Các mặt hàng xảo quyệt tuyệt vời để xem xét bán

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi havu2018, 23/10/19.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi bạn nghĩ về các doanh nhân tuổi teen, hầu hết mọi người nghĩ về quầy bán nước chanh hoặc cắt cỏ. Nhưng cũng giống như Internet đã cung cấp nhiều cơ hội cho người lớn bắt đầu kinh doanh tại nhà, vì vậy cũng có nó cho thanh thiếu niên. Trên thực tế, vì thanh thiếu niên đã trưởng thành về công nghệ kỹ thuật số, họ đủ điều kiện duy nhất để khuấy động một doanh nghiệp gia đình, đặc biệt là trực tuyến.


    Cũng giống như đối với người lớn, việc kinh doanh tốt nhất cho thanh thiếu niên là một chút chủ quan. Những gì có thể là lý tưởng cho một người, có thể là một người siêng năng cho người khác. Khi chọn một doanh nghiệp, các doanh nhân thanh thiếu niên nên xem xét tài năng, sở thích và niềm đam mê của họ , và làm thế nào họ có thể kiếm tiền từ nó. Như đã nói, đây là một vài ý tưởng kinh doanh tại nhà lý tưởng cho thanh thiếu niên.


    Dưới đây là một số ý tưởng kinh doanh tại nhà cho thanh thiếu niên , bao gồm các kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết, cũng như các vấn đề pháp lý cho các doanh nhân tuổi teen nên được xem xét.


    Dịch vụ địa phương xem thêm: https://dichvuvayvon.org/vay-von-the-chap

    Không có gì sai với những ý tưởng kinh doanh tuổi teen trường học cung cấp dịch vụ cho cộng đồng địa phương, và trong hầu hết các trường hợp, thanh thiếu niên có thể bắt đầu với ít kỹ năng hoặc kinh nghiệm. Thay vào đó, họ sẽ chỉ cần sẵn sàng học hỏi và làm việc chăm chỉ.

    Nhiều cư dân muốn và cần giúp đỡ với nhiều nhiệm vụ bao gồm:

    Làm vườn

    Trông trẻ

    Chạy bộ

    Người trợ giúp hộ gia đình (giúp việc gia đình như nấu ăn, dọn dẹp, giặt ủi)

    Trông nhà

    Con thú nuôi đang ngồi

    Chó đi bộ

    Dạy kèm

    Ban tổ chức tiệc thiếu nhi

    Hàng thủ công / Hàng tự chế

    Thanh thiếu niên sáng tạo có thể bán các tác phẩm của họ tại địa phương thông qua lô hàng cửa hàng, chợ nông sản hoặc hội chợ thủ công. Họ cũng có thể bán chúng trực tuyến thông qua trang web thương mại điện tử của riêng họ hoặc thông qua Etsy .


    Hơn nữa, các trang web như Café Press hoặc TeeSpring cung cấp cơ hội cho thanh thiếu niên để tạo ra một thiết kế cho áo phông, cốc và các mặt hàng khác có thể được bán trực tuyến. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết của không gian tại nhà để tạo ra sản phẩm và hàng tồn kho.


    Thanh thiếu niên không nhất thiết phải có A + trong nghệ thuật, nhưng họ sẽ có thể tạo ra một sản phẩm chất lượng. Các mặt hàng xảo quyệt tuyệt vời để xem xét bán bao gồm:

    Trang sức

    Nghệ thuật

    Áo thun trang trí

    Totes trang trí

    Gối và trang trí nhà khác

    Kính trang trí hoặc cốc

    Đồ gỗ

    Đồ gốm

    Xà phòng và các sản phẩm spa

    Dịch vụ kỹ thuật số xem thêm: https://dichvuvayvon.org/dao-han-ngan-hang

    Lớn lên trong thế giới kỹ thuật số, thanh thiếu niên có đủ điều kiện duy nhất để cung cấp dịch vụ trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ. Mặc dù thanh thiếu niên không cần bằng cấp hoặc đào tạo kỹ thuật, nhưng họ cần kinh nghiệm và kỹ năng, điều mà họ thường xây dựng dựa trên việc sử dụng cá nhân của họ. Một số ý tưởng bao gồm:

    Thiết kế đồ họa

    Thiết kế và lập trình web

    Quay phim và chỉnh sửa video

    Chỉnh sửa âm thanh

    Quản lý truyền thông xã hội

    Hỗ trợ ảo

    Trở thành một ngôi sao / Người gây ảnh hưởng trực tuyến

    Internet tràn ngập những thanh thiếu niên nổi tiếng kiếm tiền trực tuyến chỉ bằng cách là chính họ. Bởi vì họ đã tạo ra một số người theo dõi, họ có thể kiếm tiền thông qua các thương hiệu và / hoặc nguồn cấp dữ liệu quảng cáo và tiếp thị liên kết . Một số cách thú vị mà thanh thiếu niên có thể làm điều này bao gồm:

    YouTube : Bắt đầu một blog video trên YouTube là một cách thú vị để kiếm tiền thông qua doanh thu quảng cáo, nhà tài trợ thương hiệu và tiếp thị liên kết. Một thiếu niên có thể có một sở thích hoặc sở thích và biến nó thành một chương trình trực tuyến. Ví dụ, nhiều game thủ quay lại trò chơi video của họ để chia sẻ trên YouTube. Các ngôi sao YouTube khác hát, cung cấp các mẹo làm đẹp hoặc thời trang, cung cấp hài kịch, chia sẻ mẹo về lối sống hoặc hiểu biết, cung cấp các mẹo tập thể dục và hơn thế nữa. Hoặc, nếu video có vẻ như quá nhiều công việc, podcasting là một lựa chọn khác.

    Instagram : Tương tự như YouTube, những người có ảnh hưởng Instagram tuổi teen có xu hướng tập trung vào một niềm đam mê hoặc sở thích, chẳng hạn như sắc đẹp, thời trang, thực phẩm, vật nuôi hoặc cuộc sống nói chung. Đối với hầu hết các phần, những thanh thiếu niên được theo dõi cao này kiếm tiền thông qua tiếng hét được tài trợ.

    Viết blog : Một cách tuyệt vời khác để thanh thiếu niên kiếm lợi từ sở thích hoặc đam mê của mình là thông qua blog. Mặc dù thanh thiếu niên dường như thích nội dung trực quan (ví dụ video và phương tiện truyền thông xã hội), blog cũng rất phổ biến và có thể mở rộng trên các kênh có ảnh hưởng khác như YouTube và Instagram.
    Ý tưởng kinh doanh tại nhà tuyệt vời khác dành cho doanh nhân tuổi teen

    Kinh doanh ứng dụng : Trò chơi, tìm kiếm việc làm, trợ giúp bài tập về nhà, và nhiều hơn nữa! Nhu cầu về ứng dụng sẽ tiếp tục tăng lên và thanh thiếu niên, những người đã sử dụng ứng dụng cho niềm vui và công cụ, đang ở vị trí tốt nhất để tạo ra chúng. Nhiều trường cao đẳng cộng đồng cung cấp các khóa học về phát triển ứng dụng, hoặc có những cuốn sách bạn có thể tự dạy mình.

    Thiết lập và sửa chữa máy tính : Hầu hết các gia đình đều có ít nhất một máy tính, nếu không muốn nói là nhiều hơn. Nhưng chỉ vì ai đó có thể tìm kiếm Google và mua từ Amazon không có nghĩa là họ biết cách thiết lập máy tính của họ khi họ mua lần đầu tiên hoặc cách khắc phục sự cố khi có sự cố. Đối với nhiều gia đình, người đầu tiên yêu cầu trợ giúp công nghệ là một thiếu niên vì công nghệ là một phần thường xuyên trong cuộc sống của họ. Thanh thiếu niên có thể tận dụng điều này bằng cách tính phí cho các dịch vụ công nghệ máy tính.

    Kinh doanh làm bánh : Cupcakes hiện đang cực kỳ phổ biến, nhưng họ không phải là thanh thiếu niên giỏi nướng duy nhất có thể kiếm được lợi nhuận. Bánh, bánh quy , và bánh mì có thể được nướng tại nhà và bán. Hàng nướng có thể được ký gửi tại các tiệm bánh, cửa hàng hoặc nhà hàng địa phương, hoặc tại chợ nông sản địa phương. Tùy thuộc vào mặt hàng, chúng có thể được bán trực tuyến là tốt. Nhiều tiểu bang có luật quy định việc bán thực phẩm và các quy tắc cụ thể về việc bán đồ nướng tại nhà, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra hướng dẫn của tiểu bang của bạn.

    Fulfillment by Amazon: Fulfillment by Amazon cho phép thanh thiếu niên bán các mặt hàng thông qua cửa hàng của mình và Amazon sẽ kiểm kê, nhận đơn đặt hàng và thanh toán và giao hàng cho thanh thiếu niên. Tất cả các teen phải làm là tìm các mặt hàng giảm giá có thể bán để kiếm lợi nhuận, liệt kê chúng trên Amazon và gửi chúng đến kho của Amazon. Không có kỹ năng hoặc kinh nghiệm cụ thể cần thiết, ngoại trừ khả năng tìm thấy một thỏa thuận tuyệt vời.

    Các vấn đề quan trọng để các doanh nhân tuổi teen xem xét

    Điều quan trọng cần biết là tất cả các doanh nghiệp, thanh thiếu niên hoặc mặt khác, phải tuân theo các quy định, luật pháp và thuế. Để bắt đầu kinh doanh tại nhà, một thiếu niên cần phải:

    Thiết lập doanh nghiệp bao gồm lấy giấy phép kinh doanh và bất kỳ giấy phép nào khác theo yêu cầu của thành phố, quận hoặc tiểu bang mà thanh thiếu niên sẽ kinh doanh.

    Duy trì hồ sơ tài chính chính xác và đóng thuế tự làm .

    Hơn nữa, một số tài nguyên hoặc dịch vụ mà thanh thiếu niên cần có thể cần có sự đồng ý của phụ huynh hoặc phụ huynh để tạo tài khoản.

    Cuối cùng, giống như tất cả các doanh nghiệp, thành công trong một doanh nghiệp thuộc sở hữu của thanh thiếu niên sẽ đến từ thanh thiếu niên cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng và khả năng tiếp cận thị trường mua hàng. Vì vậy, cùng với một ý tưởng kinh doanh tại nhà tuyệt vời, teen nên tạo ra một kế hoạch kinh doanh và chiến lược tiếp thị .

    Theo nhiều cách, bắt đầu kinh doanh tại nhà là một cách tốt hơn để một thiếu niên kiếm thêm tiền hơn là kiếm một công việc bán thời gian. Đối với một người, một thiếu niên có thể khai thác sở thích, đam mê và kinh nghiệm của mình để kiếm tiền. Thứ hai, một doanh nghiệp thường linh hoạt, vì vậy nó có thể được điều hành xung quanh lịch học và hoạt động. Cuối cùng, nhiều doanh nghiệp gia đình là hàng xách tay, vì vậy khi thiếu niên lớn lên và đi học đại học hoặc rời khỏi nhà, doanh nghiệp thường có thể đi cùng anh ta.

    Nguồn: https://dichvuvayvon.org/dich-vu-cho-vay-gop-ngay-tai-tp-hcm.html

    Dịch Vụ Vay Vốn Thế Chấp & Đáo Hạn Ngân Hàng

    ĐC: 14/13/21 Thân Nhân Trung, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 0906.670.947
    Email: [email protected]
    Web: dichvuvayvon.org
    Google Map: goo.gl/maps/FxELcg7JzD9Vn1Lt7

    Tags: #vaythechap #dichvuvayvon vay thế chấp dich vụ vay vốn đáo hạn ngân hàng vay góp ngày
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này