Worldcup888 news: Để Man City đăng quang, Solskjaer gửi ngay 1 thông điệp

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintucmoi, 14/5/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rạng sáng nay (12/05, giờ Việt Nam), Manchester United đã gánh chịu thất bại 1-2 trước Leicester City tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Dù thi đấu trên sân nhà, nhưng với quá nhiều gương mặt ít được thi đấu và cả các cầu thủ trẻ trên sân, Quỷ Đỏ đã không thể có điểm trước Bầy Cáo.
    Kết quả này ngoài việc làm cho cục diện top 4 thêm phần hấp dẫn, nó còn giúp cho Manchester City chính thức đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sớm 3 vòng đấu. Khoảng cách của Man Utd và đối thủ cùng thành phố đã là 10 điểm.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/gladbach-vs-stuttgart-soi-keo-bong-da-vdqg-duc-15-05-2021.html
    [​IMG]
    HLV Solskjaer muốn đội hình Man Utd được nâng cấp trong tương lai gần.

    Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu trên BT Sport: "Nếu như Man Utd muốn trở thành một đối trọng thật sự với Man City, hãy làm mọi cách để nâng cấp đội hình lên. Thật sự Man City đã có một mùa giải quá xuất sắc và chúng ta chỉ còn biết chúc mừng họ.
    Tôi rất hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện trong hơn 10 ngày qua. Họ đã chiến đấu dù biết mình đang bám đuổi một đội bóng hùng mạnh khiến cả châu Âu phải thán phục như Man City. Hiện tại chúng tôi đang tính toán đến những bước tiến tiếp theo của CLB trong tương lai và rất có thể Man Utd sẽ cần thêm một vài tân binh để có được một đội hình có chiều sâu."

    Trận đấu đã cung cấp cho người hâm mộ Quỷ đỏ cái nhìn thoáng qua về đội bóng tương lai, với Elanga và Amad được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng. Và 'lão tướng' Nemanja Matic rõ ràng đã bị ấn tượng bởi những gì mà dàn sao trẻ của Man Utd thể hiện.
    "Các cầu thủ trẻ hôm nay đã làm một công việc đáng kinh ngạc và cho thấy rằng câu lạc bộ có thể tin tưởng vào họ trong tương lai," Matic nói.
    "Họ đã cho thấy rằng họ sẽ rất quan trọng đối với câu lạc bộ trong tương lai. Họ đã chơi với cá tính, thể hiện được bản lĩnh, vì vậy tôi rất vui khi thấy họ trên sân cỏ. Cách họ đã chơi thật tuyệt vời, nhất là trước một đội bóng rất mạnh như Leicester, thật không hề dễ dàng.
    Tôi nhớ khi còn trẻ, tôi luôn theo dõi các cầu thủ lớn hơn thi đấu, để xem cách họ tập luyện, chơi bóng và cư xử. Tôi luôn cố gắng trở thành tấm gương cho các cầu thủ trẻ. Tôi hy vọng rằng tôi có thể giúp họ."

    Solskjaer nói về đội hình ra sân của Man Utd trước Leicester:[​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này