Thuốc chống say tàu xe Anerol Nhật Bản - hiệu quả cho việc di chuyển

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi TuanNguyen1987, 15/1/21.

  1. TuanNguyen1987

    TuanNguyen1987 Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thuốc chống say tàu xe Anerol Nhật Bản đang được ưa chuộng sử dụng tại thị trường Nhật, các nước Châu Á và được bình chọn sản phẩm chống say xe tốt nhất được bán nhiều trong các hiệu thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng uy tín.
    [​IMG]
    Các thành phần có trong thuốc chống say tàu xe tốt nhất Anerol gồm:
    · Pheniramine axit maleic…………………..30mg
    · Etyl benzoate………………………….…..50mg
    · Hydrate Hydrobromide Scopolsmine……..0,2mg
    · Cafein khan……………………………….20mg
    · Pyridoxine Hydrochloride (vitamin B6)…5mg

    Chính vì nhờ có các thành phần an toàn giúp ổn định, hỗ trợ thần kinh của Thuốc chống say tàu xe Anerol tốt nhất của Nhật Bản không gây tác dụng phụ và an toàn sức khỏe người dùng.


    Dùng viên uống say xe Anerol sẽ không bị mệt mỏi, choáng váng hay nôn ói trong khi đi xe nữa. Nhờ đó, chuyến đi của bạn cho dù bằng xe ô tô, tàu, máy bay… cũng đều trở nên thú vị với nhiều kỳ thú hơn khi sức khỏe được đảm bảo tốt nhất.

    [​IMG]
    Tại sao Thuốc chống say tàu xe Anerol Nhật Bản tại sao lại được ưa chuộng?
    Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khá thú vị khi công thức điều chế có trong viên thuốc Anerol giúp bạn giải quyết được các vấn đề như:

    · Trải nghiệm chuyến đi xa với nhiều niềm vui mà không còn tâm lý lo sợ hay bị nguy hại đến sức khỏe do say xe nữa.
    · Trạng thái tâm lý cân bằng giúp sức khỏe ổn định hơn. Các cơn đau đầu, chóng mặt do rối loạn tiền đình hay huyết áp thấp cũng không bị xuất hiện trong chuyến đi.
    · Không bị tác dụng phụ đảm bảo an toàn sức khỏe. Hơn nữa,các vấn đề như buồn ngủ, mất phương hướng hay mờ mắt sẽ không xảy ra khi bạn uống viên chống say tàu xe Anerol Nhật Bản hộp 9 viên.

    [​IMG]
    Hiệu quả khi sử dụng thuốc say tàu xe Anerol
    Trong vòng 24 giờ sử dụng viên thuốc say xe không gây buồn ngủ sẽ giúp chuyến đi được trọn vẹn khi sức khỏe ổn định, tinh thần tỉnh táo và thoải mái.

    · Viên uống chống say tàu xe Anerol Nhật Bản sẽ là biện pháp giúp người có bệnh lý say xe thường xuyên trước đó không mất thời gian để phục hồi do di chuyển xe.
    · Hơn nữa, bạn sẽ có chuyến đi thật hoàn hảo và lý tưởng khi loại bỏ cảm giác mệt mỏi, say sẩm mặt mặt khi đi tàu xe, ô tô.

    Hướng dẫn cách dùng đúng cách và hiệu quả
    Trước khi lên xe 30 phút cần uống 1 viên để chuẩn bị sẵn sàng với chuyến đi dài. Nếu bạn đi đường dai thì sau 4 tiếng có thể uống thêm 1 viên để phát huy hiệu quả tối đa.

    · Chỉ dùng viên Anerol cho trẻ từ 15 tuổi trở lên. Đối với trẻ dưới 15 tuổi thì nên lựa chọn thuốc say tàu xe vị nho Senpaa petit Nhật Bản (là dòng sản phẩm hết sức an toàn cho người sử dụng)
    · Người già, người đang dùng các loại thuốc trị bệnh và phụ nữ mang thai cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
    · Không uống thuốc say xe Anerol chung 1 lúc với bất kỳ loại thuốc say xe nào khác./.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này