Những thông tin cần biết về túi đeo chéo nam trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi pqmseo, 28/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang tìm kiếm các mẫu túi đeo chéo nam đẹp và phù hợp ?Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.
    1. Chọn túi xách nam phù hợp với mục đích sử dụng
    Cũng như ví, túi xách không chỉ dễ để cất giữ đồ mà còn là phụ tùng tạo điểm nhấn góp phần làm nên sức hút cho phong phương pháp và bộ trang phục của nam giới.
    - Túi Để Đi Làm
    Nếu là túi xách sử dụng để đi làm thì bạn có thể chọn dạng túi xách công sở như: Túi satchel, túi messenger. Trong đấy, túi satchel là túi đa năng có tác dụng gần giống như chiếc cặp táp nhưng nhỏ hơn song lại phong cách thức và thời thượng hơn. Còn túi messenger nhỏ gọn hơn và chỉ có duy nhất một ngăn.
    - Túi Để Đi Chơi
    1 chiếc túi sử dụng để đi chơi thường có phong phương pháp style casual theo trang phục mà bạn mặc. Nó phải làm sao thể hiện được sự trẻ trung, năng động mà vẫn phá phương pháp.
    - Túi Để Đi Du Lịch
    Nếu như chọn túi để đi du lịch bạn có thể chọn chiếc túi xách thời trang và tiện dụng như túi weekender. Dù có thiết kế dễ dàng nhưng mẫu túi này lại có sự lịch lãm và sang trọng, đem đến sự tự tin cho người dùng.
    [​IMG]
    2. những tip giúp bạn chọn túi xách nam công sở thích hợp
    Túi xách, túi đeo chéo nam được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Mỗi kiểu sẽ phù hợp với từng phong phương pháp thời trang riêng.
    • Ưu tiên chọn màu sắc cơ bản: đen, nâu, xanh navy,...
    • Chọn kích thước túi xách thích hợp với từng dáng người:
      • những anh chàng sở hữu thân hình cao to nên chọn mẫu túi có kích thước lớn, vừa để tạo sự hài hòa và cân đối.
      • Đối với các anh chàng nào sở hữu chiều cao khiêm tốn, rất thấp cũng không quá lùn thì nên chọn mẫu túi xách có kích cỡ nhỏ và vừa.
    • Chọn túi xách phù hợp với tính cách:
      • chàng trai nào có tính cách thức điềm đạm, chín chắn thì chọn túi xách thiết kế với kiểu dáng dễ, ít chi tiết, không có quá hai màu.
      • Còn đối với các chàng trai có tính phương pháp cá tính, nổi bật thì chọn mẫu túi xách thiết kế độc lạ như túi da cá sấu, túi rất nhiều ngăn hình thức,...
    • Chọn túi xách theo độ tuổi:
      • Độ tuổi từ 25 - 40 nên chọn túi xách da nam có màu sắc tươi sáng (nâu, da bò, vàng,...) mang tới sự năng động, trẻ trung.
      • Độ tuổi trung niên từ 40 trở lên thì nên chọn các chiếc túi có màu tối như đen, nâu đất,...
    [​IMG]
    3. Túi đeo chéo nam, túi xách da nam nhãn hiệu Kasano
    Tất cả những mẫu túi xách của thương hiệu Kasano đều được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, bề mặt da chống thấm nước tốt, không bị tróc, dễ dàng vệ sinh với xà phòng và nước.
    Túi được thiết kế với kích thước thích hợp với các loại máy tính xách tay từ kích cỡ nhỏ tới lớn, phục vụ cho tất cả mọi nhu cầu sử dụng của bạn.
    những mẫu túi xách của Kasano đều có 1 ngăn chính, khá nhiều ngăn phụ thiết kế theo rất nhiều kiểu dáng khác nhau, để các bạn lựa chọn để cất giữ các vật dụng cần thiết mỗi lúc dùng.
    Túi xách da nam phù hợp với mọi đối tượng sử dụng: nhân viên văn phòng, doanh nhân, đối tác hay các người thường xuyên đi công việc xa, đi gặp đối tác,…
    Kasano nhãn hiệu túi xách thời trang có khá nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, cung cấp nhiều mẫu túi xách đeo chéo, túi xách nam bảo đảm tính thời trang, thích hợp với xu hướng hiện đại và phong cách của mỗi người.
    Tất cả sản phẩm được bảo hành chính hãng (kể cả dây đeo, kéo khóa, chất liệu vải hoặc da).
    những mẫu túi xách, túi đeo chéo công sở nhãn hiệu Kasano gồm nhiều kiểu dáng đẹp, thích hợp với từng phong cách, tính phương pháp và độ tuổi của mỗi người. Nếu như bạn cần chọn mua 1 chiếc túi sử dụng để đi làm, đi công tác thì Tham khảo những mẫu túi xách trên.
    [​IMG]
    những mẫu túi do chúng tôi – Công ty may Phương Nam cung cấp cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý, bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng hóa tận khu vực, đổi trả trong vòng 15 ngày.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này