Các thương hiệu thời trang nam

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi natran, 6/4/21.

  1. natran

    natran Expired VIP

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    SALE
    Nơi ở:
    CÀ MAU
    CELEB STORE
    CELEB STORE là một cái tên mà các chàng trai không nên bỏ qua. CELEB là một cửa hàng thời trang nam cao cấp đi vào hoạt động với mong muốn chứng minh rằng đàn ông cũng có tiêu chuẩn về thời trang và tôn trọng cái đẹp, không chỉ phụ nữ. Đúng vậy, thời trang sẽ giúp thể hiện vẻ đẹp và đẳng cấp của đàn ông. Hãy đến với mua sắm CELEB để họ có thể giúp bạn nổi bật giữa đám đông.
    Để phục vụ nam giới, CELEB luôn cập nhật những mẫu sản phẩm đang là xu hướng thời trang hiện nay. Các sản phẩm thời trang của CELEB bao gồm: áo phông, áo sơ mi, quần, áo khoác, … Mỗi sản phẩm đều được định hướng theo phong cách thanh lịch, trẻ trung và hiện đại. Trong số các sản phẩm của cửa hàng là những bộ đồ đẹp và chất lượng. Thiết kế phong phú với nhiều màu sắc phù hợp với sở thích, thân hình của người mặc. Bộ đồ của cửa hàng có thể dành cho nam giới từ nhỏ đến trung niên và đặc biệt là về chất lượng vải bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu đàn ông muốn mua một bộ đồ, CELEB là nơi hoàn hảo cho bạn!

    [​IMG]

    CELEB STORE – Cửa hàng thiết kế thời trang đẹp, mẫu mã đa dạng
    Địa chỉ:
    • 685 Cách Mạng Tháng 8, P6, Tân Bình, Tp HCM
    • 85 D2, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
    • 250 Đường 30/4, P. Trung Dũng, TP Biên Hòa
    • Website: https://www.celeb.vn/
    Biluxury
    Biluxury là một thương hiệu thời trang nam của Công ty Cổ phần Thời trang Bimart ra đời năm 2009 với sứ mệnh đáp ứng sự hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng và mang đến không gian thời gian. Các trang với mẫu là xu hướng mới nhất trên thế giới. Các thiết kế của Biluxury dành cho nam giới từ 25 đến 35 tuổi đều được thiết kế và định hướng theo nhiều phong cách khác nhau. Các sản phẩm của Biluxury mang đến cho đàn ông Việt Nam một hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại không kém phần lịch sự và sang trọng. Trên tất cả để tạo nên tên tuổi, Biluxury đã ưu tiên và ưu tiên chất lượng ngay từ đầu, vì vậy, Biluxury đã là một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nhiều chàng trai.
    [​IMG]
    SSStutter
    SSStutter đã hoạt động từ năm 2014 với mong muốn mang đến cho những người yêu thời trang trẻ một diện mạo mới, cảm giác mới và trên hết là mang đến cho bạn sự dịu dàng từ bên trong. Nếu các chàng trai yêu thích sự đơn giản và thoải mái, đây sẽ là địa điểm hoàn hảo. Các sản phẩm của cửa hàng hầu hết là những thiết kế cơ bản, hình thức mượt mà không vừa hoặc quá rộng. Về màu sắc, các sản phẩm thời trang tại SSStutter cũng không quá nổi bật với các màu trung tính như trắng, đen, nâu, xám, xanh, … Về chất liệu SSStutter đảm bảo khách hàng đều có chất lượng tốt nhất đã trải qua sự lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ . Ngoài ra, SSStutter cũng cung cấp các phụ kiện thời trang như kính, vớ, mũ, thắt lưng, …
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này