Ưu điểm màn hình trong hoạt động y tế

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi CongTB, 7/4/22.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màu sắc màn hình LED dần trở thành sản phẩm chủ đạo trên thị trường, và có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong các hoạt động ngoài trời, sân khấu, nhà ga và những nơi khác.
    Ưu điểm màn hình LED trong hoạt động y tế
    Cửa sổ hiển thị cường độ, làm nổi bật hình ảnh thương hiệu
    Trước khi vào bệnh viện, màn hình lớn ngoài trời rực rỡ, độ nét cao và năng động có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của bệnh nhân. Sự ra đời của các chuyên ngành đặc biệt của bệnh viện, sự tư vấn của các chuyên gia có uy tín, sức mạnh y tế của bệnh viện ... Màn hình lớn full color độ nét cao và lộng lẫy đã trở thành một cửa sổ tuyệt đẹp để hiển thị hình ảnh và sức mạnh của bệnh viện, nâng cao đáng kể mức độ phổ biến của bệnh viện và số lượng bệnh nhân khám ngoại trú!
    Khám chữa bệnh thuận tiện, nâng cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ
    Với ưu điểm là độ sáng cao và khả năng quét cao, khả năng điều khiển, nối liền mạch và hiển thị ổn định, màn hình LED đáp ứng hoàn hảo nhu cầu hiển thị thông tin y tế tại sảnh bệnh nhân ngoại trú. giải quyết một số mối quan hệ bác sĩ-bệnh nhân tiềm năng từ nó!
    Làm dịu cảm xúc của bệnh nhân và nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân
    Bệnh nhân ở bệnh viện tập trung và chờ đợi cuộc hẹn của bác sĩ là một quá trình dài và nhàm chán. Lúc này, màn hình LED lớn có độ nét cao và lộng lẫy đang chiếu những đoạn phim kiến thức khoa học y tế, phim truyền hình hay, hay những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương ... Nó không chỉ giúp người bệnh giải tỏa cảm xúc mà còn nâng cao kiến thức liên quan đến sức khỏe. , và cũng làm cho bệnh nhân thuận lợi hơn khi đến bệnh viện.!
    Chia sẻ và trao đổi học thuật để nâng cao năng lực
    Chất lượng hình ảnh độ nét cao, các chi tiết màu xám cao hiển thị sống động như thật và tinh tế, đặc biệt là khoảng cách nhỏ có thể giúp hình ảnh địa phương trình bày chi tiết và có độ phân giải cao hơn, và được sử dụng rộng rãi trong các phòng họp bệnh viện, trong nhằm tạo ra một nền tảng giao tiếp, chia sẻ học thuật và đóng vai trò tư vấn từ xa của chuyên gia.
    Thì việc bảo trì, bảo dưỡng màn hình led là đặc biệt quan trọng, việc bảo dưỡng màn hình sẽ kéo dài tuổi thọ của màn hình điện tử led.
    >>> Xem: Báo giá màn hình LED
    Làm thế nào để bảo trì màn hình LED?

    1. Cần phải làm cho màn hình LED hoạt động
    Làm việc có hứng thú là để nó có thời gian nghỉ ngơi riêng. Nếu màn hình LED hoạt động trong thời gian dài mà không được nghỉ ngơi thì rất có thể làm cho pha lê bị lão hóa hoặc cháy hết. Điều này sẽ trực tiếp gây ra các điểm sáng và điểm chết của màn hình LED. Điều này thật tàn khốc và không thể đảo ngược. Vì vậy, nói chung, không nên để màn hình LED sáng trong một thời gian dài. Hoặc để nó đứng trong một khoảng thời gian dài, nó có thể kéo dài tuổi thọ của màn hình LED.
    2. Cấm các vật cứng làm hỏng màn hình hiển thị
    Nếu màn hình LED bị hư hỏng hoặc bị trầy xước bởi vật cứng thì nghĩa là màn hình LED đã gần hết. Vì vậy hãy chú ý không để vật cứng làm tổn thương màn hình LED.
    3. Người không chuyên, vui lòng không lắp ráp khi chưa được phép
    Màn hình LED là dụng cụ chính xác, cố gắng không tự tháo lắp và sửa chữa nếu có vấn đề, rất có thể gây nguy hiểm cho bản thân.
    4. Vệ sinh màn hình LED
    Màn hình led khổ lớn tiếp xúc với nắng gió lâu ngày ở ngoài trời và một số như bụi bẩn dễ bám bẩn, lâu ngày màn hình phải phủ bụi, điều này cần vệ sinh thường xuyên và kịp thời bọc lại bằng đất chống bám bụi lâu ngày bề mặt ảnh hưởng đến hiệu quả xem.
    5. Cung cấp nguồn điện ổn định
    Nguồn điện ổn định có thể cung cấp điện áp ổn định, không dễ gây ra nhiệt độ cao và hư hỏng cục bộ, đồng thời đảm bảo hoạt động bình thường của màn hình LED.
    >>> Xem: màn hình LED sân khấu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này