Bật mí phương pháp sử dụng kem trị nám tàn nhang hiệu quả đến ko ngờ

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi tamkate, 5/10/16.

  1. tamkate

    tamkate Active Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để điều trị nám tàn nhang tận gốc, bạn sở hữu thể sử dụng kem trị nám bằng kỹ thuật laser được những chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là hiệu quả logic.

    Theo các bác sĩ da liễu tại bệnh viện da liễu Trung ương, khi bị suy giảm estrogen thì cũng chính là lúc phụ nữ gặp đa dạng vấn đề phiền toái cả bên trong lẫn bên ngoại trừ cơ thể. Trong đó, ko thể không nói đến các ảnh hưởng ko tốt đối sở hữu làn da của họ: trên da xuất hiện đa dạng vết đốm, nám da, tàn nhang khiến cho không ít phụ nữ cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin hay thậm chí không muốn ra ngoài…

    một trong các nguyên nhân quan trọng gây bắt buộc tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang ở phụ nữ là sự suy giảm estrogen hay còn gọi là nội tiết tố nữ- một chiếc hormone sinh dục nữ do những tế bào hạt của buồng trứng tiết ra.

    lúc bị nám tàn nhang, các chị em phụ nữ vô cùng lo lắng bởi nó khiến ảnh hưởng tới thẩm mỹ, chính vì vậy những chị ít tiếp xúc mang bên bên cạnh, hạn chế quan hệ, làm cho cuộc sống trở thành u ám. Và đặc thù, khi bị nám tàn nhang, những chị em đều sắm đủ mọi phương pháp để cố xóa đi các vết nám tàn nhang đó, từ các phương pháp thiên nhiên như đắp mặt nạ, đến sử dụng các thuốc bôi, thuốc uống. Nhưng những chị không biết rằng để trị nám tàn nhang tận gốc bắt buộc tác động từ sâu bên trong, nơi những sắc tố nám, tàn nhang cư ngụ. những phương pháp từ tự dưng như đắp mặt hay bôi thuốc cũng chỉ tác động bên ngoại trừ, giúp làm mờ dần những vết nám tàn nhang mà không thể trị tận gốc.

    [​IMG]

    Để điều trị tận gốc, các chị em cần sắm tới các phương pháp trị nám tàn nhang bằng khoa học hiện đại như kỹ thuật laser – một trong những khoa học trị nám tàn nhang được những chuyên gia thẩm mỹ thế giới và Việt Nam đánh giá cao về hiệu quả. kỹ thuật trị nám tàn nhang bằng laser tại Thẩm mỹ viện Hana đã tiến hành thành công đa dạng ca điều trị nám tàn nhang cho các các bạn, nói cả những khách hàng bị nám tàn nhang hỗn hợp – mức độ được đánh giá khó trị nhất cũng đã được trị tận gốc hoàn toàn.

    Sau tuổi 35, đặc biệt là sau lúc sinh con hầu hết những chị em phụ nữ đều bị các vết nám, tàn nhang hỏi thăm. Tùy vào sự thay đổi hormone của từng người mà tình trạng nám tàn nhang tới đâu. Nhưng không hề ai cũng biết được cách trị nám tàn nhang đúng cách để mang đến hiệu quả cao.

    Sự khác biệt của Yellow Laser là sử dụng ánh sáng tuyệt vời hài hòa tiêu dùng bước sóng kép 578 nm và 511 nm giúp điều trị tận gốc nám da, phá vỡ tận gốc tế bào gây nám, phân hủy các hắc sắc tố. mang cơ chế hoạt động tối ưu, độ tập trung cao, Yellow Laser tạo ra công suất đỉnh tại nơi cần thiết sở hữu 90 micro xung nên không gây tổn thương nhiệt nào cho da.

    đặc trưng công nghệ Yellow Laser đã được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận. Ánh sáng Yellow Laser chỉ tác động đến vùng điều trị mà không làm cho ảnh hưởng tới những vùng khác xung quanh bắt buộc tuyệt đối an toàn, ko biến chứng. những bước sóng kép Yellow Laser sẽ đánh bật hoàn toàn nám mảng và nám sâu hiệu quả đến 99%, đảm bảo hiệu quả trị nám tàn nhang tận gốc.

    Xem thêm: viên uống trị nám hcl - đem lại hiệu quả thấp nhất dành cho bạn
    Xem thêm: kem trị mụn - hiệu quả bất ngờ từ sản phẩm cao cấp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này