Dịch vụ vệ sinh đảm bảo sạch sẽ nhất TPHCM ở tại quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Công ty vệ sinh nhà tphcm luôn cho rằng các loại nước lau sàn, nước tẩy sẽ giúp bạn đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà, bề mặt nhà vệ sinh, bàn bếp. Để đạt được hiệu quả tẩy rửa cao nhất, bạn nên làm ướt khu vực làm sạch, phun hóa chất, "ủ" khoảng 15 phút rồi mới cọ rửa.
    [​IMG]
    Nhưng các nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng khuyên các bạn hãy nhớ đeo khẩu trang và găng tay đầy đủ để bảo vệ làn da mỏng manh của mình nhé.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng thấy các bạn sau khi hoàn thành hết những công việc trên, việc dọn nhà ngày giáp Tết của bạn sẽ trở nên rất nhàn nhã và chủ yếu tập trung vào việc mua sắm, trang trí. Những gì bạn cần làm chỉ là dọn qua lại một lượt từ trên xuống dưới rồi bài trí kệ, bày đào quất, trang trí phòng khách là cả ngôi nhà đã tràn sức Xuân để đón những điều may mắn của năm mới vào nhà.
    Những lưu ý dọn nhà sau đây sẽ giúp bạn có một không gian sống khỏe mạnh cũng như loại bỏ được các tác nhân dị ứng cho các thành viên trong gia đình.
    Việc sở hữu một chiếc máy hút bụi loại tốt là rất quan trọng và cần thiết, đặc biệt là khi nhà bạn ở khu vực quá nhiều bụi bặm. Chiếc máy hút bụi sẽ rất tiện dụng ngay cả với những gia đình nuôi thú cưng trong nhà. Bạn nên chọn loại máy có bộ lọc bụi hiện đại và túi chứa bụi có thể tháo lắp dễ dàng mà không làm cho bụi bẩn phát tán khi vệ sinh máy.
    Ai cũng muốn nhà mình được sạch sẽ với đồ dùng sáng nhưng việc lạm dụng những chất tẩy rửa có tính khử mạnh sẽ càng nguy hiểm với sức khỏe của bạn và gia đình mình. Bởi những chất tẩy rửa này có chứa hàm lượng độc tố hóa học rất cao và độc hại, dễ gây kích ứng cho da. Thay vào đó, bạn hãy thử áp dụng những chất tẩy rửa tự nhiên nhé như chanh, dấm...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này