Tin Tiệc cưới:Địa chỉ chuyên bán sỉ bán buôn vest nam đẹp

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 3/8/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm nguồn bán sỉ vest nam là bài toán nan giải đối với những ai đang muốn kinh doanh mặt hàng thời trang sang trọng này. Rất nhiều người nghĩ chỉ bắt buộc vài giây lên mạng là xong. Nhưng thực tế là đa phần các kết quả đó chỉ mang tính quảng cáo cho sản phẩm của họ mà thôi. Hãy cùng đi tìm lời giải cho bài toán nguồn bán buôn vest nam ngay hiện tại nhé!
    Đầu tiên là hướng tiếp cận từ các người đi trước? Thực chất là rất khó có được lời khuyên tin cậy, vì như thế họ cũng buộc phải phải “kiếm cơm” như bạn, phải chẳng ai dại gì mà bật mí cho đối thủ của mình cả.
    Nếu các bạn tin vào những lời mời chào người bán buôn nói? Vậy chúng ta lấy gì ra để chứng minh nguồn hàng của họ có xuất xứ từ đâu, chất lượng thế nào, giá nhập sỉ đó có thực sự hợp lý chưa?

    Đọc thêm: phông ảnh cưới
    Sau đây sẽ là đáp án một số nguồn hàng nhập buôn vest nam mà chúng ta cần tham khảo.
    các chợ đầu mối: Ninh Hiệp, An Đông, Đồng Xuân là các nơi phân phối áo vest nam khổng lồ có nguồn gốc chủ yếu từ Trung Quốc(Quảng Châu), mẫu mã, mức giá phong phú, nhưng đa phần đều là hàng bình dân. Giá buôn tại đây buộc phải là các người kinh doanh sành sỏi lâu năm thì chủ hàng mới chào giá tốt, còn không chúng ta chỉ được hưởng giá lẻ mà thôi.
    Từ các chợ khác: các chủ buôn này họ khôi phục từ các chợ đầu mối ở trên rồi phân phối lại cho chúng ta. Nếu Không may gặp bắt buộc mối này, thì không những chất lượng không bảo đảm mà các bạn còn buộc phải chịu giá sỉ chẳng khác gì so với giá lẻ.
    Từ những xưởng may: bạn hãy trực tiếp đến thương thảo hợp đồng quy định đơn hàng tối thiểu là bao nhiêu, lựa chọn mẫu với xưởng để được hưởng rất nhiều quyền lợi hơn. Nhưng thông thường mẫu mã tại đây sẽ không được bắt mắt như hàng Quảng Châu, nhưng đường may thường chắc chắn hơn.
    những mối trung gian trên internet: Có thể kể tới Enbac.vn, 5giay.vn, muare.vn,… lưu ý, các mối trên này số đông đều quảng cáo theo kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” bằng những bức ảnh chỉnh sửa bắt mắt, chất lượng kém mà giá lại cao.
    Và có một thực tế là đông đảo nguồn bán sỉ vest nam đều có xuất xứ từ Quảng Châu. Chu trình buộc phải sang tận địa chỉ để đánh hàng đã là quá xưa rồi, giờ đây bạn chỉ cần lập tài khoản rồi đặt hàng ship về nước là xong. Nhưng thời gian chờ hàng rồi các thủ tục hải quan phức tạp khiến rất nhiều người lo ngại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này