Rincoe Jellybox XS Pod Kit - Pod System Phong Cách Retro

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi lamilandesign315, 9/9/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rincoe Jellybox XS được tối ưu hóa cho Nic Salt, sử dụng thiết kế hiện đại với bề ngoài nửa kim loại và nửa trong suốt bên trong. Được thiết kế theo phong cách máy nhắn tin của thập niên 90, trọng lượng nhẹ và dễ dàng bỏ túi. Với sự cải tiến trong sản phẩm của Rincoe về công nghệ, độ bền và nguồn điện, dẫn đến ra đời một thiết bị pod thú vị. Pod Kit này trang bị con chip đã được cải tiến, cung cấp đầy đủ mùi và vị và có dung lượng pin lên tới 1000mAh, công suất 1-30W, sạc nhanh bằng USB Type-C, có màn hình điều chỉnh và xem trạng thái của máy. Cùng Torai9 Vape Store khám phá chi tiết về những tính năng nổi trội của siêu phẩm Pod Kit này.

    [​IMG]
    Rincoe Jellybox XS
    Thông số kỹ thuật của Rincoe Jellybox XS Pod System Kit.
    Nhãn hiệu: Rincoe.

    Tên sản phẩm: Pod Jellybox XS.

    Kích thước: 92.4mm x 48mm x 22mm.

    Trọng lượng: 85g.

    Chất liệu: PC + PCTG.

    Pin 1000mAh tích hợp.

    Sạc Type-C 5V/1A.

    Công suất đầu ra: 1 - 30W.

    Điện áp đầu ra tối đa: 4.2V.

    Điện áp đầu vào: 3.2 - 4.2V.

    Chế độ Vaping: Nhấn nút/ auto-draw.

    Luồng không khí: luồng không khí có thể điều chỉnh.

    Tốc độ bắn: 0,001 giây.

    Dung tích tinh dầu: 2ml.

    Điện trở cuộn dây: 0,3Ω - 3Ω.

    Cuộn dây: Jellybox Nano Coil.

    Màu sắc: Blue&Yellow, Blue&Vintage Red, Full Black, Avocado Green, Baby Blue.

    Các tính năng, đặc điểm nổi trội của Rincoe Jellybox XS.
    • Được thiết kế với phong cách cổ điển tương tự như máy nhắn tin.

    • Được hỗ trợ bởi chip Jellybox 2.0 đã được nâng cấp.

    • Pin 1000mAh tích hợp, sạc Type-C.

    • Công suất tối đa 30W và công tắc luồng không khí có thể điều chỉnh.

    • Thiết bị có thể tự động điều chỉnh công suất theo giá trị điện trở của cuộn dây đã chọn.

    • Đèn LED thông minh 3 màu và màn hình kỹ thuật số.

    • Nhấn nút và chế độ vaping tự động auto-draw.

    • Được trang bị 2ml dung tích tinh dầu.

    • Tương thích với tất cả Jellybox Nano Coil như Nano 2, W, F, Z, v.v.

    • RDL/MTL vaping.
    [​IMG]
    Các tính năng nổi trội của Rincoe Jellybox XS
    Bộ sản phẩm bao gồm.
    1 x Jellybox XS.

    1 x Pod Rỗng (Mesh 1 ohm coil).

    1 x Sạc Type-C.

    1 x Mesh coil 0.5 ohm.

    1 x Thẻ Chứng Chỉ.

    1 x Thẻ Bảo Hành.

    1 x Hướng Dẫn Sử Dụng.

    1 x Dây Đeo.

    [​IMG]
    Bộ sản phẩm
    Đánh giá chi tiết về Jellybox XS.
    4.1. Thiết kế ấn tượng.
    Jellybox XS đến từ Rincoe mang trong mình thiết kế nhỏ và nhẹ, nhưng đầy chất lượng. Với kích thước nhỏ gọn, hình vuông, được chế tạo từ nhựa PC và PCTG. Nó có các cạnh và góc được bo tròn và có kích thước cao 92.4mm, rộng 48mm, sâu 22mm và nặng 85 gram nhẹ. Kích thước nhỏ nhẹ mà anh em có thể cầm nắm chắc chắn trong lòng bàn tay.

    Pod Jellybox XS 30w lấy ý tưởng từ các thiết bị chơi game, máy nhắn tin từ thập niên 90, chứa đựng nhiều kỷ niệm của thế hệ X và thế hệ Y. Thiết kế mang phong cách retro mang lại sự khác biệt cho nó. Có thể thấy được Rincoe tập trung vào tính di động thuận tiện và đa dạng. Bạn có thể treo nó trên cổ (dây đeo được đi kèm với bộ sản phẩm), còn có thể đeo trên thắt lưng giống như một chiếc máy nhắn tin thực sự hoặc anh em vaper có thể bỏ túi quần mang theo khi di chuyển.

    [​IMG]
    Thiết kế ấn tượng của Rincoe Jellybox XS
    4.2. Đầu Pod Jellybox.
    Đầu pod có dung tích 2ml với đầu nối từ tính, được sản xuất từ vật liệu PCTG trong suốt, mờ đục, vì thế bạn có thể thấy rõ mức tinh dầu thông qua nó. Pod có một ống ngậm kiểu mỏ vịt có thể tháo rời, thuôn nhọn, tương thích với cuộn Jellybox Nano 0.5/1.0.

    4.3. Mang đến những trải nghiệm vaping mượt mà.
    Bo mạch Jelly Box XS, có thể nhìn thấy rõ ràng qua màn hình trang trí, có khả năng cung cấp công suất lên tới 30 watt và duy trì điện trở trong khoảng 0,3 - 3,0 ôm. Có một điều chỉnh công suất ở đây, nó được thực hiện ở dạng hai chế độ. Chúng được chuyển đổi bằng nút Fire và chế độ đã chọn có thể được xác định bằng màu của đèn chỉ báo LED bên cạnh màn hình: màu xanh lục ở giá trị tối đa và màu đỏ ở giá trị tối thiểu. Đèn LED cũng phản ứng với luồng hơi, chuyển sang màu xanh lá cây, xanh dương hoặc đỏ khi thời lượng của nó tăng lên.Thiết bị có thể được kích hoạt bằng cách nhấn nút hoặc tự động rút. Pod Jellybox XS kết hợp với pin bên trong dung lượng 1000mAh và được sạc bằng cáp sạc đi kèm, thông qua cổng sạc nhanh USB Type-C ở bên cạnh thân máy. Luồng không khí có thể điều chỉnh giúp bạn thể điều chỉnh và kiểm soát lượng hơi như mình mong muốn.

    Sự đổi mới trong quá trình sản xuất chip từ Rincoe đã tạo ra một loại chip mới, cải thiện thiện trải nghiệm vaping và tăng hương vị. Có thể thấy Rincoe không chỉ vào vẻ bề ngoài ấn tượng mà còn mang đến một thiết bị có hiệu suất vượt trội bên trong thiết kế nhỏ gọn.

    [​IMG]
    Rincoe Jellybox XS vaping mượt mà
    Mua thiết bị vape uy tín ở đâu?
    Torai9 Vape Store được biết đến là nhà cung cấp thuốc lá điện tử uy tín, với những sản phẩm tốt nhất và giá hấp dẫn nhất trong thị trường. Chúng tôi cung cấp các thiết bị thuốc lá điện tử, tinh dầu điện tử, phụ kiện và bộ dụng cụ vape, cho mọi cấp độ cho dù bạn là người mới bắt đầu, trung cấp hay cao cấp. Chúng tôi phục vụ các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi theo nhu cầu của bạn.

    Là nhà bán lẻ hàng đầu, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Torai9 Vape Store được trang bị đội ngũ nhân viên tận tâm, có kiến thức và thân thiện, những người cam kết hỗ trợ và phục vụ bạn với các dịch vụ được cá nhân hóa. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên chính của chúng tôi và chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 174 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

    Hotline: 0948.550.841.

    Rincoe Jellybox XS Pod Kit là một chiếc pod điện nhỏ đến từ thương hiệu Rincoe lấy cảm hứng từ vẻ ngoài của chiếc máy nhắn tin chứa đựng nhiều kỷ niệm của Thế hệ X và Thế hệ Y. Với thiết kế gọn nhẹ nhưng lại mang trong mình hiệu suất ấn tượng, nếu bạn thích phong cách hoài cổ này thì không nên bỏ qua thiết bị này. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ với Torai9 Vape Store để được giải đáp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này