Tư vấn thiết kế nội thất tiện nghi cho phòng ngủ nhỏ

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 14/1/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,461
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tôi có một căn phòng ngủ diện tích 12m2, dài 2,2m, ngang 5,5m, cửa chính nằm ở bề dài và 1 cửa sổ nằm đối diện với cửa chính.

    Tôi muốn thiết kế 1 bàn trang điểm hình vuông, 1 giường ngủ, 1 tủ nhiều ngăn và 1 tủ quần áo lớn nhưng tôi chưa biết trang trí thế nào cho phù hợp. Rất mong các nhà kiến trúc sư hướng dẫn thiết kế nội thất. Trân trọng cảm ơn!
    Kiều Lê Thị Ngọc
    Kiến trúc sư tư vấn:
    Căn cứ vào những thông tin mà bạn đưa ra và yêu cầu thiết kế cho căn nhà, kiến trúc sư xin đưa ra phương án mặt bằng tư vấn thiết kế nội thất để bạn có thể tham khảo.
    [​IMG]
    Bản vẽ mặt bằng tư vấn
    Phòng ngủ của bạn có diện tích khá khiêm tốn, chỉ khoảng 12m2 nhưng với các yêu cầu về cách thức thiết kế nội thất mà bạn đưa ra thì việc sắp căn phòng đẹp mắt, thoáng đãng và hợp lý là điều không khó. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra phương án thiết kế để bạn có thể tham khảo.
    Trong phương án này, kiến trúc sư sẽ thiết kế 1 chiếc giường đôi đặt cạnh cửa sổ, vừa là đẩy giường áp sát tường nhằm tiết kiệm diện tích vừa là để lấy ánh sáng tự nhiên. Cạnh đầu giường sẽ có 1 chiếc bàn phấn kết hợp với bàn làm việc rất tiện ích. Kế bên đó, kiến trúc sư sẽ đặt 1 chiếc tủ quần áo lớn chạy dài theo căn phòng và áp sát tường. Bạn có thể cất trữ được nhiều đồ đạc cần thiết với tủ quần áo này.
    Chúng tôi còn bố trí tivi treo tường đối diện với tủ để không gian căn phòng được tiện nghi hơn, kèm theo đó là 1 chiếc ghế bành thư giãn giúp chủ nhà có thể thoải mái, nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng. Chúng tôi sẽ bố trí 1 tủ nhiều ngăn để có thể lưu trữ đồ đạc của gia đình ở mảng tường còn lại ngay lối cửa vào.
    Bên cạnh đó, bạn có thể dùng những đồ décor trang trí ấn tượng hoặc có thể là giấy dán tường với các họa tiết đẹp mắt. Căn phòng của bạn trở nên hoàn thiện và đẹp hơn với tất cả những nội thất đó.
    Với phương án bố trí nội thất của chúng tôi, hy vọng sẽ đáp ứng được tiện nghi và nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn. Để bạn có thể hình dung không gian sống của gia đình được tốt hơn, dưới đây là một số hình ảnh bạn có thể tham khảo.
    [​IMG]
    Với tone màu sáng, phòng ngủ sang trọng
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhiều đồ rất tiện ích được lưu trữ trong hệ tủ quần áo dài
    [​IMG]
    Bàn trang điểm rất đa năng kết hợp với bàn làm việc
    [​IMG]
    Nghỉ ngơi, thư giãn với ghế bành
    [​IMG]
    Căn phòng thêm sinh động và thú vị với lọ hoa và những đồ décor

    DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN :
    BIEN HOA UNIVERSE COMPLEX : https://blogxaydung.net/bien-hoa-universe-complex-song-dinh-phon-hoa/
    LAVIDA RESIDENCES : https://blogxaydung.net/lavida-residences/
    NEW GALAXY : https://blogxaydung.net/can-ho-new-galaxy-binh-duong/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này