Chi phí định cư mỹ

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi pqmseo, 9/11/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chi phí định cư mỹ là bao nhiêu? Chi phí bảo lãnh qua Mỹ tốn bao nhiêu tiền? Lúc nhu cầu bảo lãnh người thân sang Mỹ ngày một tăng cao thì những câu hỏi liên quan đến giá thành bảo lãnh được nhiều người âu yếm. Để công việc bảo lãnh diễn ra như mong muốn, ngoài các cách làm hồ sơ thì giá thành bảo lãnh là công việc mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy đọc bài viết này tiếp sau đây để hiểu rõ những loại phí diện bảo lãnh đi Mỹ đc update tiên tiến từ Đại sứ quán Hoa Kỳ.
    [​IMG]
    Xem thêm: https://guutravel.vn/dau-tu-dinh-cu/dinh-cu-mi/chi-phi-dinh-cu-my-id142.html
    Những diện bảo lãnh qua Mỹ

    • Visa diện F1: Con chưa lập hộ gia đình của công dân Mỹ
    • Visa diện F2A: Bà xã hoặc chồng và con bên dưới 18 tuổi còn lẻ loi của người bảo lãnh là thường trú nhân.
    • Visa diện F2B: Con trên 18 tuổi còn độc thân của những người bảo lãnh là thường trú nhân.
    • Visa diện F3: Con đã có rất nhiều gia đình của công dân Mỹ.
    • Visa diện F4: Các bạn của những người bảo lãnh là công dân Mỹ.
    • Visa diện IR5: Bảo lãnh phụ huynh của công dân Mỹ.
    • Visa diện CR1: Diện bảo lãnh dành riêng cho bà xã ông chồng của công dân Mỹ.
    Tổng hợp những ngân sách định cư Mỹ

    Ngoài ra phí bắt buộc theo diện chi tiêu hay diện du học, bạn cũng thường phải trả phí hồ sơ, pháp lý & một vài phí khác theo quy định của Sở Di Trú & Nhập Tịch Mỹ (USCIS).
    Ngân sách chi tiêu cho những biểu mẫu của USCIS

    Hhách tham quan làm đăng ký nộp đơn I-130 (Đơn bảo lãnh thân nhân) thì các bạn cần đóng phí là 535 USD cho một làm hồ sơ. Còn nếu bạn nộp đơn I-526 (Đơn xin nhập cư dành cho người quốc tế thì chi tiêu này sẽ là hơn 3,000 USD.
    Ngân sách thỉnh nguyện

    Một trong những ngân sách thỉnh nguyện này, ngân sách cho công việc thỉnh cầu hôn phu hoặc như là bảo lãnh bố mẹ định cư thấp nhất là 535 USD. Những khoản thanh toán cho việc chuyển trạng thái thường trú nhân, đơn xin nhập cư sống ở Hoa Kỳ chuyển đổi hiện trạng là trên 1,000 USD. Ngân sách chi tiêu tốt nhất trong tất cả các yêu cầu đơn xin nhập cư chính là đơn xin nhập cư cho Doanh nhân nước ngoài với ngân sách là 3, 675 USD/người.
    [​IMG]
    Chi tiêu định cư Mỹ cho pháp lý

    Mức phí cho cơ sở trung tâm giải thích và tư vấn di trú hoặc một luật sư rơi vào khoảng từ 5,000 $ đến 10,000 USD. tùy thuộc vào các diện thị thực khác biệt mà ngân sách chi tiêu này sẽ khác biệt. Giá thành cho định cư Mỹ diện đầu tư rất có thể lên đến 30,000 $ và còn nhiều hơn. Sáng tạo, những khoản phí này sẽ có thể ngày càng tăng nếu như trong thời gian hồ sơ gặp sự cố. Những đơn kiện hoặc kháng cáo sẽ có thể mất từ là 1,000 $ đến 2,000 USD.
    Ngân sách chi tiêu y tế & tiêm chủng

    Bao gồm cả những đơn xin định cư đều phải trải qua một cuộc kiểm tra sự khỏe mạnh và tiêm chủng cho một số bệnh trước lúc nhập cư sang Mỹ. Một vài bệnh rất cần phải tiêm chủng cũng như quai bị, sởi và bại liệt. Túi tiền vừa đủ của các loại vaccine cộng với kiểm tra sự khỏe mạnh tổng quát, check thể chất sẽ rơi vào khoảng 800 USD đến 1,000 $.
    Chi phí nhập tịch khi định cư tại Mỹ

    Chi tiêu nhập tịch Mỹ bây giờ là 725 $. Trong các số đó kể cả quy trình giải quyết và xử lý đơn xin nhập cư là 640 USD và phí sinh trắc học là 85 USD. Đối với những người bên dưới 14 tuổi và trên 70 tuổi sẽ không hẳn trả phí sinh trắc học.
    [​IMG]
    Trên đây chính là các ngân sách định cư và bảo lãnh đi Mỹ mà Công ty TNHH GUUTRAVEL đã san sẻ với khách tham quan. Theo dõi GUUTRAVEL để biết thêm về giá cả định cư Mỹ kịp thời nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này