Trải nghiệm camera iPhone 8 & iPhone 8 Plus: hoàn hảo và thích ý

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/10/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    các thử nghiệm sở hữu camera chính của iPhone 8 và iPhone 8 Plus mang đến thành tựu phải nói là hoàn hảo vào khi camera kép với đến những chế độ chụp Ảnh thỏa thích.

    thay mặt kính samsung a9

    trong nhiều năm qua, Galaxy S8 và Pixel luôn xếp của iPhone 7 vào những thí nghiệm khác nhau. Apple cho rằng họ không nhìn vào nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt, nhưng các Ảnh Hình từ camera iPhone 8 đảm bảo sẽ hoàn hảo hơn so sở hữu những model trước đây bởi hãng.

    Đối sở hữu máy Hình chính, iPhone 8 và 8 Plus cùng giới thiệu hầu như cảm biến 12-megapixel. Nó nhanh nhất về tài năng lấy nét mang điểm Hình sâu hơn cho phép nâng cao độ chính xác về màu sắc và chi tiết dễ tiếp nhận hơn. qua những thử nghiệm ban đầu, mình thấy rằng đó là rất nhiều camera phone vô cùng hoàn hảo sở hữu các biện pháp dễ dàng nhất.

    So có mẫu sản phẩm năm ngoái, iPhone 8 & 8 Plus lắp đặt rất nhiều Ảnh Ảnh được cho là sắc màu rẻ hơn và kĩ càng hơn một tẹo. Bộ đôi phone mới của Apple cho ra đời nhiều Ảnh Ảnh hết sức được đánh giá sắc thái và Một số kĩ càng. Mình cảm thấy rằng, Hình Hình chụp từ iPhone năm nay được cho là gì đấy các bão hòa hơn tương tự Samsung, dù rằng Apple xác nhận nó vẫn hướng tới chủ nghĩa hiện thực Thay vì rất nhiều màu sắc bão hòa và làm mịn rất nhiều chi tiết của Hình.

    Mình cũng đã ko dành các thời kì kiểm định ra các biện pháp video mới, vào ấy bao gồm 4K 60fps và 1080p 240fps chuyển động chậm. Mình sẽ làm phần đông bài viết chi tiết hơn về rất nhiều hiệu năng nay.

    Thư viện Ảnh mẫu

    2017, Apple đã mang đến khả năng xử lý màu sắc Ảnh của iPhone 8 & iPhone 8 Plus tốt hơn. nhiều bức Hình thật với cuộc sống, vô cùng tuyệt vời để giới thiệu của mạng xã hội Cận cảnh mà không phê duyệt điều chỉnh gì. Apple dường như muốn mỗi bức Ảnh được chụp ra trong khoảng camera trên 2 cái iPhone thú vị phản ánh thế giới theo biện pháp chân thật nhất. tương tự Pixel, chế độ HDR được kích hoạt của cả hai máy Ảnh theo mặc định, và khách hàng có thể tắt nó đi nếu quả thực muốn. vào ánh sáng phải chăng, iPhone 8 & iPhone 8 Plus mang đến nhiều Ảnh Hình danh tiếng nhờ đèn flash được cải tiến, vô cùng nhanh chóng đánh sáng. cá nhân mình thường ko thích chụp với đèn flash, nhưng biện pháp tiếp xúc của Apple giúp biến hóa điều đó mang mình.

    thay mặt kính samsung a7

    Hình chụp đêm từ camera iPhone 8

    Hình chụp ban ngày, màu sắc trung thực và cân bằng sáng phải chăng

    Chế độ HDR được bật tự động và khách hàng có thể tắt đi nếu muốn vào cài nêu ra camera

    tất nhiên, iPhone 8 Plus có rất đông máy Ảnh tele 12-megapixel vật dụng hai, và đó là đa số Một vài mới so mang người anh em iPhone 8. Nhưng mình thấy rằng nó ko quá tuyệt hảo về hiệu suất trong điều kiện chưa đủ sáng vì nó được đánh giá gần như khẩu độ f / 2.8, quá nhỏ so mang ống góc rộng khẩu độ f / một.8. Điểm thỏa mãn số 1 chính là các thủ thuật được thêm vào. chẳng hạn như chế độ chân dung cải tiến nhằm thi hành rất đông công việc thấp hơn khi tìm ra các cạnh được làm mờ nền phía sau gia tộc. Chế độ chân dung lúc đầu của Apple cũng bị hiệu suất kém vào ánh sáng phải chăng, và may mắn ấy là của iPhone 8 Plus có thể sử dụng đèn flash của những bức chân dung.

    [​IMG]

    thử nghiệm chế độ Portrait Mode của iPhone 8 Plus

    nhiều năng lực hiệu chỉnh ánh sáng giỏi như trong Studio để làm nổi bật gướng mặt bởi đối tượng như vào Hình

    Việc bắt đối tượng trong chế độ chân dung chuần xác hơn

    tính năng to số 1 chính là Portrait Light trên iPhone 8 Plus. Nó hùa theo thiết lập ánh sáng giỏi có cài đưa ra trước gọi là Studio, Contour, và Stage. ấy là vào bản dạng beta, bởi vậy mình sẽ không quá khắt khe với nó, nhưng nó gần như không tuyệt hảo như khi chế độ Portrait thú vị tạo ra trên iPhone 7 Plus. Về căn bản nó có vẻ như là bước thích hợp lần lượt lúc quý khách tách được khuôn mặt của khách hàng khỏi nền và tiến hành các hiệu ứng ánh sáng làm nổi bật khuôn mặt. Apple chắc chắn nó quả thực lập phiên bản đồ ảnh hưởng tới khuôn mặt, nhưng nó không phải là đa số bước tiến lớn lên trên rất nhiều1 bộ lọc đơn giản. Và nó thiệt sự dễ dàng lầm lẫn đối tượng trong rất đông bức Ảnh nhưng bạn phải chú ý đấy là phiên bản beta.

    tuy nhiên chế độ Portrait Linght mới của iPhone 8 Plus vẫn đang vào thí nghiệm Có nên đôi khi làm việc không chính xác

    đó là thiệt sự tất cả những gì đang được đánh giá của camera bởi iPhone 8 và iPhone 8 Plus. đa số hiệu suất chụp Ảnh tốt hơn, năng lực chụp thiếu sáng thấp hơn và các chế độ thích thú hơn. hi vọng rằng mọi vật dụng sẽ hoàn hảo hơn tất cả lúc Apple tung hàng phiên bản phần mềm chụp Ảnh chính thức sau này.

    thay mặt kính samsung a3

    HàoPA
    Theo (1) & (2)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này