Xe Limousine Nghĩa Là Gì Theo Định Nghĩa Ở Việt Nam?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi pqmseo, 16/6/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Xe limousine là một trong những dòng xe đang được các hành khách ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng xe này thường được dùng để đưa đón khách du lịch, đưa đón khách tham gia các sự kiện, hội họp… Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thật sự hiểu xe limousine là gì? Do đó hôm nay HUY HOÀNG LIMOUSINE sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về xe limousine là như thế nào nhé!

    [​IMG]

    >> Có thể bạn quan tâm: xe khách limousine là gì

    1.Xe Limousine Nghĩa Là Gì?


    Xe Limousine Là Gì Ở Thế Giới?

    Limousine là một cái tên được bắt nguồn từ một huyện của nước Pháp. Ban đầu thì limousine chỉ là một cái tên gọi cho một loại áo mưa được thiết kế bởi dòng họ Shepherd tại huyện Limousine. Và loại áo mưa này đem đến cho người sử dụng cảm giác tiện lợi. Ngay sau đó, người ta thiết kế những chiếc xe ngựa có khoang riêng. Có đầy đủ tiện nghi và chỉ dành riêng cho giới người giàu.

    Trong thời gian tiếp theo, khi con người phát triển những dòng xe sang trọng hơn để phục vụ những quan chức,… thì vẫn được gọi là limousine (limo). Và cái tên này chính là để chỉ khái niệm chung của dòng xe sang trọng này.


    Xe Limousine Nghĩa Là Gì Theo Định Nghĩa Ở Việt Nam?

    Còn ở tại Việt Nam, từ khi được biết cụm từ limousine thì người ta đã tưởng tượng ra một chiếc xe cao cấp, sang trọng với nội thất vô cùng tuyệt hảo. Có khoang dành cho hành khách được tách biệt với khoang dành cho người lái.

    Trước đây, xe limousine chỉ dành cho giới nghệ sĩ, những người giàu có mới có thể sử dụng. Nhưng ngày nay do nhu cầu đi lại ngày càng cao thì người ta đã cải thiện xe limousine đã được nhiều nhà xe đưa vào hoạt động. Nhằm phục vụ nhu cầu của khách du lịch, trong những tiệc cưới hỏi và dành để đi lại ở khắp đất nước.


    [​IMG]

    2.Đặc Điểm Của Xe Limousine

    Ngày nay thì dòng xe limousine không còn dành cho những người giàu nữa. Nên dù khách hàng nào thì cũng có thể sử dụng và xe có mức giá vừa phải. Xe limousine hiện nay đã và đang từng bước chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Đem đến những giải pháp tối ưu nhất cho người sử dụng. Sau đây là một số ưu điểm mà dòng xe này mang lại.


    Sự Tiện Nghi

    Đầu tiên thì chúng ta cần phải kể đến chính là nội thất bên trong xe đem đến cho người sử dụng sự tiện nghi và an toàn. Ghế ngồi được thiết kế rộng rãi vô cùng thoải mái, dễ chịu. Không khí thông thoáng đãng vì có trần xe cao. Dù chỉ mới nổi một khoảng thời gian nhưng nó đã phát triển ngoài sức tưởng tượng.


    Nội Thất Sang Trọng

    Tiếp đó chính là nội thất bên trong xe rất sang trọng không kém gì khi so với khách sạn 5 sao. Nội thất được thiết kế rất tinh tế, có ghế ngồi boeing massage độc đáo nên dù cho đi di chuyển lâu thì khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái, không bị mỏi mệt. Không chỉ vậy, ghế còn được bao bọc bởi các loại da nhập khẩu từ Ý cao cấp nên mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho xe. Ghế được thiết kế có chế độ tùy chỉnh nên có thể dễ dàng ngã ra sau như đang nằm trên ghế sofa. Bên cạnh đó, với mỗi vị trí ngồi trên xe có thể giúp bạn mang đến sự riêng tư trên suốt hành trình di chuyển của mình.


    3.Xe Limousine Bao Nhiêu Chỗ?

    Hiện nay trên thị trường xe limousine có số chỗ ngồi vô cùng đa dạng cho khách hàng có thể lựa chọn. Từ xe limousine 9 chỗ, xe limousine 11 chỗ, xe limousine 17 chỗ, xe limousine 19 chỗ đến xe limousine 22 – 28 chỗ.

    Tại HUY HOÀNG LIMOUSINE bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được những dòng xe với đa dạng số ghế như trên. Nhưng thế mạnh của Vie Limo vẫn chính là các dòng xe limousine 9 chỗ.


    [​IMG]

    Lý do chúng tôi chuyên phục vụ dòng xe 9 chỗ là vì chúng tôi muốn giữ không gian rộng rãi, thoáng mát và thoải mái nhất dành cho khách hàng. Nếu quý khách không thích những dòng xe có nhiều chỗ ngồi vì sẽ gây bất tiện, không có không gian riêng, không gian trên xe không được sạch sẽ. Thì quý khách hàng hãy lựa chọn ngay Vie Limo với dòng xe 9 chỗ hiện đại, sang trọng bậc nhất nhé.

    Nếu bạn còn có những thắc mắc về xe limousine là xe gì hoặc mong muốn thuê xe/đặt vé của nhà xe HUY HOÀNG LIMOUSINE thì có thể liên hệ trực tiếp đến để được giải đáp nhé. Hy vọng rằng với những thông tin trên thì bạn cũng đã hiểu hơn về loại xe này.


    HUY HOÀNG LIMOUSINE

    • 312 Nguyễn An Ninh, P. 7, TP. Vũng Tàu
    • Gửi hàng : 0976 25 15 35
    • Hotline : 0976 49 08 08
    • Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này