Chuyên gia đèn led tư vấn giải pháp chiếu sáng nhà chuyên nghiệp ở quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 15/6/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để tính toán được số lượng, chọn được loại đèn Led âm trần như ý, sử dụng hiệu quả thì bạn cần am hiểu về các thông số chiếu sáng của đèn led âm trần. Dưới đây là các thông số kỹ thuật liên quan tới đèn âm trần.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm đèn led của chúng tôi tại led âm trần giá rẻ.

    Quang thông Lumen – được ký hiệu bằng chữ lm (viết tắt của Lumen). Đây là chỉ số để tinh toán số lượng đèn bạn cần lắp đặt. Nghĩa là một bóng đèn led âm trần có lumen lớn thì sẽ có cường độ chiếu sáng càng lớn, và lượng đèn cần lắp sẽ ít. Ngược lại, nếu đèn Led có chỉ số quang thông Lumen nhỏ thì cũng cùng diện tích không gian đó bạn sẽ cần nhiều bóng hơn để đủ làm sáng không gian.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại dây rút.

    Ví dụ với văn phòng làm việc thì tiêu chuẩn chiếu sáng sẽ là 200 Lux (tức là 200 Lumen/m2). Một bóng Philips Downlight âm trần Philips 59202 Meson 7W 6500K có độ sáng Lumen 600 sẽ chiếu sáng được diện tích 3 (m2). Với chung cư thì mỗi phòng sẽ có tiêu chuẩn chiếu sáng khác nhau một chút, ví dụ bếp cần sáng nhất sau đó tới phòng khách, công trình phụ, phòng ngủ. Cứ căn theo tiêu chuẩn chiếu sáng x diện tích phòng/độ sáng của bóng bạn sẽ tính được là cần lắp bao nhiêu đèn.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/goi-y-bong-den-led-trang-tri-ngoai-troi-cho-hien-nha-hien-dai/

    Nếu là loại đèn không có chân xoáy, thì nối dây màu nâu và dây màu xanh lam của đèn với dây dẫn điện dân dụng 220V. Còn nếu đèn có chân xoáy, thì hãy xoáy chân đèn theo chiều kim đồng hồ vào đui đèn. Sau khi đẩy đèn vào lỗ khoét, kiểm tra độ sáng và góc chiếu của đèn. Chú ý tắt nguồn điện trước khi nối.

    Nói chung là việc lắp đèn led âm trần sẽ cần có các dụng cụ phù hợp và nếu bạn lắp nhiều bóng thì nên thuê cho gọn và đỡ phải lo vấn đề dụng cụ trong lắp đặt.

    Liên hệ với chúng tôi tại 58/4 Luỹ Bán Bích, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0918.971.449
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này