Đặc điểm máy lạnh cho vùng ven biển

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi dailymaylanh, 26/9/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đặc điểm máy lạnh cho vùng ven biển

    1. Tại sao máy điều hòa ở vùng ven biển dễ bị ăn mòn, hư hỏng hơn?
    Trong khí quyển vùng ven biển, ion Cl- trong muối biển là tác nhân chính gây ăn mòn nên nguy cơ hư hỏng thiết bị, các chi tiết kiến trúc cao gấp nhiều lần so với trong đất liền và dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm.

    Xem >>> dai ly may lanh LG

    Nó được cho là một môi trường khắc nghiệt, với muối hoặc các chất có tính axit gây tổn hại không khí như hệ thống điều hòa không khí.
    Vì vậy, các thiết bị điện tử nói chung, trong đó có máy điều hòa, ở vùng ven biển thường dễ bị ăn mòn, hư hỏng, người dân sống ở những khu vực này cần chú ý lựa chọn máy điều hòa phù hợp với đặc điểm môi trường của mình.
    2. Những điều cần chú ý khi mua điều hòa ở vùng ven biển
    Nên chọn tản nhiệt bằng đồng hay tản nhiệt bằng nhôm?
    Hầu hết các bộ tản nhiệt cho hệ thống lớn đều sử dụng ống đồng, nhưng bộ tản nhiệt được làm bằng nhôm vì đồng hấp thụ nhiệt rất nhanh và truyền nhiệt qua lá nhôm khiến lá tản nhiệt nhanh hơn.
    Nên sử dụng tản nhiệt bằng nhôm hay tản nhiệt bằng đồng?
    Ống làm lạnh bằng đồng có ưu điểm lớn hơn ống nhôm: độ bền rất cao, chống ăn mòn và chịu lực rất tốt. Đủ để nói, với một bình ngưng bằng đồng, máy điều hòa của bạn sẽ ít có khả năng bị nổ hơn, đặc biệt là trong điều kiện khắc nghiệt. Ống đồng cũng có khả năng làm mát hiệu quả hơn ống nhôm.
    Ngoài ra, máy điều hòa nên có thiết kế tản nhiệt chống ăn mòn. Bề mặt của vây ngưng tụ này được phủ bằng nhựa acrylic, có khả năng chống mưa axit và hơi muối. Tiếp theo là lớp màng chống thấm giúp hạn chế rỉ sét và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

    Xem >>> đại lý máy lạnh Toshiba

    Máy điều hòa cần có những chức năng và tiện ích gì?
    Dàn lạnh được phủ lớp chống ăn mòn
    Các cuộn dây làm mát của điều hòa cần được phủ một lớp chống ăn mòn và phủ oxit kim loại để giúp giảm thiểu tác động của môi trường khắc nghiệt của đại dương, nơi chứa lượng lớn muối.
    Dàn lạnh được phủ lớp chống ăn mòn
    Công nghệ chống ăn mòn trên đường ống điều hòa giúp nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt, giúp máy làm lạnh hoạt động hiệu quả hơn.
    Bộ 3 món để tăng cường bảo vệ
    Một số mẫu điều hòa không khí có 3 chế độ bảo vệ nâng cao bao gồm:
    - Bộ bảo vệ máy nén được hưởng lợi từ công nghệ bảo vệ máy nén mới của Samsung, giúp máy tránh được hư hỏng do điện áp không ổn định và tránh tình trạng quá tải do nhiệt độ môi trường ảnh hưởng đến máy.
    Bảo vệ tăng cường gấp ba lần
    - Bảo vệ ổn áp, do máy được trang bị ổn áp hiện đại, có khả năng tự điều chỉnh trong trường hợp điện áp tăng đột ngột để tránh hư hỏng.
    - Chức năng chống ăn mòn, có khả năng chống lại quá trình oxy hóa của điều kiện môi trường bên ngoài, giúp sản phẩm luôn sáng bóng

    Xem thêm >>> đại lý máy lạnh âm trần

    MÁY LẠNH GIÁ SỈ
    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM
    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này