Cung cấp quạt công nghiệp CEP-3.1-NOD chính hãng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi moitruong1412, 7/12/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hệ thống thông gió ngày một đóng vai trò quan yếu trong vấn đề điều hoà không khí cho sinh hoạt và phân phối của con người. Trong chậm triển khai, quạt công nghiệp là một thành phần tối ưu chẳng thể thiếu trong hệ thống thông gió và đóng vai trò chủ đạo trong việc lọc khí và khiến mát môi trường. Dựa trên mục đích tiêu dùng, đơn vị TNHH Trúc Vàng đã chọn lọc hơi kĩ lưỡng các mặt hàng quạt công nghiệp xịn cung ứng cho người tiêu dùng cũng như những tổ chức, đơn vị.

    [​IMG]



    Cung cấp quạt công nghiệp ly tâm có cấu tạo đặc trưng, hình dạng vỏ ốc có trục máy và cánh quạt nén và đẩy gió chính giữa, nhờ vậy khả năng nén tốt hơn rộng rãi so có quạt công nghiệp hướng trục. Quạt công nghiệp ly tâm thường được tiêu dùng cho việc tạo ra áp suất to hơn 100.000 Pa trong khoảng nơi này tới nơi khác (sử dụng đa dạng trong những nồi khá cột áp trong khoảng 500 dến 100.000 Pa, trong chậm triển khai công suất quạt công nghiệp hướng trục chỉ hơn 1.000 Pa.

    Nguyên tắc hoạt động của quạt công nghiệp hướng ly tâm: Dạng bơm ly tâm, dây tơ-ro hoạt động theo công suất mô-tơ máy làm cho đi lại cánh quạt gió bên trong ống hút không khí bên trong ống nén đẩy trong khoảng áp suất phải chăng đến áp suất cao có sức ép hút lên đến 50-400mm h2o. Vói tác dụng để làm cho mát, khiến cho thông thoáng bàn bạc khí sở hữu môi trường bên ngoài, lọc bụi bẩn.

    đặc trưng của mẫu sản phẩm sản xuất quạt công nghiệp CEP-3.1-NOD

    CEP-3.1-NoD là loại quạt thông gió công nghiệp ly tâm đặc thù, guồng cánh được kiểu dáng có biên dạng cong về phía sau, được ngoại hình phù hợp cho hệ thống PCCC trong những tòa nhà cao tầng.

    áp dụng của việc sản xuất cung cấp quạt công nghiệp CEP-3.1-NOD vào đời sống

    Quạt thường được sử dụng để lắp tăng áp cầu thang bộ, cầu thang máy ngăn chặn sự xâm nhập của khói, khí độc, hút khói hành lang đảm bảo an toàn cho con người khi xảy ra sự cố cháy nổ.

    Đặc tính ưu việc của chiếc sản phẩm cung cấp cung cấp quạt công nghiệp CEP-3.1-NOD

    Khả năng chịu được nhiệt độ cao, vận hành ổn định khi xảy ra hỏa hoạn.

    Tiết kiệm điện năng: Quạt có hiệu suất cao lên đến 86% giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

    Khả năng chịu nhiệt độ cao: khi xảy ra sự cố cháy nổ, quạt làm việc trong vòng 2 giờ ở nhiệt độ 250oC, 300oC, 400oC,…

    Kết cấu bền vững: Vỏ quạt, guồng cánh được chế tạo bằng thép SS400 hoặc Inox, được cắt bằng laser, chấn CNC khoa học Thụy Sỹ, hàn công nghệ cao, guồng cánh được hiệu chỉnh bằng hệ thống thăng bằng động điều khiển kỹ thuật số đảm bảo tính ổn định, cứng cáp và tính thẩm mỹ cao.

    tiêu dùng động cơ mới 100% của những hãng nổi tiếng: Việt Hung, Điện Cơ, Teco, ABB, Siemens, Att, Bonfiglioli,…






    [​IMG]



    thuận lợi thi công, lắp đặt, bảo dưỡng: Kết cấu quạt cho phép tháo lắp, chuyên chở, lắp đặt tiện dụng, phù hợp với phổ quát không gian khác nhau.

    Để biết chính xác cần cung cap quat cong nghiep chính hãng nào cho phù hợp sở hữu nhu cầu điều hoà ko khí, các bạn có thể địa chỉ trực tiếp mang chúng tôi để nhận được sự giải đáp miễn phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này