Tip.mobi tổng hợp: Vì sao "nỗi thất vọng" thời Solsa lại được Mourinho

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 10/3/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đang có những sự chuyển biến tích cực. 6 Trận gần nhất, Quỷ đỏ bất bại và nạn nhân mới nhất của họ chính là Club Brugge khi đại diện nước Bỉ đã phải nhận thảm bại với tỉ số lên tới 5-0.

    Xem thêm: 11bet

    Sự tiến bộ của các cầu thủ MU thời gian qua là không cần bàn cãi. Và với việc Bruno Fernandes đang chứng tỏ được giá trị của mình, Jesse Lingard có thể nói là khó có thể tìm lại được chỗ đứng tại Old Trafford.Sau trận Tottenham hòa Burnley 1-1 ở vòng 29 Premier League cuối tuần qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chỉ trích thậm tệ Ndombele: “Trong hiệp một, Tottenham chơi mà không có tiền vệ. Tôi thẳng thắn nói Ndombele đáng ra phải làm tốt hơn".
    Thời điểm hiện tại, ngôi sao người Anh đang là một trong những cái tên gây ra nhiều thất vọng nhất. Vừa qua, Lingard lại tiếp tục khiến người hâm mộ phải ngao ngán với những trò lố trong buổi tập trước thềm trận đấu với Club Brugge.
    [​IMG]
    Thế nhưng trước khi tiền vệ sinh năm 1992 hoàn toàn đánh mất bản ngã của mình, anh lại từng là một người được hai cựu thuyền trưởng của Man Utd là Louis Van Gaal cùng với Jose Mourinho hết mực tin tưởng.
    Và theo tiết lộ từ The Athletic, lý do mà cả "Người đặc biệt" lẫn "Tulip thép" đều cực kỳ thích Lingard, đó là bởi anh là một người sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí trên sân. Trong khi Van Gaal thường sử dụng anh như một cầu thủ chạy cánh với mong muốn phát huy sở trường tốc độ của cầu thủ này, thì Jose Mourinho lại dùng anh trong vai trò của một nhạc trưởng.
    Những cầu thủ từng chơi bóng cho cả Man Utd lẫn Liverpool:
    Anh Tú | 05:02 01/03/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này