Vincity Grand Park Quận 9 Sẽ Trở Nên Siêu Đô Thị Kiểu Mẫu Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi trung, 15/12/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Qúy khách hàng quan tâm lịch thanh toán vui lòng xem thông tin tại: site http://canhojamilakhangdien.com.vn/vincity-grand-park-quan-9/

    Dự án Vincity Grand Park Quận 9 được biết đến là 1 tổ hợp gồm các sản phẩm nhà ở đa dạng như căn hộ giá phải chăng nhất, shophouse thương mại, villa giá tốt …tất cả đều hướng tới những đối tượng người dùng mang nguồn thu nhập bình dân muốn sở hữu cho mình 1 căn hộ.

    [​IMG]

    Thiết kế khu nhà phố hiện đại: khu nhà phố Quận 9 là 1 trong những dự án nâng tầm Vincity Quận 9 lên rất nhiều với mô hình vừa ở vừa kinh doanh.

    Dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 được biết đến là một tổ hợp gồm những sản phẩm nhà ở rộng rãi như căn hộ giá tốt nhất, shophouse thương mại, villa giá phải chăng …tất cả đều hướng đến những đối tượng khách hàng có nguồn thu nhập bình dân muốn sở hữu cho mình 1 căn hộ.Trong cuộc sống càng ngày càng vững mạnh như hiện nay, lượng cư dân đổ về khu vực trung tâm trọng điểm thành phố để sinh sống cũng ngày 1 nhiều, dẫn tới thực trạng quá tải chỗ ở và nâng cao giá. Một vài nhà đầu tư đã quyết định lựa mua khu vực ven đô, nơi có quỹ đất rộng, không gian thoáng đãng, trong lành để phát triển những dự án bất động sản. CĐT bất động sản Vingroup đã tiên phong và quyết định xây dựng Vincity Q9 tại khu vực quận 9.

    Với quyết tâm đem lại luồng gió mới cho lĩnh vực bất động sản phân khúc tầm trung, đáp ứng phải chăng thị yếu của người mua về căn hộ chung cư hiện đại, tiện nghi, khối tiện ích dịch vụ phong phú cùng giá cả hợp lý, các dự án Vincity sẽ là sự lựa chọn sáng giá dành cho những người dân và khu vực phụ cận mang nhu cầu về nhà ở

    Vincity Grand Park Q9 là dự án thuộc phân khúc nhà ở bình dân, hướng tới đối tượng người mua là các người có thu nhập thấp và trung bình. Do nằm ở vùng ven đô, khu villas khu căn hộ Vincity quận 9 tại khu vực quận 9 có tiềm năng khi sở hữu diện tích đất rộng tới 365ha, môi trường thông thoáng, không chịu ảnh hưởng của ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn vô cùng tiện lợi để kiến tạo 1 môi trường chất lượng. Theo như quy hoạch của dự án, tại Villa Vincity Quận 9, chủ đầu tư bất động sản Vingroup sẽ dành hơn nửa quỹ đất để xây dựng khuôn viên cảnh quan, cây xanh cùng với những khối tiện ích cần thiết để dùng cho cho cư dân ở đây.

    Cùng với mô hình đô thị ưu việt từ Singapore, dòng sản phẩm VinCity còn bổ sung thêm các khu tiện ích dịch vụ mới đáp ứng các nhu cầu nâng cao sức khỏe, sảng khoái tinh thần, gắn kết tình thân gia đình, bè bạn. Đó là những công viên gym ngoài trời sở hữu quy mô lên đến hàng trăm máy tập, xen kẽ không gian xanh; công viên BBQ sở hữu hàng trăm điểm nướng ngoài trời. Đây là không gian lý tưởng cho các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện thể chất của cư dân tương lai.

    Hiện tại thì bên phía chủ đầu tư Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Q9 đang rất lôi cuốn được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, dù vậy quý khách hàng cũng có thể liên lạc để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng

    Nội dung được trích dẫn theo trang web: website http://canhojamilakhangdien.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này