Rượu whisky những lưu ý khi mua

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/4/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rượu whisky nào ngon nhất gồm những các loại nào? Có khả năng nói, rượu Whisky không chỉ có một phần nào đó văn hoá Nước Anh mà còn chinh phục mọi tửu đồ trên toàn cầu. Yêu thích rượu các loại rượu whisky đến thế nhưng không phải ai cũng tồn tại thể chiêm ngưỡng và thưởng thức nhiều loại rượu này một cách đúng điệu. Wewine xin mang đến quý khách 3 sai lầm đáng tiếc mà con người dễ mắc phải trong cách uống rượu Whisky.

    [​IMG]

    bất kỳ rằng bạn đang phân vân nên đặt mua hãng rượu nào, hoặc đơn giản hơn là nhận thấy Whisky hoặc Whiskey nào thì mới có thể đúng. Có ít nhiều kỹ năng trong cách uống rượu làm sao đúng với nhiều một số loại trong khoảng Scotch, Bourbon cho đến Rye.

    Tờ Bussiness Insider đã phỏng vấn trao đổi với Ewan Gunn, nhà đại sứ thương hiệu toàn cầu và chuyên gia về Whisky cho Công Ty đồ uống phủ sóng toàn toàn cầu Diageo, nơi sản xuấtcác danh hiệu lớn như Johnnie Walker. Tờ báo đã hỏi chuyên gia, người dân có 19 năm tay nghề trong nhành, về những sai lầm không mong muốn mà chúng ta dễ mắc phải trong cách uống rượu Whisky và cách khắc phục chúng.
    Chọn hương vị, đừng chọn năm
    “Khi tậu rượu Whisky, đôi lúc quý khách hàng gặp phải một nỗi ám ảnh lớn về số tuổi của chai rượu. Nhưng theo tôi, khách hàng nên chọn mua dựa vào hương vị”, chuyên gia Gunn cho biết. &Ldquo;Mọi người thường có tâm lý tâm lý rằng rượu càng lâu thì sẽ càng ngon hơn. Thật sự thì điều này chưa phải khi nào cũng đúng bởi Công ty vẫn luôn cung ứng những chai rượu triệu tập vào mùi vị và kiểu dáng vượt trội. Khách hàng tìm một chai Scotch Whisky để uống chứ chưa hẳn đề khoe nhãn hiệu”.
    Bỏ qua các “quy tắc” mà quý khách hàng biết
    “Mọi người thường sẽ có vài quy định bất thành danh trong cách uống rượu và việc nhận định và đánh giá chúng. Nào là không vào khung giờ được thêm lớp nước, không được uống với đá, cảm thấy không được sử dụng máy trộn, đồ uống chỉ giành cho đàn ông… Ôi thôi nào, tất cả điều ấy đều vô nghĩa. Người tạo ra hàng tá các quy tắc này để giúp khách hàng thưởng thức một ly rượu ngon nhưng họ không còn trân quý về kiểu cách mà khách hàng chiêm ngưỡng chúng”,Ewan Gunn chia sẻ.
    Ông nói rằng thậm chí là từ rộng rãi thế kỷ trước, chúng ta đã uống rượu Whisky cùng các loại cocktail và phối kết hợp chúng với các loại thảo mộc và gia vị. Đây là lí Chính bởi sao khách hàng đang thấy rằng Scotch đang dần dần lộ diện dày dặn hơn trên các menu cocktail đó.
    Chuyên gia về rượu Whisky cũng cho biết thêm, các uống rượu yêu thích của ông để khởi đầu một ngày vào cuối tuần là phối hợp giữa Johnnie Walker và rượu gừng.“Đó là 1 trong những thức uống đáng yêu, dễ làm, vàhương vị thì rất tuyệt.”


    [​IMG]

    Đừng uống sau bữa tối, hãy phối hợp cùng đồ ăn

    “Khi đến các ngày lễ nghỉ, con người thường thích ăn phổ thông thực phẩm ngậy và dậy mùi, như có rất nhiều người càng ngày càng thích kết hợp giữa rượu Whisky Scotch cùng thực phẩm“, Gunn nói.
    có các ý tưởng phát minh định sẵn rằng rượu Whisky chỉ sinh hoạt với những thức ăn nặng bụng. Thực chất thì có rất nhiều các thực phẩm quý doanh nghiệp rất có khả năng phối hợp với nó.
    “Talisker với hàu là 1 trong phối kết hợp trên cả tuyệt hảo,Lagavulin thì được ghép đôi cùng phô mai xanh và một cặp đôi ngọt ngào nữa không còn bỏ qua đó làHaig Club và crème brûlée”
    Hy vọng với những san sẻ ở bên trên trong khoảng Cửa hàng rượu ngoại Wewine người đặt hàng đã có thêm cái nhìn khái quát hơn về rượu whisky. Và tìm kiếm được cho mình một chai rượu whisky ngon.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này