Cách tạo sự sang trọng cho căn 1 phòng ngủ chung cư quảng an

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi thangktpm, 2/12/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có vô số cách để tạo ra điểm nhấn cho phòng khách căn 1 phòng ngủ dự án sungroup quảng an. Hãy để bàn trà trực tiếp hướng ra Hồ Tây thoáng đãng. Hãy đặt một bức tranh khổ rộng với trường phái trừu tượng. Hãy đặt một bình cá đẹp gần bàn trà… Bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn từ giây phút đầu tiên.

    Ánh sáng là chìa khóa vạn năng để đem đến sức sống cho phòng khách. Nếu bạn muốn căn hộ chung cư 58 Tây Hồ đẹp nhất có thể thì đừng quên tạo những tấm cửa kính rộng để mở rộng không gian và đón ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, hãy dùng thêm đèn trang trí để tạo phong cách ấn tượng cho căn phòng. Chắc chắn ánh sáng sẽ thể hiện chân thực phong cách thiết kế mà bạn đang theo đuổi.

    [​IMG]

    Chất liệu nào sẽ tạo nên sự quyền quý, sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ 58 Tây Hồ? Chắc chắn chất liệu da, gỗ, đá hoa cương sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất. Đây là những chất liệu cao cấp nhất chứng minh được quyền uy của gia chủ.

    Màu sắc đại diện cho sự giàu sang và quyền lực chính là tông màu tối như đen, đỏ booc-đô hay xám, rêu. Màu kem được dùng nhưng không nhiều. Đây mà màu sắc chủ đạo Tuy nhiên, khi bố trí nên có sự cân bằng để tránh cho không gian bên trong tối quá.
    Xem thêm >>> giá bán dự án sungroup quảng an
    Nếu bạn muốn thiết kế căn hộ 58 Tây Hồ theo phong cách cổ điển hãy chắc chắn rằng diện tích nhà mình thật rộng. Nội thất mang phong cách này thường có kích thước lớn để phô trương quyền lực. Căn hộ nhỏ chọn phong cách này sẽ tạo ra sự chật chội, bất tiện.
    Nội thất dù sang trọng, hiện đại nhưng nếu không thống nhất trong phong cách, màu sắc cho đến tạo hình thì sẽ thất bại. Phòng khách như vậy chỉ tạo cảm giác nhức mắt chứ không phải ấn tượng của sự thân thiện. Muốn tạo hình cho phòng khách căn hộ 58 Tây Hồ đẹp nhất thì nên chú ý đến khâu chọn nội thất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này