Cách giảm đau gót chân khi mang giày cao gót

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi quanghepro, 17/1/19.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tiếp tục mang giầy gót cao, hay giầy Sport dạng độn khiến phần gót chân của chúng ta càng bị đau và sưng khó tính. Không để mình bắt buộc chịu thêm cơn đau nữa lúc đã được cách giảm đau gót chân khi mang giày đơn giản mà vô cùng kết quả. Bạn hãy thử áp dụng để đôi chân được thỏa thích nhất nhé.
    Tham khảo thêm
    Chọn giày phù hợp với từng loại váy cho nàng luôn xinh xắn

    7 mẹo nhỏ đơn giản giúp giày trắng luôn “như mới”
    1.Cách trị đau gót chân bằng biện pháp ngâm chân
    Nếu như bạn có khá nhiều thời hạn rảnh rỗi thì hãy liên tiếp ngâm chân để cải thiện tình hình bị đau gót chân nhé. Ngâm chân giúp thể chất đc thư giãn, tạo cảm xúc thỏa sức cho vùng chân và còn giúp niềm tin sảng khoải, giảm căng thẳng công hiệu.
    Tinh dầu thiên nhiên (tinh dầu oải hương, tinh dầu trà, tinh dầu sả,...). Trong lúc ngâm, fan nên liên tiếp chà chân vào nhau để tăng cường lưu thông máu cũng tương tự giảm cảm xúc đau & căng cứng ở chân. Phải áp dụng mỗi đêm lúc trước đi ngủ để đạt công hiệu may mắn nhé.
    2.Chọn kích thước giầy vừa giảm đau chân kết quả
    Bạn có biết rằng trong số những nguyên lý để chặn lại tình trạng bị đau gót chân chính là phải tìm giầy vừa cùng cỡ bàn chân không? Việc tậu kích cỡ giầy vừa chân thì khi đứng ngồi đều thấy thoải mái hơn. Đặc biệt những bạn thường xuyên mang giày cao gót thì bắt buộc chăm chú đặc điểm đó nhé.
    [​IMG]
    3.Sử dụng băng dán cá nhân trị đau gót chân
    Dùng băng dán cá nhân là phương pháp chóng vánh và đơn giản nhất để giảm đau gót chân công dụng đấy. Bạn chỉ nên dùng băng này dán vào các vị trí thường xuyên cần ma sát với giầy như gót chân, mắt cá chân hay khớp ngón chân. Lớp băng keo này sẽ suy giảm ma sát, làm giảm đau & tổn thương hữu hiệu bạn phải áp dụng.
    [​IMG]
    4.Chườm đá giúp giảm đau gót chân
    Bạn bị đau gót chân vì đứng lâu kèm nên mang giầy cao gót trong thời gian dài. Điều ấy sẽ được nâng cấp nếu bạn tậu phương thức chườm viên đá lạnh. Phương thức làm cho tê lạnh trong bất cứ tình huống nào thì cũng có tác dụng giúp làm giảm cảm hứng bị đau nhức hiệu quả. Trong trường hợp đau gót chân lúc mang giầy cũng vậy, bạn chỉ cần xoa đá lạnh lên vùng gót chân hoặc sử dụng túi đá chườm vào chỗ đứng bị đau khoảng 15 phút là được. Bí quyết này không chỉ là giúp làm giảm đau & còn giảm được tình trạng gót chân bị sưng tấy do di chuyển và đứng lâu tác dụng đấy.
    5.Dùng miếng lót giảm đau chân khi mang giày
    Nếu mà môi trường xung quanh thao tác làm việc của bạn buộc phải vận động phổ biến và đứng quá lâu thì việc giảm áp lực lên đôi bàn chân là khá quan trọng. Tốt hơn hết, bạn cần chèn vào bên dưới gót chân một tấm lót dạng gel để làm ra êm ái, thỏa thích cho đôi bàn chân & giảm đau gót tác dụng.
    [​IMG]
    Ngoài những biện pháp bí quyết giảm đau gót chân khi mang giày cao gót vừa kể bên trên, để giảm đau gót chân lúc mang giầy giỏi hơn, bạn bắt buộc phối hợp massage bàn chân, mang giày đế thấp, đi bước nhỏ, tư thế đi thẳng để kết quả đưa về sẽ cực tốt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này