Ưu điểm nổi trội của sản phẩm ghế massage Okinawa

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 29/9/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trục massage chuyên sâu, con lăn thông minh

    Ghế massage okinawa os 850 pro sử dụng công nghệ con lăn massage nhiều chiều với 3 mức thay đổi độ rộng 3cm – 6cm – 13 cm với 4 mức thay đổi nguồn năng lượng dồi dào ấn huyệt tốt – điều mà không phải dòng ghế massage khu vực kinh doanh nào cũng đạt được. Chức năng này ghép với đường tàu sl bó sít thân hình, làm cho bạn tùy biến con lăn hợp với nhiều sức khỏe không giống nhau, mang lại cảm nhận dễ chịu đầy đủ nhất. Trong mỗi loại ghế massage , trục massage giữ một chổ đứng siêu mấu chốt. Bởi chúng chịu ảnh hưởng không qua khâu trung gian của nhiều điều không giống nhau để nâng đỡ cho thân hình giảm thiểu nhiều nhất các sức ép lên thân hình. Trục massage hiện hữu ẩn sau lớp đệm bên dưới da ghế là như khung xương của các loại ghế massage. Và đồng thời là sự phối hợp giữa con lăn khôn ngoan cùng các đường tàu trượt để khả năng đi vào hoạt động vai trò chuyển động với nhiều cường độ phong phú. ảnh hưởng lên những khu vực của thân hình chúng ta sử dụng để làm tác dụng massage.
    [​IMG]
    Cảm giác spa mini tại nhà với chuỗi túi khí kép chuyên sâu


    Ghế massage okinawa os 850 pro được cung cấp với 60 túi khí dàn dựng trên từ đầu đến chân, giúp chuỗi massage nhiều khả năng len lỏi vào những phần thân hình thường bị tổn thương mỏi như vai – tay – bắp chân – bàn chân nhằm massage một cách mọi mặt. Nổi bật, túi khí có 6 mức đặt điều kiện cường độ , hợp với mọi sức khỏe, cho bạn thư thả hưởng thụ cảm giác cảm nhận massage spa tại nhà trọn vẹn nhất. Túi khí ghép với các con lăn khôn ngoan để để thi hành các bài massage được xây dựng trình sẵn đến thân hình con người. Phần đẩy mạnh vai trò xoa ấn nhẹ nhàng, trợ giúp tiến trình di chuyển máu, đẩy mạnh lượng oxy đến tim để co bóp hữu hiệu. cùng với đó, các túi khí luôn vận hành một cách êm ái và bấm huyệt, massage uyên bác được phân bổ khắp cơ thể mang tới cảm nhận thoải mái cho khách hàng. Do sử dụng túi khí kép nên tăng có thể giao tiếp thân hình và cất nhắc chức năng xoa bóp.
    Bước tiến với kỹ thuật zero gravity và zero wall thông minh

    [​IMG]
    Chế độ thư giãn zero gravity trên ghế massage okinawa os 850 pro được xây dựng với một nút bấm , chuyển động mượt mà về ở đằng trước, tạo cho bạn cảm nhận bay bổng như đang chìm vào giấc ngủ trong nôi của em bé và giảm mọi sức ép lên các xương khớp. Kỹ thuật zero gravity được xây dựng trên ghế massage có khả năng có chức năng làm suy giảm các cơn đau và đặt điều kiện cột sống tránh những sức ép bất lợi lên thân hình. Tôi kỹ thuật loại trừ được sẽ giúp thân hình buông lỏng và từ đó hơi thở được điều hòa hơn sau một thời gian massage triền miên giúp di chuyển máu hữu hiệu.

    Song song đó là chức năng cảm biến zero wall khôn ngoan giúp tùy chỉnh khoảng không gia đình, chiếc ghế sẽ phát triển triệt để về ở đằng trước. điểm đặc biệt ở kỹ thuật này là chức năng cảm biến lùi, máy có khả năng tự đồng đặt điều kiện lúc cảm biến thấy chướng ngại vật cho dù ghế đang trong chế độ không trọng lực. Do đó mà giảm thiểu nhiều nhất những va đụng không cần phải có trong tiến trình dùng.

    Nhiệt hồng ngoại ảnh hưởng trọn từng bó cơ

    Phối hợp cùng con lăn và túi khí, chuỗi nhiệt hồng ngoại trên ghế massage okinawa os 850 pro chú trọng hầu hết ở vùng lưng toát lên từ các sợi carbon, giữ vững ở nhiệt 30-40 độ , thấm qua da giúp kích sưởi thân hình khẩn trương, thôi thúc di chuyển luân chuyển máu và thư giãn hữu hiệu. Lúc áp dụng công nghệ này thân hình được sưởi ấm nên việc giảm bớt các trận đau nhức và tiến trình massage được hữu hiệu hơn chưa hết còn tương trợ rất đông cho sau một thời gian bài xuất của thận cũng. Chưa kể còn có công dụng góp phần giúp sức khỏe tâm thần nâng tầm hệ miễn dịch , phòng ngừa được các hiện tượng kịch tính âu lo và hỗ trợ đầu óc thanh thản thân hình hơn. Cùng với đó lúc lượng nhiệt được chia nhỏ khắp cơ thể thì trợ giúp các tiến trình massage đến cơ, khớp , xương hữu hiệu hơn.

    [​IMG]


    Massage
    đầu đến chân, từ biệt những trận đau dai dẳng

    Ghế massage sang trọng okinawa os 850 pro tiêu biểu với chức năng body scan khôn ngoan có thể dò quét huyệt đạo một cách chính xác. ở chế độ massage hông, các động tác xoa bóp cùng hiệu ứng kép từ các túi khí giúp thư giãn hữu hiệu các cơ đùi, xua đi mọi nhức nhối. Song song đó, các túi khí này cũng công tác hữu hiệu trên phần chân, kích động vào đúng những khu vực đau đớn, giúp phần chân trở thành thong dong hơn. Với các chế độ được xây dựng trong ghế massage sang trọng okinawa os 850 pro có khả năng di chuyển tự lần tìm huyệt đạo, các cơ xương khớp để xoa bóp, ấn huyệt mang lại cảm nhận như được massage không qua khâu trung gian ở những trung tâm chăm sóc sức khỏe . Giúp xóa bỏ những cảm nhận viêm, sưng, ở những cơ bắp hay toàn thân. Khiến cơ thể dịu dàng và sảng khoái hơn.
    Đối tượng phù hợp sử dụng

    Ghế massage okinawa os 850 pro trợ giúp săn sóc sức khỏe đa nhiệm với nhiều chức năng, giúp thư giãn tinh thần thích đáng áp dụng đối với mọi độ tuổi. đây sẽ trở thành một trong các món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho bạn và những người quan trọng.
    Bài viết liên quan:
    https://giadinhchung.com/nhung-ly-do-nen-mua-ghe-massage-cho-dan-van-phong.t44564.html

    https://giadinhchung.com/mot-so-tinh-nang-noi-bat-tren-ghe-massage-co-the-ban-chua-biet.t44886.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này