Những mẫu lọ lộc bình gốm sứ bát tràng ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ngochakipo, 15/1/18.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Lục bình gốm vẽ cảnh lý ngư vọng nguyệt ( Cá chép trông trăng)
    Cá chép "vượt vũ môn hóa rồng" đại diện cho nghị lực và ý chí phi thường, luôn hướng về sự hoàn thiện, sự phát triển. Mặt trăng hình tròn, hài hòa trong bức tranh của sự vẹn tròn, viên mãn.
    "Lý ngư vọng nguyệt" với hình ảnh chú cá chép hướng về bóng trăng soi dưới đáy nước, tượng trưng cho một bản ngã chân thật là ở tại nơi nó sinh ra.


    Lọ hoa bát tràng được cung cấp sỉ và lẻ tại Gốm sứ bát tràng Hưng Vân
    [​IMG]

    2. Lục bình vẽ theo hình thức đăng đối ( vẽ bức tranh 4 loài cây tượng trưng cho 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, đó là: mai - tùng - trúc - cúc ) hoặc tứ linh theo dân gian xưa ( Long - Lân - Quy - Phụng, còn được gọi tắt là " Long - Ly - Quy - Phượng).

    3. Lục bình gốm vẽ Bộ ba Tam Đa ( Ông Phúc - Ông Lộc - Ông Thọ).

    4. Lục bình gốm vẽ chim Phượng hoàng mang đến ý nghĩa tích cực, là biểu trưng của sự dũng cảm, mãnh liệt và thanh cao. Theo truyền thuyết xưa, Chim Phương Hoàng là loài chim quý, và chỉ xuất hiện trong thời kỳ đất nước hòa bình - thịnh vương, phát triển phồn vinh, còn trong thời kỳ đất nước loạn lạc, có chiến sự, Chim công phượng hoàng không hề xuất hiện. Đó cũng là lý do mọi người coi, Chim Công Phượng Hoàng là biểu tương của sự an hòa, hướng tới cuộc sống bình yên, giúp gia đình gặp nhiều hạnh phúc.

    Xem thêm sản phẩm ấm chén bát tràng tại Đây
    [​IMG]

    5. Lục bình vẽ hươu vàng là biểu tượng cho một cuộc sống lâu dài và khả năng chịu đựng tốt, là biểu tượng của sự may mắn và trường thọ. Cách đọc tiếng hươu trong tiếng Trung Quốc cũng gần giống với cách đọc của từ "thu nhập". Chính vì vậy, loại động vật này cũng là biểu tượng của sự sung túc, giàu có. Trong nghệ thuật Trung Quốc, hươu cũng thường gắn liền với các chức quan tòa án, biểu tượng của sự công bằng, lẽ phải, danh tiếng và sự nghiệp thành công.

    6. Lục bình vẽ chim hạc là biểu tượng phổ biến nhất của sự may mắn, chỉ sau chim Phượng Hoàng. Hạc được cho là 'linh vật' bất tử của tất cả các loài chim. Hạc luôn bay cao, bay xa và hướng lên bầu trời, mang ý chí luôn phấn đấu, hướng về những điều lạc quan, tích cực, Do đó, lọ lục bình gốm sứ vẽ hạc được nhiều người lựa chọn để trưng bày trong phong thủy, đem lại nguồn năng lượng và ý chí mạnh mẽ. Ngoài ra, hạc còn là biểu tượng của sự trường thọ và sức khỏe, giúp mọi thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, đoàn kết, yêu thương nhau.

    7. Lục bình vẽ nhiều cảnh vật đẹp như cảnh: lưỡng long chầu nguyệt, bách hạc quần tùng, sen hạc, sơn thủy hữu tình, phúc lộc thọ (tam đa), lọ tứ cảnh tùng trúc cúc mai tượng trưng cho bốn mùa xuân hạ thu đông…

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ: Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội


    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân
    Website:http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/sh...c-binh-gom-su/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này