Những lưu ý ko nên bỏ qua lúc sử dụng đèn trang hoàng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangduy1009, 5/11/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phòng khách chẳng thể thiếu các mẫu đèn chùm, đèn âm trằn, đèn hắt sáng, rọi tranh… Lưu ý không nên bỏ qua lúc dùng đèn trang trí:
    Việc chọn mẫu mã, mẫu mã của các dòng đèn đồng điệu có nội thất căn biệt thự đẹp của bạn sẽ góp phần biểu lộ cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Điều chậm tiến độ lý giải tại sao các chủ sở hữu chuộng phong cách cổ điển sẽ tiêu dùng đèn chùm pha lê lộng lẫy, thay vì dùng những loại đèn trằn đơn sở hữu chao đèn tròn vẫn thường xuyên có mặt trong các căn hộ tiên tiến.
    [​IMG]
    ví như nhà bạn tốt nhỏ, phải chăng trần và vẫn muốn sử dụng đèn chùm, bạn mang thể lựa chọn đèn chùm ngắn, lưu ý lúc tiêu dùng là đèn cần phù phù hợp mang các con phố tô chỉ của è. ko nên tạo một ko gian rối mắt bằng các hoa văn tô chỉ rườm rà và lắp thêm bộ đèn chùm rộng rãi màu sắc, phổ quát bóng, phổ biến tầng.
    Đèn sở hữu kiểu dáng đơn giản sẽ khiến cho căn phòng thoáng hơn so với những kiểu đèn rườm rà, diêm dúa. Đối có đèn tường tối đa chỉ nên tiêu dùng hai bộ cho 1 phòng với diện tích lớn, phòng sở hữu diện tích nhỏ chỉ nên lắp một bộ.
    [​IMG]
    lúc tậu đèn trang hoàng, ngoài việc chú ý tới bề ngoài bộ đèn, chất liệu làm cho đèn, thì các linh kiện điện của đèn từ bóng điện, dây điện, phích cắm và bộ công tắc hay bộ điều khiển dimmer cũng cần đặc trưng để ý. các linh kiện điện nhập từ Mỹ, Châu Âu phân phối có chất lượng ổn định, không gây thất thoát điện và đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng. những sản phẩm này luôn với chế độ bảo hành 1 năm cho những phụ kiện điện. Đèn có nguyên cớ Trung Quốc hoặc thay linh kiện điện nhập lậu trong khoảng Trung Quốc gây ra hơi rộng rãi hỏng hóc và thất thoát điện năng lúc dùng, và sản phẩm ko được bảo hành.
    [​IMG]
    Đèn trang trí là nơi rất dễ bám bụi nhưng lại khó lau chùi. nếu như nhà có phổ quát bụi bặm, nên giảm thiểu tiêu dùng nhiều đèn trang hoàng. Để gìn giữ đèn mới và đẹp, bạn mang thể tháo gỡ từng chao đèn để lau sạch bui bặm.
    Để khiến mới ko gian có đèn, bạn nên chọn các loại đèn trang trí có giá phù hợp để tiện lợi đổi thay hay chọn dòng đèn với sẵn chao đèn để thay thế màu sắc khác sau 1 thời gian dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này