Cách làm cho lông mi cong cho trẻ sơ sinh an toàn

Thảo luận trong 'Sức khỏe trẻ em' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 6/2/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tất nhiên là không dùng bí quyết cắt lông mi thì các bạn vẫn có các phương pháp khác, nhưng quan trọng nhất vẫn là đảm bảo an toàn cho bé, không ảnh hưởng tới mắt của bé, và các mẹ sở hữu thể tham khảo một số cách làm cho lông mi cong cho trẻ sơ sinh an toàn dưới đây nhé.
    1. phương pháp khiến lông mi cong cho trẻ sơ sinh bằng dầu dừa

    Dầu dừa là một mẫu nguyên liệu trùng hợp hơi an toàn, và người lớn bạn cũng thường hay sử dụng để dưỡng dài và cong mi. những mẹ cũng có thể tiêu dùng nguyên liệu này để dưỡng mi cho các bé nhé.
    Để dưỡng mi an toàn sở hữu dầu dừa, những mẹ cần sứt lên trên lông mi cho bé (cả hàng trên và hàng dưới) vào buổi tối lúc bé đã ngủ, dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi, vuốt nhẹ từ chân lên đến ngọn. bạn không nên làm cho lúc bé còn thức vì như thế bé sẽ không kiểm soát được và dễ bị dính dầu dừa vào mắt khiến bé khó chịu.
    [​IMG]
    Để an toàn, những mẹ hãy dùng nguyên liệu thiên nhiên như dầu dừa nhé

    2. cách khiến cho lông mi dài, dày và cong ngẫu nhiên cho trẻ bằng dầu thầu dầu

    Cũng giống như dầu dừa, dầu thầu dầu là một loại dầu tự nhiên dồi dào axit béo, giúp dưỡng dài mi cực kỳ phải chăng, không tính ra, dòng dầu này còn với chất chống oxy hóa giúp phục hồi những tổn thương trên mi, các mẹ có thể dùng loại tinh dầu thầu dầu này để phục hồi hàng mi bé khi đã lỡ cắt trước đó nè.
    bí quyết thực hiện như sau:

    • tiêu dùng tăm bông sau đó nhỏ 1-2 giọt tinh dầu thầu dầu vào cây tăm bông
    • Chuốt nhẹ nhàng lên mi trên và mi dưới của bé từ sắp chân mi cho tới ngọn, nhớ hạn chế để tinh dầu tiếp xúc có mắt bé nhé
    • cần thực hiện khi bé của chúng ta đã đi ngủ, tới lúc bé tỉnh dậy sáng hôm sau thì sử dụng khăn bông mềm lau sạch sẽ và rửa mặt như bình kém cho bé.
    • mang cách này thì chúng ta chỉ buộc phải lặp lại 3-4 lần/tuần là đủ nhé.
    bên cạnh đó, các mẹ cũng hãy xoàng xuyên tiêu dùng tay vuốt lông mi của bé theo chiều hướng lên trên, việc này sẽ giúp khiến cho thay đổi hướng mọc lông mi, giảm thiểu tình trạng lông mi của bé mọc cụp, đồng thời cũng là cách làm lông mi cong cho trẻ sơ sinh mà ko tốn một đồng nào và cực an toàn nữa đó.
    [​IMG]
    Dầu thầu dầu cũng giúp dưỡng dài, cong lông mi cho trẻ
    Mặc dù 2 phương pháp trên tương đối là an toàn và những mẹ mang thể áp dụng, thế nhưng, theo các chuyên gia thì bí quyết phải chăng nhất để giúp lông mi bé mọc dài, dày đều thì hãy bổ sung nhiều dinh dưỡng vào bữa ăn của bé, các bé còn sơ sinh chỉ uống sữa mẹ và sữa bột thì các mẹ hãy để bé được phát triển tự dưng, lúc nào bé to hơn một chút hãy tính tới chuyện sử dụng các phương pháp trên để khiến dài, cong lông mi cho bé nhé.
    https://seoulacademy.edu.vn/khoi-d07-gom-nhung-nganh-nao
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này