Danh mục bất động sản nên đầu tư hiệu quả chuyên nghiệp ở quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sunholdings, 22/6/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Muốn mua được nhà mà suốt ngày cứ “cắm đầu” vào máy tính, điện thoại thì đừng bất ngờ khi bị người bán qua mặt! Mua đất, mua nhà là phải đến tận nơi, xem lô đất, căn nhà đó tròn méo thế nào rồi mới tính tiếp được.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/gia-ban-classia-khang-dien
    Trước khi mua căn nhà đang ở, bạn phải lặn lội đi xem cả chục căn nhà khác. Không chỉ đứng xem hình dáng, vị trí lô đất, bạn còn phải lân la đến mấy hàng quán ở đó thăm hỏi. Ngồi cafe vài hôm là bạn có thể biết được nhiều thứ về căn nhà đó.
    Bạn đang có nhu cầu muốn mua nhà hoặc đầu tư để sinh lời nhưng chưa có kinh nghiệm? Đừng vội vã, trước tiên hãy tham khảo những kinh nghiệm trong các vấn đề này để chắc chắn rằng bạn không bị lừa. Đâu là những kinh nghiệm mua nhà đất hiệu quả ai cùng cần áp dụng?
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dau-tu-bat-dong-san-thu-duc-2022
    Dân mình cứ ham rẻ, đâm đầu đi mua đất trồng cây, đất vướng quy hoạch để … xây nhà. Bởi vậy nên mấy công ty ma mới theo đó mà “lùa gà”. Rồi có người lại hỏi, sao mấy công ty ma làm ăn lừa đảo mà cứ sống mãi, bán đất trồng cây mà sao nhiều người mua vậy? Đó là vì các bạn chưa phân biệt được miếng nào để đầu tư, miếng nào để an cư.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/ly-do-nen-mua-classia-khang-dien
    Nói thẳng ra là, những người đi tìm đất xây nhà ở mà tin lời “đường mật” của người bán rồi mua đất nông nghiệp thì đành ôm hận chứ biết chừng nào mới được phép xây nhà. Chỉ có dân buôn đất dày dặn kinh nghiệm, biết khu nào đất sắp lên giá thì mới ôm đất nông nghiệp để bán kiếm lời mà thôi.
    Và một điều phải lưu ý là những ai muốn mua đất để xây nhà thì đừng ham rẻ đi mua đất lúa, đất trồng cây vì tin lời hứa hẹn là “anh/chị mua đi, rồi mình xin chuyển đổi lên thổ cư là được xây nhà”. Nói thì dễ, chứ cái quá trình “xin chuyển đổi lên thổ cư” gian nan lắm chứ không hề đơn giản. Nhiều khi không đúng quy hoạch thì 5, 10 năm chưa biết lên được chưa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này