Quay chụp sản phẩm và quay chụp sự kiện đáng tin cậy nhất quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seoquockhanh, 24/9/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dù gì thì 2 bạn sắp tới sẽ là của nhau, và toàn bộ ekip chụp ảnh cưới cho bạn cũng biết 2 bạn là của nhau, đừng ngại ngùng để tô điểm thêm cho điều đó, hay chăm sóc, yêu thương hay có thể nối, kết dính nhau như chỉ có 2 bạn trên thế giới này, nào là âu yếm, chăm sóc, vuốt ve….. Những hành động như thế sẽ biểu hiện cảm xúc thật và hạnh phúc nhất cho bộ ảnh cưới của bạn.
    Thông thường, nhiếp ảnh gia sẽ tư vấn cho bạn một số tư thế chụp ảnh: bắt chéo chân qua, nghiêng người, đánh hông sang bên phải, tựa vào lưng chú rể…
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://lavenderstudio.com.vn/category/quay-chup-san-pham/

    Khi thực hiện theo những lời đề nghị đó, bạn hãy hình dung đến kiểu dáng mà bạn nghĩ bạn biết và thực hiện nó như đang học hỏi một món ăn mới và phải thật sự nhiệt tình làm theo một cách nghiêm túc, ngoan ngoãn. Nếu bạn cảm thấy bạn đang gượng hay suýt ngã bổ vì tư thế đó thì chắc chắc, vào hình sẽ không ổn.
    Ví dụ: nếu nhiếp ảnh gia yêu cầu vuốt tóc cô dâu thì bạn hãy vuốt tóc như chỉ có hai người, nếu yêu cầu nhấc bổng cô dâu hay cõng cô dâu… thì bạn hãy làm thật chứ đừng nghĩ chỉ tạo dáng để chụp ảnh thì không tự nhiên chút nào cả.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://lavenderstudio.com.vn/category/quay-chup-su-kien/

    Những kiểu hình truyền thống thì bạn nên nhìn vào ống kính máy ảnh. Nhưng thay vì nhìn chằm chằm vào máy ảnh một cách căng thẳng đến đỏ con mắt ra, hay đại loại thô lố con mắt thì hãy hướng mắt về phía trên ống kính để cái nhìn của bạn trông tự nhiên hơn. ví dụ: nhìn tóc anh nhiếp ảnh, hay nhìn ngón tay ảnh đang nhấn máy.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://lavenderstudio.com.vn/

    Còn những bức chụp theo kiểu tự nhiên thì cô dâu và chú rể nên nhìn nhau hoặc cùng nhìn vào các phụ kiện như bó hoa cưới, nhẫn cưới, bong bóng hay chỉ cần đơn giản là cùng nhìn về một hướng. Tốt nhất là 1 trong 2 bạn nói vật đang nhìn phía trước, để người còn lại nhìn theo cùng 1 điểm, bên cạnh đó, có thể thảo luận về điểm đó 1 cách dí dỏm để có những phút giây vui vẻ nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này