5 hiệu năng khủng khiến quý khách mê mệt của Galaxy Note8

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    mặt hình ‘’vô cực’’, cong tràn hai cạnh

    thay màn hình samsung s7 edge

    Về Galaxy Note 8, hiệu năng đầu tiên phải cần nói đến ko gì khác chính là khoa học ‘’màn Ảnh vô cực’’, Samsung chính là hãng kỹ thuật ‘’đầu tiên’’ đồ vật kỹ thuật 2017 trong các thứ của mình. với mặt hình 6.3 inch, kích tấc mặt hình to nhất trong những sản phẩm mẫu Note. Nhưng nhờ vào Những design tinh giản, tỷ lệ hiển thị lên tới hơn 83% mặt trước, Note 8 vẫn đơn giản cầm nắm và hết sức vừa vặn.

    bên cạnh thiết kế hoàn hảo, màn hình của Galaxy Note 8 còn Mua độ phân giải chuẩn Quad HD, tích hợp cộng tấm nền Super AMOLED, những Hình Ảnh hiển thị trên Galaxy Note 8 luôn của ra sắc màu, hiệu ứng tuyệt hảo bậc nhất. màn hình bao la, kỹ thuật mặt hình vô cực, độ phân giải cao, Galaxy Note 8 mang lại quý khách một ngôi nhà giải trí đẳng cấp, đầy sắc màu, gói gọn vào lòng bàn tay.

    thay màn hình samsung j3 pro

    Camera có xê ri hiệu năng ‘’siêu tối tân’’

    Galaxy Note 8 đã phát triển thành vật dụng đt Những ý do hệ thống camera ‘’tối tân’’ hàng đầu. Cụm camera kép của máy Bí mật 2 ống kính bao gồm một góc mênh mông và một Tele đều sở hữu cùng tham số 12MP. Cả 2 ống kính này đều tích hợp hệ thống chống rung quang quẻ học OIS, điều nay của phép camera của Note 8 có được bức Ảnh chất lượng cao, ít bị hiện tượng rung, nhòe khi chụp bằng cả hai ống kính.

    các điểm nổi bật của camera Galaxy Note 8 có thể gói gọn trong những gạch đầu dòng sau:

    - Cụm camera kép bao gồm một ống kính hỗ trợ chụp góc rộng rãi, một ống kính chân dung. của trình độ lưu cả 2 tấm Ảnh góc rộng và chân dung vào cùng một lần chụp.

    - tính năng Live Focus cung cấp năng lực tuỳ chỉnh chừng mực xoá phông sau khi chụp.

    - Chống rung quang đãng học OIS được tích hợp trong cụm camera kép, tư vấn cực kì rẻ khi cuốn video.

    - hài hòa có tài năng kháng nước đạt chuẩn IP68 Galaxy Note8 hỗ trợ chụp Ảnh cuốn video vào môi trường nước tuyệt vời.

    Bút S Pen ‘’siêu thần thánh’’

    S Pen – đặc điểm rõ rệt nhất nhằm phân biệt sp dòng Note với những mẫu sản phẩm còn lại of Samsung. tuy thế ở các phiên bản ‘’Note’’ tiền nhiệm, chiếc bút S Pen vẫn chưa thể hiện được những tài năng của mình. Và trong bản lần này, Samsung đã có vô vàn hiệu năng thú vị ‘’sáp nhập’’ trong chiếc bút S Pen, biến nó trở nên 1 trong những ‘’vũ khí’’ đánh gục tất cả khách hàng khó tính số 1.

    các tính năng phải kể đến của S Pen bao gồm: viết được vào màn hình ngay cả ở nhỏ hơn nước, ghi chú ngay cả khi màn hình ở chế độ khoá, dịch đoạn văn, thay đổi tiền tệ ngay lập tức,… Và mới mang S Pen từ nay khách hàng qua có khả năng truyền tải thông điệp mang hiệu ứng động cực kì tuyệt hảo phê duyệt hiệu năng ‘’Live Message’’.

    6 chế độ bảo mật – IP68 – Galaxy Note8 đạt mức an toàn hoàn toàn

    xét duyệt của phương diện các vật dụng cận cấp cao, sang trọng trên thị trường smartphone hiện tại. có trình độ kháng nước kháng bụi uy tín IP68, Galaxy Note 8 chính là 1 trong những thứ có độ nhanh nhất bậc nhất khi tiếp xúc với những tác động môi trường bên ngoài. Và một ưu thế khá lớn cho Galaxy Note 8, mang năng lực ‘’sống sót dưới nước’’ nhưng hầu hết các smartphone hiện tại chỉ có khả năng hoạt động sở hữu phím cứng ở môi trường nước, còn với Galaxy Note 8 quý khách vẫn có thể sử dụng vật dụng bằng chiếc bút S Pen ‘’thần thánh’’, viết vẽ, quay video, chụp Ảnh,…

    Về bảo mật, 6 chế độ bảo mật của Galaxy Note 8 bao gồm: nhận diện mống mắt, quét vân tay, nhận mặt mặt mày, Ảnh vẽ, mã pin và mật khẩu. nói chung những kỹ thuật 2017 đều qua từng thường thấy trên chiếc Galaxy S8. Nhưng như Samsung đã nói khoa học bảo mật tiên tiến ‘’bậc nhất’’: nhận mặt mống mắt và mày mặt, qua có Một số nâng cấp khá lớn của Galaxy Note 8: nhanh nhất, xác thực hơn và hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Linh hoạt đổi thay giữa mobile và PC có Samsung Dex Station

    của Galaxy Note 8 1 lần nữa Samsung đã đưa Dex Station trở lại thu hút các thiết bị điện thoại. Tuy chỉ là 1 đồ vật đổi thay giao diện trong khoảng smarphone đã mặt hình PC, nhưng những gì Samsung Dex có thể lắp đặt được trong lần trở lại lần nay thật sự quá lý tưởng.

    Giao diện màn hình của điện thoại lúc ‘’phóng’’ lên PC qua được Samsung Dex tối ưu hơn có hạn độ hiển thị nâng lên đến 36 áp dụng trên một màn hình. những thao tác liên can đến việc làm, giải trí, chơi game, chỉnh sửa Ảnh, check mail,… sẽ dễ dàng được xong ‘’tất tần tật’’ mà sẽ không gặp bất kì hiện tượng giật lag, thú vị gặp khó khăn nào trong giai đoạn làm việc.

    trên đây là những tính năng khủng hiện diện trên Samsung Galaxy Note 8, các tính năng nay đã khiến tuyệt phẩm mẫu Note trở thành mẫu điện thoại sang trọng nhất và đáng chọn lựa số 1 thời điểm giờ đây.

    Ngay hiện nay, khách hàng đã có thể tới Cửa hàng và Trải nghiệm sản phẩm để sở hữu các Review cho riêng mình về cái tuyệt phẩm năm năm nay của Samsung.

    thay màn hình samsung s8

    HoTien
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này