Đầu mũi to, cánh mũi dày phải làm sao để khắc phục

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 5/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm: thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

    Xét 1 cách tổng thể, đầu mũi lớn, cánh mũi dày khiến khuôn mặt của nhiều người trở nên kém xinh, khuôn mặt trở nên khía cạnh, mất cân đối khiến cho bạn trở nên thiếu thoải mái tự tin. không dừng lại ở đó , theo quan niệm về nhân tướng học còn liên quan không nhỏ đến đường công danh tình duyên. Với đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm sao để khắc phục? nội dung bài viết sau đây sẽ là một trong những lưu ý giúp đỡ bạn tìm thấy phương pháp khắc phục and sở hữu chiếc mũi cao đẹp, nhỏ gọn như ý muốn.

    xem thêm: thu gọn đầu mũi chỗ nào đẹp

    [​IMG]

    Gía nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P?


    [​IMG]


    Đầu mũi to and cánh mũi dày là khuyết điểm thường hay bắt gặp ở người Châu Á. cũng chính vì điều ấy, có khá nhiều người luôn luôn đâu đầu và thắc mắc chưa chắc chắn đầu mũi to và cánh mũi dày phải làm thế nào để khắc phục được khuyết điểm này.

    ngày nay, với sự đi lên của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp bây giờ thì điều ấy trở nên rất đơn giản, chỉ từ 1 ca phẫu thuật thì tất cả vấn đề của quý khách đều đc xử lý rất đơn giản. Để cải thiện tình trạng đầu mũi to những B.Sĩ sẽ tiến hành cách xử trí, bóc hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào căn nguyên làm đầu mũi to, khiến cho bạn sở hữu đầu mũi thon gọn, hợp với dáng mũi and đường nét của gương mặt. quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau, ko để lại sẹo and không mất thời kì nghỉ dưỡng.

    Với cánh mũi dày & rộng, bây chừ, có hai cách chính giúp cải thiện thực trạng này là thu gọn cánh mũi từ bên phía trong & cắt cánh mũi từ đường rạch bên ngoài. Tuỳ vào nhu cầu của từng người mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật hợp lý nhất. mà nếu bạn muốn kết quả sau giải phẫu của mình đc bảo đảm, cái mũi sau giải phẫu trở nên đẹp như mong muốn and trông tự nhiên hài hòa, thì bạn phải chọn lựa thẩm mỹ viện Thẩm mỹ quốc tế VIP cho bản thân.

    [​IMG]
    chiếc mũi của khách hàng sẽ trở nên đẹp kết hợp and hấp dẫn


    Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, trước lúc tiến hành cắt cánh mũi B.Sĩ sẽ thăm khám rõ ràng tình trạng mũi của khách hàng để tìm ra giải pháp cách xử trí hợp lý nhằm mục đích mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ và làm đẹp tốt nhất.

    [​IMG]
    hàng ngũ y B.Sĩ đang phẫu thuật tại V.I.P


    Với 2 phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi and cắt cánh mũi đều có điểm cộng là thời gian giải phẫu mau lẹ, đảm bảo, ko để lại sẹo & để lộ dấu tích thẩm mỹ và làm đẹp.
    • [*]phương pháp thu gọn cánh mũi từ bên phía trong hay nói một cách khác là phương pháp cuộn cánh mũi. ưu thế của phương pháp này là không để lại sẹo vì B.Sĩ sẽ tạo nên 1 đường rạch nhỏ ở bên trong tiếp đến khéo léo kéo chân cánh mũi vào bên phía trong và sử dụng chỉ khâu bóp 2 bên cánh mũi. phương pháp này cũng có thể có điểm yếu là chỉ kéo được phần chân cánh mũi vào, phần cánh mũi ở bên phía ngoài ko đc thu hẹp.
    [​IMG]
    cách thu gọn cánh mũi

    • [*]Với bí quyết cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tạo 1 đường rạch nhỏ tuổi phần tiếp giáp giữa cánh mũi & má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi and da phía bên ngoài sau đó khéo léo khâu lại bên phía trong đường rãnh mũi nên hầu như sẽ không còn để lại sẹo.
    [​IMG]
    cách cắt cánh mũi


    Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, nếu bạn đang thắc mắc chưa biết giải quyết các vđ về khuyết điểm chiếc mũi của chính mình, thì hãy đừng dứt ngại mà tới với V.I.P, những B.Sĩ and hàng ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn kỹ lưỡng and tìm ra các cách phù hợp & an toàn đối với quý khách. ngoài những cách trên thì với những khuyết điểm khác bên trên chiếc mũi như đầu mũi to, mũi sau nâng bị bóng đỏ, lộ sống thì tại V.I.P luôn có những cách hiện đại để khắc phục những tình hình đó như cách thu gọn đầu mũi, chỉnh sữa mũi hỏng


    [​IMG]


    [​IMG]
    kết quả giải phẫu có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp & cơ địa của mọi người. Kính mong những quý khách tìm hiểu thêm Ảnh phẫu thuật bên trên website của V.I.P.


    [​IMG]


    Khắc phục tình hình đầu mũi lớn, cánh mũi dày, lúc đến với thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, bạn sẽ được đội ngũ y B.Sĩ bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thăm khám tham vấn, cũng như các B.Sĩ thực hiện 1 cách tận tường và chyên nghiệp nhất, các bạn hãy an tâm về chiếc mũi sau giải phẫu sẽ trở nên đẹp như dự định dựa vào con mắt thẩm mỹ và làm đẹp tinh tế và tinh thông tỉ mỉ về cấu trúc mũi của rất nhiều bác sĩ tại V.I.P

    Để hiểu thêm thông báo cụ thể về “Đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm như thế nào để khắc phục?”, các chúng ta có thể contact với chúng tôi qua số điện thoại 08.6676.2888, nhấp vào tham mưu trực tuyến để được tham vấn không tính tiền hay để lại số điện thoại thông minh vào khuông bên dưới, chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay để trực tiếp giải đáp hầu hết câu hỏi của bạn.

    nâng mũi ở đâu đẹp tphcm

    chỉnh sửa mũi hỏng ở đâu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này