Tin Mibet: Barca đã ra quyết định cho tương lai của “quái thú” Chile

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 12/1/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tuyến giữa của Inter Milan đang khiến HLV Antonio Conte cảm thấy đau đầu. Mặc dù vị thuyền trưởng 51 tuổi đang có đến 7 sự lựa chọn nhưng điều ấy không có nghĩa là hàng tiền vệ của đội bóng áo sọc xanh đen đã hoàn hảo. Nicolo Barella, Stefano Sensi thường xuyên gặp chấn thương. Lucien Agoume còn quá trẻ, chưa đáp ứng được sự kì vọng. Borja Valero đã bước sang tuổi 35 và không thể ra sân thi đấu liên tục.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/psg-vs-monaco-tip-bong-da-mien-phi-13_01_2020-6082.html
    Vậy nên, Antonio Conte có lí do để hối thúc Giám đốc thể thao Piero Ausilio tìm kiếm thêm 1 tiền vệ mới. Cái tên được vị chiến lược gia 51 tuổi nhắm đến chính là Arturo Vidal. Conte hiểu rất rõ về cầu thủ người Chile bởi cả 2 từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau ở Juventus. Ngoài ra, ngôi sao 33 tuổi còn sở hữu kinh nghiệm dày dặn, điều mà những Barella, Sensi hay Agoume không có.
    [​IMG]
    Barcelona đã ra giá 20 triệu euro cho Arturo Vidal, kèm theo điều khoản được ưu tiên mua lại trong tương lai. Phía Inter Milan đã sẵn sàng đón tiền vệ người Chile sau khi Blaugrana kết thúc loạt trận tranh Siêu cúp. Tuy nhiên, theo Sport, tờ báo có trụ sở tại Catalan, hiện tại, đội chủ sân Camp Nou đã không còn muốn bán ngôi sao của mình. Họ đã trực tiếp nói với Arturo Vidal điều này. Vậy nên, để sở hữu ngôi sao 33 tuổi, chắc chắn Inter Milan sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.
    (*) Tài năng của Arturo Vidal:Anh được kỳ vọng sẽ là người giải quyết bài toán hàng công cho MU. Mùa này, tiền đạo người Mexico đã đóng dấu giày lên 19 bàn thắng của Wolves, trong đó có 11 lần trực tiếp ghi bàn cùng 8 pha dọn cỗ cho các đồng đội.
    [​IMG]
    Trong trận đấu vừa qua giữa Wolves và Man Utd, chúng ta có thể thấy rõ tài năng của Jimenez là lớn đến thế nào. Anh đã khiến các khán đài phải trầm trồ với tình huống cho Harry Maguire "ngửi khói", sau đó tung cú chuyền bóng bằng kỹ thuật Rabona cực kỳ điệu nghệ.

    Faro | 13:45 06/01/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này