Worldcup888 news: Paul Pogba ký hợp đồng với "Gã khổng lồ"

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintucmoi, 17/4/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Paul Pogba đang hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Bất chấp tương lai chưa có gì rõ ràng, tiền vệ người Pháp vẫn thi đấu rất hay, góp công không nhỏ vào thành tích của Man United. Ở trận thắng Tottenham 3-1, Pogba chính là một trong những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/nantes-vs-lyon-soi-keo-bong-da-vdqg-phap-19-04-2021.html
    Trong bối cảnh hợp đồng với Man United sắp đáo hạn, Pogba vẫn đang chần chừ chưa quyết tương lai. Nhiều nguồn tin tiết lộ, siêu cò Mino Raiola đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới cho Pogba, đó có thể là Juventus hoặc Real Madrid.
    [​IMG]
    Pogba vừa hợp tác với gã khổng lồ Amazon.

    Và khi mà tương lai trở nên khá mờ mịt, Pogba lại có động thái khác ngoài sân cỏ. Cụ thể, Pogba vừa ký một 'thỏa thuận tổng thể' với Amazon, và đặt dự án đầu tiên của mình với "Gã khổng lồ" công nghệ này.
    Theo đó, Amazon sẽ bắt tay vào sản xuất loạt phim tài liệu về cuộc đời Pogba, có tựa đề "The Pogmentary". Theo Daily Mail, loạt phim này sẽ tiết lộ những điều thú vị xoay quanh sự nghiệp và cuộc đời của Pogba. "The Pogmentary" sẽ ra mắt vào năm 2022.
    Georgia Brown, Trưởng bộ phận Amazon Studios ở khu vực châu Âu, cho biết: "Pogba là một trong những tài năng nổi bật nhất trong thời đại của anh ấy. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với anh ấy để ra đời loạt phim The Pogmentary."
    Jesse cần chơi bóng - anh ấy cần một cơ hội - và West Ham đã cho anh ấy cơ hội đó. Tôi biết phẩm chất mà Jesse có. Tôi đã làm việc với Jesse khi mới 18, 19 tuổi với tư cách là một huấn luyện viên, thế nên tôi biết chất lượng mà cậu ấy sở hữu."
    "Thể lực của cậu ấy sẽ không bao giờ là vấn đề, mặc dù Jesse đã không ra sân trong một thời gian, cậu ấy rất chuyên nghiệp và rất sung sức."
    "Jesse đã thi đấu rất ấn tượng. Đối với Ole, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy trở lại để cạnh tranh vị trí với Bruno Fernandes."
    "Khi Bruno làm không tốt, chúng ta có một cầu thủ khác là Jesse Lingard, người có khả năng đạt đến đẳng cấp tương tự." "Những thống kê của Jesse kể từ khi đến West Ham cũng tuyệt vời như Bruno, vì vậy, sẽ luôn có sự cạnh tranh trong đội hình."
    “Hy vọng rằng Jesse đã sẵn sàng cho điều đó và Ole cũng muốn cậu ấy làm như vậy.”
    David Moyes khen ngợi Lingard
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này