Các dự án Khang Điền đáng để đầu tư 2018 chuyên nghiệp ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 3/10/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chủ đầu tư dành phần lớn diện tích cho không gian xanh, cảnh quan cùng các tiện ích nội khu cho cư dân. Cụ thể hệ thống công viên cây xanh bao quanh các tòa căn hộ, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, khu luyện tập thể dục thể thao, đường đi bộ, bể bơi.
    Theo các chuyên gia về quy hoạch đô thị, với những nước có cơ cấu dân số trẻ như Việt Nam, nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn ngày càng cao.Tại Việt Nam, Vingroup áp dụng mô hình đại đô thị Singapore để phát triển thương hiệu VinCity, hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung. Điểm nổi bật là các dự án đều đảm bảo những tiêu chí về chất lượng, sự đồng bộ và tiện ích mà tập đoàn áp dụng cho những dòng sản phẩm trung và cao cấp. Dự án mở ra cơ hội an cư và tận hưởng cuộc sống chất lượng cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng.
    Xem thêm thông tin dự án tại các dự án khang điền năm 2018.

    VinCity được xây dựng theo phong cách một đô thị đồng bộ, tiện ích khép kín từ mua sắm, văn hóa, vui chơi giải trí, thể dục thể thao cho tới hệ thống giáo dục, y tế... Căn hộ thiết kế theo hướng tối ưu hóa không gian sử dụng và sinh hoạt cho mọi thành viên trong gia đình, tích hợp đầy đủ công năng với trang thiết bị đảm bảo chất lượng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại top 4 các dự án căn hộ quận 9 năm 2018.

    "Phát triển theo định hướng tạo ra không gian sống lý tưởng cùng chính sách hỗ trợ tài chính thuận lợi, VinCity là giải pháp đột phá cho vấn đề nhà ở của đông đảo người dân Việt Nam, hứa hẹn thay đổi chuẩn mực phân khúc bất động sản trung cấp trên thị trường", đại diện Vingroup chia sẻ.
    Xem thêm bài viết so sánh dự án safira khang điền và hausalto ez land.

    [​IMG]
    Cư dân của VinCity cũng sẽ được hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp và hệ thống bảo vệ đa tầng khép kín toàn khu 24/7...

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này