Worldcup888 news: Hợp đồng 4 năm + lương 12 triệu/mùa

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintucmoi, 1/4/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những hy vọng lớn lao dành cho Real Madrid, nhất là khi Los Blancos còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch tại Champions League và La Liga. Tuy nhiên, câu chuyện nhân sự đang khiến cho HLV Zinedine Zidane không khỏi lo lắng.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/ao-vs-dan-mach-soi-keo-bong-da-vong-loai-world-cup-01-04-2021.html
    Công cuộc gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos vẫn có nhiều khúc mắc, đồng thời thủ quân của Kền Kền Trắng cũng lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Trong khi đó, những Raphael Varane hay Eder Militao lại có dấu hiệu sa sút và chưa khẳng định được tầm ảnh hưởng.
    Giữa cơn bí bách, CLB hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ David Alaba từ Bayern Munich. Do mâu thuẫn về chuyện lương bổng, cầu thủ người Áo đã quyết định chia tay sân Allianz Arena. Và cuối cùng, Real Madrid cũng chuẩn bị hoàn thành được kế hoạch của mình.
    [​IMG]
    David Alaba sắp có bến đỗ mới.

    Cây viết Fabrizio Romano cho biết, hậu vệ sinh năm 1992 đã đạt thỏa thuận miệng về việc cập bến Los Blancos. Hợp đồng sơ bộ giữa đôi bên sẽ có thời hạn đến năm 2025 và cầu thủ đa năng này sẽ hưởng mức lương lên tới 12 triệu euro/mùa.
    Cũng theo cây viết người Italia, mọi thứ vẫn chưa thực sự chắc chắn và David Alaba vẫn đang là cầu thủ tự do. Tuy nhiên, ông khẳng định rằng Real Madrid là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 28 tuổi.
    Tuy nhiên mới đây AS tiết lộ, Real sẽ nhận được “cú hích” rất lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, Dani Carvajal đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong trận chiến với Liverpool vào tháng tới. Ngôi sao người Tây Ban Nha luôn được xem là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu. Sự trở lại của anh sẽ giúp Los Blancos tăng sức mạnh đáng kể.
    Bất chấp gặp rắc rối với chấn thương, Carvajal vẫn có thống kê vô cùng ấn tượng tại La Liga mùa nay. Trung bình mỗi trận hậu vệ 29 tuổi có 2,3 pha tắc bóng, 1,1 lần đánh chặn, 1,3 lần phá bóng, 0,8 cú sút, 0,6 đường chuyền tạo cơ hội và 0,7 lần rê bóng. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác cũng anh cũng lên đến 84,1%.
    Các cầu thủ Real Madrid tập chuyền bóng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này