Tư vấn các loại sản phẩm thực phẩm chức năng chuyên nghiệp tại quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seoquockhanh, 1/9/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cơ thể của bạn cần hai loại chất xơ: Chất xơ không hòa tan, được tìm thấy trong ngũ cốc nguyên hạt và rau quả, và chất xơ hòa tan, được tìm thấy trong đậu, ngũ cốc và các loại hạt. Liều chất xơ được khuyến nghị hàng ngày là 25 gram đối với phụ nữ và 38 gram đối với nam giới.
    Sterol và stanol thực vật, còn được gọi là phytosterol có nguồn gốc từ thực vật. Cấu trúc của chúng rất giống cholesterol. Nhưng chúng ngăn chặn cholesterol từ hệ thống tiêu hóa của bạn, do đó ít cholesterol sẽ được di chuyển vào máu để làm tắc nghẽn động mạch máu. Chúng được tìm thấy trong các loại hạt, đậu đỗ, trái cây và rau quả.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.hangucplaza.com/bioglan-coq10-50mg-200-vien/

    Sterol và stanol thực vật ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol ở ruột dưới, giúp giảm mức cholesterol LDL ("xấu"). Bạn chỉ cần bổ sung hai hoặc ba gram phytosterol hàng ngày để nhận được lợi ích về sức khỏe nêu trên. Bổ sung 2 gram stanol thực vật hoặc sterol hàng ngày có thể làm giảm cholesterol xấu (LDL) từ 5% đến 15% trong vài tuần.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.hangucplaza.com/bioglan-hi-zorb-triple-strength-nghe-100-vien/

    Bạn cũng có thể tìm thấy phytosterol trong bơ thực vật loại có thêm stanol hoặc sterol thực vật, dầu, nước ép, sữa chua, sữa và đồ ăn nhẹ. Nếu bạn đã ăn bơ, bơ thực vật hoặc phết dầu, hãy chuyển sang một loại có thêm stanol hoặc sterol thực vật có thể là một động thái tốt.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://www.hangucplaza.com/vien-uong-bo-xuong-khop-sun-vi-ca-map-healthy-care-750mg-200-vien/

    Chất xơ được tìm thấy trong trái cây, rau, đậu, ngũ cốc và các loại hạt. Bạn có thể tìm thấy chất xơ được thêm vào một số thực phẩm chức năng như bánh mì, bánh quế, ngũ cốc và sữa đậu nành. Chất xơ giúp giảm cholesterol LDL ("có hại") và nguy cơ mắc bệnh tim, hỗ trợ tiêu hóa, và có thể giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này