Thiết kế spa đẳng cấp nhiều năm kinh nghiệm TDT Decor

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi tdtdecor, 16/8/21.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến Trúc Sư
    Nơi ở:
    16/21 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú.
    Công trình ngoài mặt spa của doanh nghiệp TDT Decor

    bề ngoài spa được bổ nhậm bởi TDT Decor công ty ở công đoạn rất sớm của Công trình để hoàn tất việc ngoại hình khái niệm và tính khả thi đông đảo và lập kế hoạch kinh doanh.
    Sau khi khiến việc chặt chẽ mang hội đồng quản trị trong giai đoạn cấp vốn mang những nhà băng và lúc vốn đầu tư đã sở hữu, Người sáng tạo SPA bắt đầu kiểu dáng chi tiết và mẫu mã nội thất. đội ngũ nghiên cứu tại SPA tạo lập chạm mọi khía cạnh của chương trình này và spa kết thúc trận chung kết là minh chứng cho chuyên môn trong bề ngoài spa khách sạn.
    Công trình được hoàn tất bởi nhà thầu chính TDT Decor và các nhà sáng tạo SPA đã làm cho việc chặt chẽ mang nhà thầu và các bạn để đưa ra kế hoạch tương trợ công đoạn bàn giao hạ tầng rốt cuộc cho nhà điều hành.

    [​IMG]
    Người thông minh SPA sẽ tiếp diễn tham gia mang hợp đồng điều hành 'Chạm nhẹ' để đưa tổ chức đi vào hoạt động ổn định. Là một phần của thời kỳ thiết lập, Người thông minh SPA đã giúp tuyển dụng hàng ngũ quản lý, trị liệu và nhân viên tiêu khiển, sau đó lên kế hoạch huấn luyện nhân viên và hỗ trợ việc thực hành các thứ tự vận hành.
    [​IMG]
    các người thông minh SPA đã chọn cho người dùng một loạt những liệu pháp Elemis và LAVA Shell tạo ra 1 thực đơn trị liệu độc đáo. Nội thất TDT Decor bề ngoài Spa chính thức hoạt động vào tháng 4 mang sự ra mắt chính thức vào ngày 18 tháng 4 năm 2011.
    TDT Decor cho biết: 'Chúng tôi rất kiêu hãnh về spa đã hoàn thiện; Dự án này đã dùng gần như các nhà sản xuất do tổ chức chúng tôi phân phối. Bất kỳ nhà điều hành khách sạn nào bắt tay vào trật tự như vậy đều được hoan nghênh Tìm hiểu để xem chúng tôi đã làm cho được các gì và thăm quan cơ sở năm sao. '

    Tại sao chọn thiết kế spa của doanh nghiệp TDT Decor

    [​IMG]
    Chúng tôi rất tự hào về spa đã hoàn thành; Dự án này đã sử dụng đa số những nhà sản xuất do tổ chức chúng tôi cung ứng. Bất kỳ nhà điều hành khách sạn nào bắt tay vào trật tự tương tự đều được hoan nghênh xem lại Spa do TDT Decor kiểu dáng để xem chúng tôi đã khiến cho được những gì và thăm quan hạ tầng năm sao.
    liên hệ có chúng tôi qua số điện thoại 0908 045 222 hoặc 0908 101 222.
    - Công ty thiết kế spa, thi công nội thất spa TDT Decor
    - @id": "kg:/m/02rfdq
    - 16/21 Trần Văn Ơn - P. Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú - TP HCM
    - Điện Thoại : 0908 101 222
    - Email : [email protected]
    - Website : https://tdtdecor.vn/thiet-ke-spa/
    - https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất
     
    Đang tải...
: TDT Decor

Chia sẻ trang này