Top địa chỉ thuê chung cư Hà Nội giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi pqmseo, 6/4/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    một. Thuê Chung Cư Hà Nội- Property Plus

    Chúng tôi được có mặt trên thị trường với sứ mệnh tạo ra sự kết nối giữa người dùng và chủ nhà một bí quyết thân thiện và chân thực nhất. Đơn vị cam kết công đoạn mua-bán, cho thuê được dễ dàng và xây dựng lòng tin cho người mua thông qua tư vấn, cung ứng dữ liệu thị trường. Property luôn phân phối, cập nhật thông báo, giá cả thị trường một bí quyết xác thực nhất. Cộng với ấy là sự thân thiện công ty luôn quyết tâm truyền đạt đến mọi nhân viên mọi các bạn không chỉ là khái niệm các bạn mà là người bạn của doanh nghiệp.
    [​IMG]

    điểm mạnh khi chọn lựa Nhà Xin Chào

    • Đưa ra những gợi ý, những căn hộ chung cư cho thuê tại hà nội(ハノイ サービスアパート 高級) phù thống nhất ứng với nhu cầu và tình hình tài chính của bạn
    • Căn hộ có giá thành phải chăng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi
    • Không gian rộng, thoáng mát, cuốn hút nhất.
    2. công ty Vietnam Housing – Thuê Chung Cư Hà Nội

    Vietnam Housing cho thuê căn hộ nhà cung cấp Hà Nội(ハノイ サービスアパート 高級), diện tích 30m2-300m2, full nội thất, giá thuê từ 300$-10,000$/tháng (bao gồm, nước cáp, Internet, lau dọn miễn phí). Những căn hộ nhiều ở nhiều tầng lớp từ tầng lớp giá thấp, căn hộ studio, tới tầng lớp những căn hộ cao cấp. Các căn hộ được phân phối đầy đủ trang thiết bị nội thất, giường tủ, bàn ghế, sofa, chăn ga gối đệm, điều hòa, máy giặt, xoong nồi , bát đĩa. Ở phân khúc cao cấp khách hàng còn được sử dụng miễn phí phòng tập, bể bơi, truyền hình những nước, nhà cung cấp lễ tân, xe đưa đón, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, ăn sáng.
    3. Chung Cư Hanoi Real Estate – Thuê Chung Cư Hà Nội

    Hanoi Real Estate – Đại lý bất động sản tại Hà Nội, cung ứng nhà cung cấp thuê và Cho thuê nhà, căn hộ cao cấp, biệt thự(ハノイ サービスアパート 高級) cho người nước ngoài đế làm việc và sinh sống tại Hà Nội, và môi giới kinh doanh nhà đất tại những thị xã nội thành Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Hanoi Real Estate cam kết giúp Anh chị em tìm thuê được ngôi nhà phù hợp nhất với giá thuê phải chăng nhất với hiệu quả cao giúp Các bạn tiết kiệm thời gian, giá tiền và tiền nong.
    Nên chọn lọc thuê tại Hanoi Real Estate vì:

    • phổ quát những loại căn hộ với diện tích, số phòng khác nhau
    • chi phí phù hợp cho mọi đối tượng người mua
    • Có thể thuê ngắn hạn hay dài hạn tùy thích
    4. Chung Cư CenHomes – Cho Thuê Chung Cư Hà Nội

    Từ thành quả của cuộc cách mệnh công nghiệp 4.0, Cenhomes.vn vun đắp 1 nền móng kinh doanh bất động sản tiên tiến bằng sự kết hợp giữa khoa học và định hướng phát triển của những chuyên gia hàng đầu. Với việc sản xuất tài liệu, trang vật dụng và hỗ trợ truyền thông, Cenhomes.vn tạo điều kiện rẻ nhất để các Đại lý ủy quyền có tối đa thời gian để giải đáp và tương trợ khách hàng. Và đưa ra những căn hộ cao cấp, sang trọng(ハノイ サービスアパート 高級) nhưng mức gái lại vô cùng phù hợp.
    tại sao nên đến với CenHomes

    • rộng rãi căn hộ với số phòng ngủ khác nhau
    • Không gian sinh hoạt phổ biến, phù hợp cho nhà có trẻ nhỏ
    • Đầy đủ những nội thất mà không cần phải tậu tậu thêm
    5. Thuê Nhà Full House – Thuê Chung Cư Hà Nội

    Full House lại là 1 địa điểm khác dành cho bạn lúc có nhu cầu thuê căn hộ. Tại đây căn hộ có ngoại hình đẳng cấp, hiện đại và thông thoáng. Đem lại sự thoải mái nhất cho mỗi các bạn lúc tới đây. Không chỉ vậy những căn hộ này còn nằm ở vị trí thuận lợi. Gần với nhà ga, siêu thị hay bệnh viện,… đem lại sự luôn thể nghi cho bạn.
    https://propertyplus.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này