Triệu chứng mộng tinh có ảnh hưởng gì nguy hiểm hay không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 21/12/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mộng tinh là hiện tượng thế nào?

    Tình trạng thoát tinh k chủ định trong lúc ngủ là dấu hiệu của mộng tinh. Mộng tinh là cơ chế tự giải xuất tinh dịch. Tinh hoàn là chỗ ở sản xuất tinh trùng, sau đó, tinh trùng sẽ còn được dự trữ khi túi tính. Túi tinh giống như một cái cốc, lúc chứa khá nhiều tinh dịch quá cần cần tràn ra ngoài. Bình hay, lúc thức, con người cần một cơ chế kiểm soát khá khỏe mạnh (bởi hệ thần kinh giao cảm kiểm soát) hoặc việc làm khiển van hãm tại con đường lỗ sáo đóng chặt k để tinh dịch thoát ra ngoài. Song lúc ngủ, cơ chế này rơi vào trở vào thức, do đó, tinh dịch hay tự do thoát ra ngoài. Đây phổ biến là nguyên do khiến cho chứng mộng tinh thường phổ biến khi ngủ.

    Sức khỏe nam khoa : suất tinh sớm

    Tại tuổi dậy thì, nhiều chúng ta trai cần hiện tượng mộng tinh, việc làm đó là dấu hiệu việc tỏ thân thể chàng trai đang rất trưởng thành. nhưng, nhiều con người mộng tinh rơi trở lại trạng thái áp lực quá mức, càng làm cho mộng tinh rộng rãi nhiều hơn, dày hơn. Cũng có bạn k thấy mộng tinh, việc làm này không nghĩa là cơ thể ko sản sinh tinh trùng vì hiện tượng tinh trùng tuyệt đối xuất ra ngoài thì sẽ có thể hấp thụ dư lại hoặc rồi thân thể vẫn dư lại sinh ra tinh trùng mới.

    Mộng tinh có thể là trường hợp sinh lý bình thường khi một tháng chỉ thường gặp vài ba lần hoặc ko thấy tác hại sức khỏe. Nó sẽ là triệu chứng bệnh lý khi mỗi tháng, mộng tinh liên tiếp kéo dài từ ít nhất một tuần tới 10 ngày và đi kèm khả năng ảnh hưởng nặng tới s.khỏe... Nguyên nhân do suy nhược cơ thể, stress, lo lắng công chứng, học hành, xem phim ảnh sex rất nhiều. Về nguyên tắc, mộng tinh không cần trị bằng thuốc kháng sinh, chủ yếu là trị về tâm lý. hiện tượng mộng tinh gây ra suy nhược thân thể, thì có khẩu phần nghỉ ngơi khoa học liên kết ăn uống đủ chất và bổ sung vitamin, khoáng chất để tăng cường sinh lực. hiện tượng tại tâm lý, stress, áp lực, thì có khả năng giải tỏa. Tránh xem phim ảnh sex, y phục bắt buộc thoáng mát ko cọ xát vô thân dương vật, không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. cần tham gia những hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, tập thể thao hoặc ngồi thiền...

    Sức khỏe nam khoa : triệu chứng bệnh xuất tinh sớm
    [​IMG]
    Tình trạng mộng tinh có tác động gì nghiêm trọng không?

    Lúc nhiễm mộng tinh họ thường hay tỏ ra khiếp sơ, xấu hổ, mặc cảm. thế nhưng, mộng tinh là trường hợp sinh lý bình thường hay. hiện tượng này rộng rãi 1 vài lần khi tuần. Mộng tinh không hại xem sức khỏe và tình trạng này sẽ giảm dần theo tuổi rồi tự nhiên hết (nhất là sau khi lập gia đình).

    Để hạn chế trường hợp này, cần tập luyện thể dục thể thao, sống lành cao; ngăn chặn cho những tranh, ảnh, phim khiêu dâm. Ngoài ra, chúng ta cũng có khả năng kết hợp đối với khẩu phần ăn uống, ăn các món ăn như chè hải sâm, cháo anh kim tử... đặc biệt, lúc bị mộng tinh, bạn cần có giữ 1 trạng thái tâm lý bình thường, ko quá khiếp sơ.

    Sức khỏe nam khoa : cách khắc phục xuất tinh sớm

    Trong một số tình trạng việc mộng tinh xảy ra thường xuyên, chúng ta cần có tới thăm khám do cơ sở y tế C.khoa để có lời khuyên hoặc trị kịp thời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này