Vape Thủ Đức Có Tốt Không? Top 3 Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Vape Thủ Đức

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi vietcruisetours, 26/3/24.

  1. vietcruisetours

    vietcruisetours Active Member

    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay khi nhắc về nơi có nhiều cửa hàng cung cấp vape, chắc chắc không thể bỏ qua vape Thủ Đức. Thủ Đức trước khi là một quận của tphcm, bởi thế nên việc thuốc lá điện tử phát triển tại Thủ Đức là điều không quá khó hiểu. Tuy nhiên khi mua sản phẩm tại đâu thì bạn cũng cần phải có những tip để mua được hàng chất lượng. Dưới đây sẽ là 3 tip cơ bản nhất để giúp bạn thực hiện được điều đó.

    Tại sao vape Thủ Đức ngày càng phổ biến
    Tỷ lệ sử dụng thuốc lá điện tử của giới trẻ tại Việt Nam trong những năm gần đây đang gia tăng rất nhanh. Cụ thể tỷ lệ sử dụng thuốc lá điện tử ở năm 2019 đã tăng lên 2,6% so với tỷ lệ sử dụng thuốc lá điện tử năm 2015 là 0,2%. Nhất là tại các thành phố lớn thuốc lá điện tử phát triển ngày càng “dữ dội”. Trong đó phải kể đến tphcm, các địa chỉ vape quận 1, vape Phú Nhuận, vape Thủ Đức,... ngày càng mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của vaper. Vậy tại sao vape lại phổ biến đến như vậy? Hãy cùng điểm qua 4 lý do dưới đây nhé.

    1.1. Thuốc lá điện tử ít gây hại hơn.
    So với thuốc lá truyền thống thì thuốc lá điện tử sẽ hạn chế rất nhiều các tác nhân gây bệnh. Thuốc lá điện tử làm giảm đến 90% tác nhân gây hại trong khói thuốc lá thông thường, tránh được các bệnh về răng miệng, hô hấp, phổi,... đặc biệt là ung thư.

    [​IMG]
    Thuốc lá điện tử ít nguy hại hơn thuốc lá truyền thống
    1.2. Thuốc lá điện tử có hương vị hấp dẫn.
    Thuốc lá điện tử tạo ra khói nhờ tinh dầu. Tinh dầu hầu hết được chiết xuất từ trái cây, bánh ngọt, kẹo,... và mang hương liệu bởi thế tinh dầu tạo được hương thơm khi hóa thành khói.

    1.3. Thuốc lá điện tử có thiết kế ấn tượng.
    Hiện nay, vape rất đa dạng mẫu mã, hình dáng và kích thước,... Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm theo đúng phong cách của mình từ màu sắc trẻ trung, thiết kế năng động cho đến sự trang nhã, lịch lãm và cổ điển. Cầm một cây vape trên tay cũng toát lên vẻ thời thượng cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Thuốc lá điện tử có thiết kế ấn tượng
    1.4. Thuốc lá điện tử có chi phí rẻ.
    Tính theo chi phí đầu tư, có lẽ thiết bị thuốc lá điện tử sẽ có giá cao hơn một bao thuốc lá thông thường. Tuy nhiên, nếu xét về thời gian sử dụng thì lại là một chuyện khác. Nếu bạn là một người không nghiện thuốc một bao thuốc bạn có thể sử dụng trong khoảng 5 ngày. Nhưng đối với những người hút thường xuyên có khi trong ngày là hết. Chi phí phải mua từng bao thuốc trong thời gian dài chưa chắc đã rẻ hơn một thiết bị thuốc lá điện tử đâu nhé.

    Sở thích của các Vaper tại quận Thủ Đức
    Các bạn trẻ chơi vape Thủ Đức đều có gu rất tốt. Các bạn luôn ưu tiên lựa chọn những mặt hàng chính hãng với hương vị thơm ngon, sảng khoái. Hiện nay, các bạn trẻ tại đây ưa chuộng các thiết bị Pod nhiều hơn, đặc biệt là Pod 1 lần bởi giá rẻ và tiện lợi. Bên cạnh đó, pod 1 lần có nhiều hương vị tinh dầu khác nhau để bạn có thể linh động thay đổi theo sở thích của mình. Ngoài những dòng Pod 1 lần, các vaper chuyên nghiệp còn ưa chuộng những loại máy pod hay vape hiện đại, có sự cải tiến trong thiết kế. Chẳng hạn như nhỏ gọn, đẹp mắt, pin trâu, công suất lớn, khói dày, êm mượt,…

    Những điều bạn cần biết khi mua vape Thủ Đức.
    3.1. Chọn cửa hàng uy tín
    Mua vape Thủ Đức ở đâu? Tại Thủ Đức có rất nhiều cửa hàng bán vape vì thế trước khi mua sản phẩm bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về cửa hàng dự định mua. Bạn có thể tìm thông tin thông qua bạn bè, người thân hoặc truy cập trực tiếp vào website của cửa hàng để đưa ra đánh giá. Tốt nhất nên chọn những cửa hàng có tên tuổi trước đó, đã có nhiều chi nhánh trên thị trường hay những cửa hàng có đông người đến mua (theo như bạn quan sát). Đừng chọn những cửa hàng mà bạn chưa hề có bất kỳ thông tin nào để tham khảo nhé.

    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp vape uy tín tại Thủ Đức
    3.2. Xác định sản phẩm muốn mua
    Bạn cần phải xác định được mình muốn mua gì? Sản phẩm mình mua như thế nào? Kiểu dáng, kích thước và giá cả ra sao sau khi đã chọn được cửa hàng vape Thủ Đức ưng ý. Bạn phải liệt kê ra được những ưu điểm mình thích ở một con vape như pin rời hay pin liền, chất liệu ra sao, dung lượng máy và dung lượng pin bao nhiêu, công suất cao hay thấp,...

    Ngoài vape, bạn cũng phải xác định tinh dầu mà mình ưa thích như nồng độ nicotine như nào, hương vị gì, tỷ lệ VG và PG là bao nhiêu,... Đối với phụ kiện đi kèm bạn cũng phải xác định rõ ràng. Một tip cho bạn là nên chọn những cửa hàng cho thử trước tinh dầu để không phải mua lầm nhé.

    3.3. Khoanh vùng mức giá sản phẩm
    Sau khi đã hoàn thành đầy đủ hai bước trên, bạn nên “dạo” vài dòng sang các cửa hàng vape Thủ Đức (nếu có thời gian rảnh) hoặc “dạo” qua website của các cửa hàng trong tầm ngắm để tham khảo mức giá sản phẩm. Nên khoanh vùng lại mức giá và đưa ra mức giá trung bình, mức giá chung nhất của sản phẩm muốn mua. Cuối cùng là tìm đến cửa hàng bán uy tín bán sản phẩm mình thích nhất với mức giá hợp lý để mua.

    Mua vape Thủ Đức ở đâu chính hãng
    Dù là bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng phải chọn nơi uy tín để mua. Bởi chỉ có như thế mới tránh được những rủi ro, tác hại không đáng có. Đừng để khi “tiền mất tật mang” thì mới nhận ra. Để sở hữu cây vape chất lượng, bạn có thể tham khảo địa chỉ của cửa hàng Torai9 Vape Store. Đây là một địa chỉ cung cấp vape uy tín, chất lượng với nhiều năm lăn lộn trên thị trường. Torai9 Vape Store chuyên cung cấp các sản phẩm vape,vape kit, pod system, box mod với hàng trăm hương vị tinh dầu ấn tượng.

    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

    Hotline: 0948.550.841

    Vape Thủ Đức là một trong những lựa chọn khá lý tưởng cho những bạn muốn trải nghiệm vape tại tphcm. Tùy vào nhu cầu và sở thích nên trên cùng một cây vape mỗi người sẽ có đánh giá khác nhau. Bởi thế bạn cần phải tự mình trải nghiệm để đưa ra được cái nhìn chính xác nhất nhé. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với Torai9 Vape Store.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này