiểu 'cốc nguyệt san' mà tất cả các loại hoa tulip đều nở ở đây.
    Kết luận

    Bài viết trên, B.Elite đã giúp mọi người biết được những địa điểm du lịch hấp dẫn khi đi du lịch Hà Lan trọn gói. Chúc các bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này