Quy trình thi công nội thất chung chư, tổng hợp xây dựng tại N&N Home

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tdtdecor, 7/3/22.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến Trúc Sư
    Nơi ở:
    16/21 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú.
    Khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của các nhà thầu, việc có một quy trình thi công nội thất chung cư chuẩn ngay từ đầu sẽ giúp gia chủ theo dõi và giám sát được tiến độ và chất lượng công trình. của dự án. Sau đây, N&N mời bạn tham khảo các bước trong quy trình thiết kế và thi công nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế của chúng tôi
    Tham khảo giá thi công xây dựng tại: https://tonghopxaydung.com/
    Quy trình thiết kế nội thất chung cư - N&N
    Bước 1: Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng về ý tưởng thiết kế
    [​IMG]

    Sau khi nhận được thông tin căn hộ từ khách hàng, N&N sẽ tư vấn, trao đổi với khách hàng để lên ý tưởng dựa trên yêu cầu của khách hàng. Từ đó sẽ lên kế hoạch về những thiết bị, nội thất cần mua.
    Bước 2: Xem xét tình hình thực tế của căn hộ
    Sau khi khách hàng thống nhất ý tưởng và nội thất yêu cầu, đội ngũ của N&N sẽ tìm hiểu thực tế chi tiết căn hộ, đo đạc diện tích các phòng, tính toán các mặt bằng cụ thể. Từ đó, sẽ lên kế hoạch triển khai và thông báo cho khách hàng.
    Bước 3: Nhận xét tình hình thực tế và tạo bản vẽ
    Sau khi xem xét kỹ hiện trạng thực tế của căn hộ, chúng tôi sẽ tiến hành lên bản vẽ mặt bằng 3D, 2D dựa trên những thông tin có được từ bước 2. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ phác thảo ý tưởng, vị trí nội thất. đồ nội thất dựa trên những bản vẽ này.
    Bước 4: Báo giá và thanh toán trước
    Sau khi hoàn thành việc phác thảo ý tưởng trên bản vẽ, đội ngũ N&N sẽ tiến hành báo giá chi phí nội thất ước tính cho khách hàng dựa trên số lượng vật tư yêu cầu. Thông thường, khách hàng cần thanh toán trước một khoản dựa trên giá trị hợp đồng.
    Bước 5: Sản xuất nội thất
    [​IMG]

    Từ danh mục nội thất cần mua, nguyên vật liệu sẽ được chúng tôi nhập về xưởng và sản xuất các mẫu nội thất dựa trên bản vẽ từ bước 3.
    Bước 6: Đánh giá và kiểm tra sản phẩm cuối cùng
    Chúng tôi sẽ xem xét và kiểm tra lại chất lượng sản phẩm cuối cùng trước khi giao lại cho khách hàng. Sau đó chúng tôi sẽ làm việc với khách hàng về các quy trình xây dựng.
    Quy trình thi công nội thất căn hộ - N&N
    Bước 1: Ký hợp đồng thi công

    Thông tin trong hợp đồng thi công nội thất chung cư bao gồm sự thương lượng của hai bên:
    + Bảng phân bổ công việc chi tiết qua từng giai đoạn: giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được tiến độ của quá trình thi công.
    + Thông báo chi phí cụ thể của từng hạng mục, vật liệu xây dựng và thời hạn thanh toán tùy theo quá trình đàm phán.
    + Nghĩa vụ của mỗi bên và thời hạn của hợp đồng.
    + Thời gian hoàn thiện tùy thuộc vào tình hình thực tế của căn hộ và từng công trình phát triển (trung bình từ 35-40 ngày).
    Bước 2: Xin giấy phép xây dựng
    [​IMG]

    Việc thi công nội thất trong các khu chung cư thường phải xin giấy phép xây dựng. Nhưng trên thực tế, có một số chung cư không còn phải xin giấy phép mà vẫn được quyền xây dựng. Việc xin giấy phép sẽ mất từ vài ngày đến một tuần.
    Bước 3: Tiến hành thi công các hạng mục: điện - nước, trần, sàn, tường.
    Thi công nội thất, điện - nước, sửa trần, sàn, vách theo bản vẽ kỹ thuật. Nhà thầu cũng sẽ nhận trách nhiệm trang bị những nội thất cần thiết cho căn hộ.
    Bước 4: Lắp đặt đồ đạc
    Đồ đạc sẽ được chuyển dần vào căn hộ để sắp xếp. Việc bố trí và sắp xếp sẽ bắt đầu từ nội thất treo tường (tủ, kệ sách, tủ bếp, ...) trước rồi đến nội thất riêng (bàn ghế, tủ, tranh ảnh, đồ trang trí, ...).
    Bước 5: Thu dọn công trình, thẩm định, nghiệm thu và bàn giao lại cho gia chủ
    Sau khi hoàn thành các hạng mục công trình, nhà thầu sẽ tiến hành đánh giá lại tổng thể, sau đó thu dọn và bàn giao công trình cho khách hàng.
    Bước 6: Bàn giao căn hộ và gửi hồ sơ bảo hành
    Tại bước này, đại diện công ty sẽ đến làm thủ tục bàn giao nhà với diện mạo mới cho gia chủ. Đồng thời chủ xe sẽ thanh toán nốt số tiền còn lại. Đại diện của nhà thầu cũng sẽ chuyển giấy bảo hành cho chủ sở hữu và hợp đồng được thanh lý.
    Trên đây là 12 bước trong quy trình thi công nội thất chung cư theo tiêu chuẩn quốc tế tại N&N. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này