Pod dùng 1 lần được nhiều vaper lựa chọn ở Q6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sunholdings, 20/4/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    990
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bên cạnh việc làm sạch răng và nướu hàng ngày, chúng ta cũng cần vệ sinh lưỡi sạch sẽ để răng miệng sạch toàn diện, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên nhiều người còn chưa thực sự quan tâm và thực hiện đúng việc vệ sinh lưỡi, khiến cho hơi thở có mùi và gặp phải các bệnh lý về lưỡi.
    [​IMG]
    Bảo vệ răng miệng với các sản phẩm của Vape việt nam tại https://vapevietnam.net/veiik-micko-luxury-900-puffs-pod-1-lan-dung/
    Không chỉ ở răng và lợi, lưỡi cũng là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây hại cùng nhiều hợp chất dễ bám từ thực phẩm chúng ta ăn uống hàng ngày. Vệ sinh lưỡi đúng cách là bước không thể thiếu khi vệ sinh răng miệng hàng ngày, giúp bạn có được hơi thở thơm mát và phòng ngừa các bệnh về lưỡi.
    Bảo vệ răng miệng với các sản phẩm của Vape việt nam tại https://vapevietnam.net/gcore-rodeo-1600-puffs-pod-1-lan-dung-chinh-hang/
    Mặc dù vậy hiện nay, không thực sự nhiều người đang làm đúng bước vệ sinh lưỡi, thậm chí bỏ qua hoàn toàn việc vệ sinh lưỡi hàng ngày.
    Một nghiên cứu được đăng tải trên BMC Oral Health năm 2014 đã chỉ ra, thói quen vệ sinh lưỡi giúp loại bỏ đáng kể vi khuẩn có hại bám và sinh sống trên bề mặt lưỡi. Vi khuẩn này chính là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng và mùi hôi khó chịu.
    Bảo vệ răng miệng với các sản phẩm của Vape việt nam tại https://vapevietnam.net/hqd-king-2000-puffs-pod-1-lan-dung-chinh-hang/
    Các hợp chất hữu cơ có mùi, hợp chất có màu thường bám nhiều trên bề mặt lưỡi khi chúng ta ăn uống hàng ngày song do màu sắc của lưỡi mà ít người nhận thấy. Trong đó có chất volatile là chất gây ra mùi hôi miệng, bám rất nhiều trên lưỡi. Bạn có thể loại bỏ đến 75% lượng hợp chất này khi dùng nạo lưỡi đúng cách hoặc 45% khi dùng bàn chải đánh răng.
    Thực tế lưỡi cũng có mảng bám khi vệ sinh không tốt, sử dụng bàn chải đánh răng hoặc dụng cụ chải lưỡi chuyên dụng đều có tác dụng loại bỏ tốt mảng bám. Nếu không có thói quen này, thức ăn thừa và các hợp chất hữu cơ có thể gắn chặt lên lưỡi tạo mảng bám màu trắng, ngà, là nguyên nhân gây hôi miệng và bệnh nấm lưỡi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này