ZQ XTAL PRO 30W POD KIT Chính Hãng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 23/3/24.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    557
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ZQ Xtal Pro Pod System Kit được sản xuất bởi thương hiệu vape đình đám ZQ Vapor sở hữu hương vị nổi bật, thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng vượt trội. Dòng Pod này được trang bị hệ thống luồng khí thông minh mang lại cảm giác thư thái, mượt mà như lụa trong suốt quá trình vaping, hiếm có dòng Vape nào có thể vượt mặt. Đặc biệt, thiết bị còn được kết hợp kèm với công nghệ kiểm tra cuộn dây chuyên nghiệp đến từ nhà Aspire và của điện trở cuộn dây, hơi, nhiệt độ. Trong quá trình trải nghiệm vaping, bạn có thể quan sát chi tiết rõ ràng tình trạng máy thông qua màn hình OLED 0.69 inch. Khả năng sạc lại Pin tiện lợi và nhanh chóng thông qua cổng type-c góp phần tối ưu hóa hiệu quả sạc. Cùng Torai9 Vape Store tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết.

    [​IMG]
    ZQ Xtal Pro Pod System Kit.
    Thông số kỹ thuật của ZQ Xtal Pro Pod System Kit.
    1.1. Thông số kỹ thuật và tính năng.
    Thương hiệu: ZQ.

    Dung tích: 3ml / 2ml.

    Kích thước 110mm x 25 mm x 15.5 mm.

    Trọng lượng: 49.5g.

    Coil có thể thay thế.

    Coil: 1.0ohm và 0.6 ohm mesh coil

    Màn hình OLED 0.69 inch .

    Công suất có thể điều chỉnh: 1-30W.

    Điện áp đầu vào: 3.2 - 4.2V.

    Điện áp đầu ra: 3.3V - 3.7V.

    Phạm vi kháng cự: 0.3 - 3.5 Ohm.

    Điều chỉnh luồng không khí.

    Pin tích hợp: 1000mAh.

    Thời gian vape kéo dài: 7s

    3 chế độ vaping: hút cảm biến (auto-draw), đốt bằng nút (fire button), vừa hút cảm biến vừa đốt bằng nút.

    Xem thêm: OXVA Oneo Pod Kit 1600mAh 40W Click để mua ngay nhé

    [​IMG]
    Thiết kế của sản phẩm.
    1.2. Bộ sản phẩm bao gồm.
    1 x ZQ Xtal Pro.

    2 x Pods thay thế.

    1 x Cáp sạc Type-C .

    1 x Hướng dẫn sử dụng.

    1 x Thẻ bảo hành.

    Đánh giá ZQ Xtal Pro Pod System Kit.
    2.1. Xây dựng thiết kế.
    ZQ Xtal Pro Pod System Kit có hình dạng tương tự như dòng Caliburn, nhỏ gọn và có thiết kế tinh tế. Ngay cả pod cũng có nhiều nét tương đồng, sự khác biệt duy nhất nằm ở chi tiết ống ngậm. Pod Caliburn có ống ngậm dạng đầu tròn, còn đối với Phần cuối của ống ngậm của ZQ Xtal Pro Pod System Kit có hình chữ nhật.

    Kích thước của máy chỉ 110mmx25mmx15.5mm, trong có vẻ dài hơn so với các dòng pod system thông thường khác. Tuy nhiên, máy lại khá mỏng, rất tiện cho bạn bỏ vừa trong túi quần, trong balo và mang theo bên mình. Khi cầm thiết bị trên tay mang lại cảm giác rất chắc chắn, nhẹ nhàng.

    Hai bên hông của thiết bị tạo điểm nhấn được dập kiểu CNC giúp tổng thể của máy thêm phần cứng cáp và chắc chắn hơn. Mặc dù thiết kế của máy không quá cầu kì, trong có vẻ đơn giản nhưng lại toát lên vẻ cực kỳ tinh tế, mang lại chất riêng khi trải nghiệm vaping.

    Xem thêm: Oxva Xlim Pro 30W Pod Kit – Torai9 Vape StoreClick để mua ngay nhé

    [​IMG]
    ZQ Xtal Pro Pod.
    Chất liệu cấu thành nên thân máyu được làm chủ yếu từ hợp kim nhôm có độ nhẹ và siêu bền. Thân máy được phủ lên trên thêm một lớp sơn tĩnh điện càng làm cho tổng thể thêm phần bắt mắt và sang trọng. ZQ Xtal Pro Pod System Kit có đến 8 màu sắc là 2 phong cách khác nhau cho anh em lựa chọn để thể hiện cá tính riêng của mình.

    Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thêm màn hình OLED có kích thước 0.69 inch với tính năng thông minh giúp bạn có thể theo dõi được các chỉ số của thiết bi như: công suất, pin, điện trở của coil, số giây hút được.

    Dung tích chứa tinh dầu của thiết bị lên đến 3ml được nạp đầy từ bên cạnh và có thể mở nút cao su để thêm tinh dầu vape. Tất cả các coil mesh Xtal Pro kèm theo khi mua bộ sản phẩm đều có thể được cài đặt và sử dụng dễ dàng, việc thay thế cũng được tiến hành cực kỳ nhanh chóng.

    [​IMG]
    Cổng nạp tinh dầu bên cạnh.
    2.2. Tính năng.
    Như vừa đề cập, ZQ Xtal Pro Pod System Kit sử dụng cuộn coil có thể thay thế mới dễ dàng. Thiết bị hỗ trợ thay thế cuộn dây, tương thích với coil mesh Xtal Pro mang lại trải nghiệm vaing cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, điều này lại có thể gây ra một chút bất tiện nhỏ so với những pod sử dụng Cartridge (coil occ tích hợp đầu pod). Nhưng bù lại, coil Xtal Pro lại mang đến hương vị vô cùng đậm đà, làn khói dày, mịn và ngon hơn.

    Để có thể đáp ứng nhu cầu vaping của RDTL hoặc MTL, bạn có thể lựa chọn hai dòng coil sau:

    • 0.6 Ohm mesh coil: công suất 15~18W hoặc hơn.

    • 1.0 Ohm mesh coil: công suất 12~15W.
    Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh luồng không khí để có thể thay đổi luồng gió để phù hợp với kiểu vaping mà mình yêu thích. Chỉ cần đặt lại vị trí của pod (mức độ chồng chéo giữa các lỗ khí ở mặt bên của hộp mực và các lỗ khí ở mặt bên của thiết bị) là bạn đã có thể tùy biến những kiểu vaping khác nhau. Tiến hành xoay đầu pod 180 độ để điều chỉnh luồng không khí phù hợp nhất với trải nghiệm vaping của bạn.

    [​IMG]
    Thiết kế luồng không khí có thể điều chỉnh.
    Tuy sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng ZQ Xtal Pro lại được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 1000mAh, đảm bảo cho anh em có thể thoải mái vaping trong suốt một ngày dài mà không cần phải sạc lại pin. Ngoài ra, dòng máy còn được hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng Type-C được tích hợp sẵn trên thân máy, thời gian sạc lại cực nhanh.

    Mặt khác, ZQ Xtal Pro Pod System Kit có công suất cực đại lên đến 30W, người dùng có thể tùy chỉnh cho phù hợp với hương vị và nhu cầu vaping của mình. Để điều chỉnh công suất, bạn chỉ cần thao tác bằng cách nhấn 3 lần vào nút nguồn, sau đó nhấn vào nút nguồn để điều chỉnh lại mức công suất mà mình mong muốn. Khi đến mức công suất phù hợp, hãy đợi khoảng 2 giây để hệ thống lưu lại công suất mà bạn đã chọn, sau đó có thể tiếp tục với trải nghiệm vaping của mình.

    Đặc biệt, thiết bị có đến 3 chế độ vaping khác nhau cho bạn thoải mái trải nghiệm. Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển giữa các chế độ auto-draw (hút cảm biến), nút fire, hoặc vừa hút cảm biến vừa sử dụng nút đốt bằng cách nhấn 4 lần vào nút nguồn, sau đó tiếp tục với trải nghiệm vaping của mình.

    Mua thiết bị thuốc lá điện tử uy tín ở đâu?
    Thị trường vape ngày càng phát triển, số lượng cửa hàng vape mở ra ngày càng nhiều. Điều đó khiến cho người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một cửa hàng uy tín.

    Không cần phải tìm đâu xa, Torai9 Vape Store là địa điểm cung cấp vape uy tín, chất lượng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị vape, pod system, pod dùng một lần, tinh dầu, phụ kiện vape chính hãng, giá cả hợp lý, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Torai9 Vape Store hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng nên luôn cố gắng từng ngày để đem lại những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

    [​IMG]
    Torai9 Vape Store.
    Thông tin liên hệ: Torai9 Vape Store
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0948.550.841.

    Trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết của Torai9 Vape Store về ZQ Xtal Pro Pod System Kit. Đây chắc hẳn là một trong những dòng Pod Kit rất đáng để cho anh em trải nghiệm. Nếu có nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ với Torai9 Vape Store trong thời gian sớm nhất để có cơ hội nhận về nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này