Những lưu ý quan trọng nếu muốn đạt hiệu quả cao trong công việc

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thainguyen, 18/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    1. Tìm người hướng dẫn
    Những nhân viên có triển vọng thăng tiến nhanh thường tìm những người mà họ có thể học hỏi từ trung tam tieng han. Họ luôn muốn làm việc cùng với những nhà quản lý hay lãnh đạo sẵn sàng ủng hộ họ và chỉ ra cho họ các cơ hội tiềm năng hay giao phó cho họ nhiệm vụ mới. Patel khuyên nhân viên nên thể hiện sự tôn trọng với một số nhà quản lý cấp cao, thể hiện mong muốn được học hỏi và giúp đỡ họ trong công việc.

    2. Linh hoạt
    Những người có triển vọng thăng tiến nhanh thường rất linh hoạt trong thời gian làm việc. Họ sẵn sàng làm nhiều thời gian hơn bình thường để hoàn thành một dự án hoặc để theo đuổi các cơ hội mới. Họ cũng rất dễ dàng thích nghi với các thay đổi trong trung tam tieng nhat.

    [​IMG]

    3. Tập trung vào kết quả
    Trong công việc, những người thăng tiến nhanh trong nghề nghiệp không đặt nặng vấn đề một nhiệm vụ nào đó là công việc của ai mà nhiệm vụ ấy có được hoàn thành hay không. Họ chú trọng vào các kết quả thay vì mất thời gian cho việc đổ lỗi lẫn nhau hay đùn đẩy trách nhiệm. Họ cũng sẵn sàng tham gia vào mọi việc để công việc được hoàn tất.

    4. Thể hiện tinh thần cầu tiến
    Đôi khi, sự khác biệt giữa một nhân viên được thăng chức và một nhân viên không được thăng chức nằm ở chỗ nhân viên được thăng chức biết cách thể hiện mong muốn được phát triển nghề nghiệp, tinh thần sẵn sàng gánh vác thêm trách nhiệm, đón nhận thêm thách thức và chứng minh với cấp trên rằng họ hoàn toàn có đủ năng lực để đảm nhận chức vụ cao hơn.

    5. Kỹ năng thương lượng tốt
    Làm hài lòng tất cả mọi người là một việc rất khó. Những người có khả năng thăng tiến nhanh trong nghề nghiệp thường là những nhân viên biết cách giúp đỡ những người khác và làm cho họ cảm thấy tự hào về những điểm mạnh của mình cũng như vui mừng với những kết quả chung mà nhóm đạt được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này